Sử Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cho Phòng Tập Gym


Thảm trải luôn là đồ dùng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thân thuộc cho phòng tập gym. Vì vậy, giữ cho thảm trải phòng tập gym được sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu cho vấn đề không gian và vệ sinh phòng tập.
Thảm trải phòng gym khó để làm sạch sẽ tuyệt đối nếu như dùng các thao tác thủ công để giặt xử lí, nhưng đừng lo, đã có máy giặt thảm công nghiệp chuyên dụng giúp bạn đánh tan lo lắng về vấn đề sạch sẽ của thảm trải.
Sử Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cho Phòng Tập Gym

Sử Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cho Phòng Tập Gym

 
Hiện nay có khá nhiều cơ sở mua máy giặt thảm không chỉ riêng phòng tập Gym mà các công ty, văn phòng hay các xưởng hoặc trong gia đình. Để người dùng biết chi tiết hơn về máy giặt thảm phục vụ phòng tập, chúng tôi xin giới thiệu “Sử Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cho Phòng Tập Gym” ngay sau đây.

Thảm trải sàn tại phòng tập Gym

Với đặc thù các thảm tại các phòng gym là loại thảm miếng và thảm trải sàn lớn, sử dụng cho việc tập thể dục liên tục hằng ngày, vì vậy nó là điều kiện lí tưởng cho ẩm mốc và các bệnh ngoài da phát triển nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Chính vì điều đó nên  nó càng phải được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.
 
Thảm trải sàn tại phòng tập Gym

Thảm trải sàn tại phòng tập Gym

Máy giặt thảm công nghiệp cho phòng tập

Hiện nay có nhiều loại máy giặt thảm phục vụ phòng gym. Nếu như bạn giặt thảm phòng gym bằng phương pháp giặt thông thường thì khó có thể đảm bảo bạn đã giặt sạch hoàn toàn đi mồ hôi, bụi bẩn.
Máy giặt thảm công nghiệp cho phòng tập

Máy giặt thảm công nghiệp cho phòng tập

Tuy nhiên, với máy giặt thảm công nghiệp cho phòng gym của siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn làm các công việc đó nhanh chóng, gọn nhẹ mà sạch sẽ nhất. Máy giúp đánh đánh bay mọi bụi bẩn mồ hôi trong một lần giặt.

Máy giặt thảm giá rẻ cho phòng tập gym

Sử dụng máy giặt thảm giá rẻ tại phòng gym sẽ mang đến một môi trường sạch sẽ, một không gian thoáng đãng cho quá  trình tập của người sử dụng, không gian thoáng đãng làm cho người tập cảm thấy thoải mái và hứng khởi hơn trong quá trình tập.
Với lượng người tập gym đến liên tục và thường xuyên hàng ngày thì bạn không thể cứ một người tập xong lại đem thảm vừa rồi vừa tập ra giặt được, bạn cũng không thể nào mua đủ thảm để đủ cho mỗi người một thảm riêng khi đến phòng tập.

 
Máy giặt thảm giá rẻ tại phòng gym 

Máy giặt thảm giá rẻ tại phòng gym 

Ngoài ra, việc sử dụng liên tục thảm như vậy sẽ là môi trường lí tưởng cho ẩm mốc phát triển gây hại cho sức khỏe người tập.
Vậy sao bạn không mua máy giặt thảm cho phòng gym thay vì giặt thủ côngcho những chiếc thảm nhỉ? Việc giặt thảm tập phòng gym với số lượng thảm nhiều và lớn như vậy đòi hỏi phải có một thiết bị chuyên dụng để giặt thảm.
Đối với các thảm phòng tập gym thì bạn nên chọn máy giặt thảm khô, đảm bảo giặt nhanh và khô ngay lập tức, hút bỏ được mùi mồ hôi và bụi bẩn, đáp ứng được nhu cầu môi trường sạch sẽ của người tập.
Máy giặt thảm giặt nhanh và khô ngay lập tức
Máy giặt thảm giặt nhanh và khô ngay lập tức

Công dụng của máy giặt thảm mà bạn không ngờ tới

Công dụng của máy giặt thảm công nghiệp cho phòng gym giúp loại bỏ được vết bẩn, mùi mồ hôi, loại bỏ được vi trùng và ngăn chặn các bệnh về da liễu, đảm bảo sự sạch sẽ cho sức khỏe.
Với đặc điểm của may giat tham sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, mùi hương dễ chịu mà lại vô cùng sạch sẽ, thoải mái. Nhanh khô và xử lí gọn, máy giặt thảm cho phòng gym là lựa chọn hàng đầu cho môi trường trong sạch và thông thoáng..

Liên hệ mua máy giặt thảm công nghiệp tại Hà Nội

Ngay từ bây giờ bạn hãy sắm cho phòng gym của mình chiếc máy giặt thảm nhé. Nó sẽ giúp bạn giữ vệ sinh sạch sẽ phòng gym, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy. Địa chỉ mua máy giặt thảm cho phòng gym: siêu thị Hải Minh:  số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: (024).3221.6365.
Bên cạnh đó nếu bạn là công ty đang có nhu cầu mua máy đếm tiền các bạn cũng có thể tham khảo tại công ty chúng tôi nhé website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác