Sử dụng máy xạc cỏ đeo lưng Honda GX35 an toàn và hiệu quả

Máy xạc cỏ Honda GX35 là dòng máy cắt cỏ thuộc hãng sản xuất Honda. Honda không vhir biết tới với các sản phẩm nổi tiếng như xe hơi, xe máy cho tới những thiết bị điện máy nông nghiệp như máy phun thuốc sâu, máy xới đất,.. đặc biệt là máy xạc cỏ. Một dòng sản phẩm sản xuất trên nền công nghệ hiện đaị bậc nhất, nhì thế giới.
Để giúp bà con hiểu được quy trình vận hành máy cũng như những mẹo nhỏ để bạn bảo dưỡng và  khởi động máy một cách dễ dàng. Siêu thị điện máy Hải Minh xin gửi đến quý khách hàng và bà con bài viết hướng dẫn sử dụng máy xạc cỏ cầm tay GX35.  Qua bài viết này quý khách hàng và bà con có thể sử dụng máy cắt cỏ đúng cách, tăng tuổi thọ cho máy, cũng như khắc phục được 1 số lỗi cơ bản tại chỗ nếu xảy ra sự cố.
Máy xạc cỏ Honda GX35
Máy xạc cỏ Honda GX35

Sử dụng máy xạc Honda GX35 an toàn và hiệu quả

Sản phẩm chính hãng: máy xạc cỏ Honda GX35 là thiết bị máy móc được sản xuất và lắp ráp trên một công nghệ hiện đại. Trước khi xuất xưởng tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ của hãng. Vì thế mà chất lượng cũng như phụ tùng máy còn nguyên thùng đảm bảo 100% là chính hãng.
Bên cạnh máy xạc cỏ đeo lưng GX35 bạn có thể tham khảo thêm máy xạc cỏ hai chức năng cũng là sản phẩm bán chạy tại Hải Minh.

Cấu tạo của máy xạc cỏ:

Đầu cắt: thường sử dụng có nhiều dạng đầu cắt khác nhau:
  • Lưỡi cắt hình chữ nhật, hình sao,… sử dụng cho những đám cỏ bằng phẳng tuyệt đối không có đá và dùng cho tất cả các loại cỏ.
  • Lưỡi dao hình tròn có dạng hình tròn và các đường me khác thường. Trên những đường me này có chân me và đỉnh me. Đỉnh me rất sắc bén và có gân là loại dùng để cắt những cây gỗ có đường kính nhỏ. Ứng dụng nhiều nhât là cắt thân cây cứng như ngô, mía, dâu tằm.
Máy xạc cỏ chính hãng
Máy xạc cỏ chính hãng
Bên cạnh máy xạc cỏ bạn có thể tham khảo thêm máy đo pH cũng là sản phẩm máy nông nghiệp bán chạy tại hải minh.
Đầu bò: đây là cơ cấu truyền chuyển động lệch hướng. Và phần quan trọng ở các đầu bò này, thường phải được cung cấp chất bôi trơn để bôi trơn hai bánh răng và vòng bi bạc đạn. Vì thế nếu bà con sử dụng máy cắt cỏ thời gian dài và liên tục nên thường xuyên châm mở bò vào nút châm thường là 1 ngày/lần.
Trên đây, Hải Minh đã giúp bạn cách sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 an toàn và hiệu quả. Để biết thêm chi tiết về máy xạc cỏ cũng như máy nông nghiệp khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn.
 

 
Trở về
Thông tin khác