Sử dụng máy đọc mã vạch chất lượng tốt

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, thủ tục kiểm kho truyền thống chỉ dành cho các thao tác nhỏ lẻ, manh mún, đối với các trường hợp phức tạp hơn, thủ tục kiểm kho truyền thống có thể gây ra nhiều sai xót, tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh và các khâu sản xuất tiếp theo. Vậy để rút ngắn thời gian kiểm kho, quản lý chính xác và hiệu quả các hoạt động kho. Công việc của bạn rất bận rộn, quản lý kho, kiểm kho, kiểm hàng, mã vạch, số lượng,….Nên chúng tôi đã tìm hiểu và sản xuất ra dòng sản phẩm là thiết bị điện tử đầu đọc mã vạch, nó có thể đọc được các mã vạch cho từng sản phẩm, giúp bạn Sử dụng máy đọc mã vạch chất lượng tốt quản lý hàng, quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Với kinh nghiệm nghiên cứu về các dòng máy đọc mã vạch qua nhiều đơn vị, tôi có thấy các dòng sản phẩm máy đọc mã vạch của sieuthidienmaychinhhang.vn là chất lượng, đảm bảo sử dụng lâu dài. Nội dung bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn: Thứ nhất, thương hiệu máy đọc mã vạch phổ biến và có uy tín trên thị trường; Thứ hai, Cách sử dụng máy đếm tiền.

 

1. Thương hiệu máy đọc mã vạch Antech hoặc Tawa

Dòng máy đọc mã vạch được chuyên sử dụng để kiểm kho hàng luôn yêu cầu độ bền cao, khả năng sử lý, tốc độ đọc yêu cầu chính xác đến từng con số, đặc biệt, thiết kế cần được tinh giản, gọn nhẹ, để dễ di chuyển trong diện tích kho hàng. Hai dòng máy đọc mã vạch Antech hoặc Tawa chuyên được sử dụng cho hoạt động kiểm kho, đem lại kết quả tốt và dễ sử dụng.
Máy quét mã vạch Tawa TZ3100

Máy quét mã vạch Tawa TZ3100

Dòng Antech được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tốc độ làm việc cực nhanh, độ bền lâu tốt.
Dòng Tawa xuất sắc trong việc kiểm kê, chính xác số lượng giá cả phải chăng, rất hợp cho các  đơn vị có quy mô lớn.

Xem thêm: Cái nhìn tổng quan nhất về máy đọc mã vạch mà bạn nên biết trước khi chọn mua


2. Hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch:


Bước 1: Trên mỗi sản phẩm, đều có vị trí mã vạch tương ứng (thông thường mã được in ở góc tay trái phía dưới), bạn cần xác định vị trí mã vạch này.

Bước 2: Quét mã vạch
Ở chế độ tự động quét
+ Đối với máy đọc mã vạch di động, bạn cần đưa tia quét đi qua mã vạch, đến khi có âm tiếng báo.
+ Đối với mã vạch để bàn, bạn đưa mã vạch trên sản phẩm đi qua ánh sáng đỏ của máy.
Ở máy không có chế độ tự động
+ Bạn đưa mã vạch đi qua ánh sáng đỏ đồng thời ấn thêm nút bấm.
Các dòng máy quét cầm tay nút bấm nằm ở phần lưng máy; Các máy quét để bàn nút bấm nằm ở phần bên hông máy.

Máy đọc mã vạch Antech AS1280i

Máy đọc mã vạch Antech AS1280i

Bước 3: Mọi máy đọc mã vạch đều có một màn hình hiển thị. Việc của bạn là quan sát các thông số hiển thị và kiểm tra độ chính xác thông tin sản phẩm. Trường hợp máy không đọc được mã, bạn nên thông báo cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa.

Trong quá trình làm việc, bạn luôn cần để ý và theo dõi hoạt động của máy, để có các phương án chữa trị và giải quyết bảo dưỡng máy được tốt, đảm bảo cho quá trình hoạt động ổn định.

Mọi thắc mắc về sản phẩm đọc mã vạch bạn hãy liên hệ sieuthidienmaychinhhang.vn để được giải đáp. Ngoài sản phẩm máy đọc mã vạch chất lượng, đơn vị này còn cung cấp nhiều sản phẩm cho đơn vị của bạn như: máy đóng chứng từ, máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy in hóa đơn,…Chúc bạn chọn mua được máy đọc mã vạch chính hãng và chất lượng tốt.
 

 
Trở về
Thông tin khác