Sử Dụng Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa Cần Phải Lưu Ý Điều Gì

Lắp đặt và “Sử Dụng Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa Cần Phải Lưu Ý Điều Gì?” Bất kỳ doanh nghiệp nào khi có nhu cầu lựa chọn dòng máy chấm công này thì cần phải hết sức lưu ý đến quy trình chọn và lắp đặt thiết bị cũng như việc chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín như vậy mới có được hiệu quả cao khi sử dụng.
Sau đây sẽ chính là những lưu ý mà người đọc cần phải biết để có thể nâng cao chất lượng sử dụng máy.
>>> Có thể bạn quan tâm: Có Nên Sở Hữu Máy Chấm Công Cho Doanh Nghiệp Nhỏ?
                                              Đâu Là Máy Chấm Công Ronald Jack Được Ưa Chuộng Hiện Nay
Sử Dụng Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa Cần Phải Lưu Ý Điều Gì
Sử Dụng Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa Cần Phải Lưu Ý Điều Gì

1. Đặc điểm máy chấm công kiểm soát cửa

Máy chấm công kiểm soát cửa nằm trong các giải pháp hiệu quả mang tính đặc biệt của ngành công nghệ, được các công ty và doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để thực hiện việc quản lý nhân viên, tính lương, kiểm soát vào ra khu vực cách đơn giản, nhanh chóng mà chính xác hơn. Hệ thống này có thể được thực hiện cách kết hợp hoặc riêng biệt.
Máy chấm công kiểm soát cửa được kết hợp nhiều phương thức để thực hiện như chấm công bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, khuôn mặt,… việc xác nhận thông tin của nhân viên trở nên chặt chẽ hơn, chính xác hơn, đảm bảo vấn đề an ninh tuyệt đối. Kết quả sẽ được lưu giữ trên máy chấm công, cuối tháng sẽ được tổng hợp lại cho người quản lý.

 
Máy chấm công kiểm soát cửa thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy chấm công kiểm soát cửa thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

2. Lưu ý khi sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa

- Chọn vị trí lắp đặt thiết bị thích hợp, vị trí mà phải thuận tiện để mọi người chấm công nên chọn đặt ở các cửa ra vào, lối đi lại. Vì máy có thể kết nối với mạng nên dễ dàng chọn nơi đặt máy, nhưng cũng nên ưu tiên nơi gần mạng để tránh bị chập chờn khi kết nối. Chọn mức chiều cao vừa phải tránh phải cúi xuống quá thấp hoặc quá cao gây khó khăn khi chấm công.
- Nếu bắt buộc lắp ngoài trời hãy trang bị thêm bộ phận che chắn, ngăn chặn ánh sáng mặt trời, mưa gió, bụi bẩn làm ảnh hưởng chất lượng mắt đọc, phím bấm. Điều này cũng sẽ giúp máy có độ bền cao hơn, hiệu quả chấm công chính xác hơn.
- Cần lưu ý về việc lắp bên ngoài hay bên trong cửa ra vào. Nếu chỉ lắp máy chấm công thì trong hay ngoài cửa cũng được, tuy nhiên nên lựa chọn bên trong để tránh bị phá hoại, mất trộm. Nếu máy chấm công kiểm soát cửa thì phải lắp bên ngoài, bên trong thì lắp nút exit.
- Chú ý cách bấm đầu dây mạng. Vì có trường hợp máy không thể kết nối được với mạng, không truyền tải được dữ liệu từ máy tính. Đường dây mạng cũng nên lắp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công ty.
- Người quản lý cần hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị cho người chấm công để họ thực hiện đúng cách.

 
Sử dụng máy chấm công đòi hỏi phải đúng cách

Trên đây là thông tin về dòng máy chấm công kiểm soát cửa cũng như cách sử dụng thiết bị, hi vọng đã giúp bạn đọc có thể kiến thức bổ ích và áp dụng hữu ích trong việc ứng dụng thực tế.
Ngoài máy chấm công chúng tôi còn có khá nhiều kiến thức hữu ích về các dòng máy móc khác như máy đếm tiền Oudis, máy in, máy chiếu hay các dòng máy móc công nghiệp như máy hút bụi công nghiệp, máy cắt sắt...
Sẽ còn rất nhiều vấn đề liên quan đến dòng máy cần được quan tâm tới, hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để tìm câu trả lời chính xác. Liên hệ với siêu thị Hải Minh thông qua Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn chi tiết.
Trở về
Thông tin khác