Sự khác biệt giữa máy đo ph để bàn Hanna và Horiba

Máy đo pH là 1 trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều ngành nghề, đặc biệt là chăn nuôi thủy hải sản, phát triển nông nghiệp hay trong hoạt động sản xuất thực phẩm. Máy đo pH ngày càng đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và dòng máy đo pH để bàn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. 
Giữa nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường, khách hàng có nhu cầu quan tâm đến máy đo ph để bàn thì có thể lựa chọn thương hiệu Hanna và Horiba. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người chưa biết “Sự khác biệt giữa máy đo ph để bàn Hanna và Horiba”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 
Sự khác biệt giữa máy đo ph để bàn Hanna và Horiba

Thương hiệu sản xuất

Nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm máy đo ph để bàn Hanna và Horiba đều được sản xuất bởi 2 đất nước hàng đầu về khoa học, kỹ thuật và sản xuất máy móc. 
 - Các dòng sản phẩm máy đo pH Hanna được nghiên cứu và sản xuất bởi Hanna Instruments - một thương hiệu của Mỹ. Máy đo ph để bàn Hanna được sáng tạo bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. 
- Nếu như thương hiệu Hanna có xuất xứ từ Mỹ - đất nước của khoa học kỹ thuật thì Horiba lại có xuất xứ từ Nhật bản – đất nước kỹ thuật tiên tiến và chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm. 
máy đo ph để bàn Horiba thiết kế hiện đại

Tính năng sản phẩm 

- Ngoài tính năng chính là đo được độ pH nhanh chóng và chính xác, các thiết bị máy đo pH để bàn Hanna và Horiba còn đo được nhiều chỉ số quan trọng trong các mẫu cần đo. Nếu như dòng thương hiệu Horiba có khả năng Orp/ Nhiệt Độ/ đo ion/  điện trở thì Hanna có khả năng đo PH/ORP/ISE/Nhiệt độ.
- Dù là khách hàng lựa chọn dòng máy đo ph để bàn nào thì kết quả thu được sẽ nhanh chóng, chính xác và đảm bảo được hiệu quả công việc. 

 
giữa máy đo ph để bàn Hanna có màn hình hiển thị hiện đại

Giá thành sản phẩm 

Theo như khảo sát và thống kế thì nhìn chung, giá thành của một số máy đo độ ph để bàn của hãng Hanna có giá thành cao hơn so với máy đo độ pH để bàn thương hiệu Horiba. Tuy nhiên mức giá chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm không lớn và đều rất phù hợp với hiệu quả mà sản phẩm đem lại.  
Quý khách tham khảo và có thể lựa chọn 1 số dòng sản phẩm may do pH đang được bán tại Siêu thị Hải Minh. Máy đo để bàn thương hiệu Horiba: Máy đo pH ORP Ion loại để bàn Horiba F-72G có mức giá là 14.500.000 VNĐ, Thiết bị máy đo pH ORP Ion độ dẫn TDS Horiba F-74G được bán với mức giá cao hơn là 23.400.000 VNĐ,..Thương hiệu Hanna có thể kể đến: Máy đo pH/ORP để bàn Hanna HI5221-02 giá 18.400.500 VNĐ, Máy đo PH/ORP/ISE/Nhiệt độ để bàn Hanna HI5222-02 giá 23.476.500 VNĐ,....
máy đo ph để bàn Hanna được nhiều người sử dụng
Để mua hàng, quý khách hàng vui lòng truy cập vào Website sieuthihaiminh.vn hoặc gọi điện tới Hotline của công ty để được tư vấn hỗ trợ và có thông tin sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. 
Trở về
Thông tin khác