Sự Khác Nhau Giữa Máy Nghiền Bột Mini Và Máy Nghiền Công Nghiệp

Bột khô hay bột nước là một dạng thực phẩm giúp con người chế biến ra các món ăn khác nhau. Một món ăn làm từ bột ngon thì chất lượng phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về độ mịn, dinh dưỡng và màu sắc. Chính vì thế giải pháp sử dụng máy nghiền bột được mọi người lựa chọn.
Thiết bị có 2 dòng máy chính, mỗi loại sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra "Sự Khác Nhau Giữa Máy Nghiền Bột Mini Và Máy Nghiền Công Nghiệp" từ đó giúp ích cho việc tìm mua máy chính xác.
Máy nghiền bột chính hãng, chất lượng tại Siêu thị Hải Minh
Máy nghiền bột chính hãng, chất lượng tại Siêu thị Hải Minh
Máy nghiền bột mini và máy nghiền công nghiệp là 2 dòng máy chính của máy nghiền bột. Tuy có chung chức năng chính là nghiền bột nhưng chúng cũng có nhiều điểm khác nhau. Để biết cụ thể hơn, mời bạn tìm hiểu qua 2 chiếc máy nổi bật dưới đây.

Sự khác biệt giữa máy nghiền bột mini và máy nghiền công nghiệp

1. Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300

Thuộc dòng máy mini nhưng Yamafuji DE-300 lại có nhiều tính năng. Chuyên dùng để xay thực phẩm khô, chất lượng cực mịn, hiện được nhiều người ưa chuộng. Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300 dùng nguồn điện 220V/ 50Hz, công suất vừa phải 1500W, giúp năng suất đạt 300 Gram/ lần. Tốc độ quay tới 2800 vòng/ phút, xay mạnh mẽ nhiều loại nguyên liệu như café, nghệ, ngô đỗ, ngũ cốc, gạo, hạt sen, tam thất, ý dĩ,…
Cách thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển nhưng vô cùng vững chắc. Chất liệu làm bằng inox sáng bóng, giúp vệ sinh sạch sẽ dễ dàng. Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300 có giá thành rẻ, thích hợp dành cho các hộ gia đình có nhu cầu xay bột với năng suất vừa phải.
Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300
Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300

2. Máy nghiền bột mịn inox công nghiệp A1000

Thuộc dòng máy công nghiệp, thích hợp cho các cơ sở làm bánh, doanh nghiệp sản xuất lớn, có nhu cầu dùng bột lượng lớn trong thời gian ngắn. Động cơ khỏe khoắn lên tới 15kw đến 18kw, dùng nguồn điện năng 380V, tốc độ vòng quay rất nhanh 2900 vòng/ phút đem lại năng suất tối đa 100- 200 kg/ giờ.
Khả năng nghiền bột của máy nghiền bột mịn này cũng rất cao, rất nhiều loại ngũ cốc, gạo, lúa mì, thân cây thuốc,…được xay nhuyễn, vô cùng tiện lợi mà không mất đi chất dinh dưỡng. Cấu tạo không quá phức tạp, gồm 2 bộ phận chính là bầu nghiền và động cơ, chúng được làm bằng chất liệu đồng nên rất bền. Độ mịn của bột khi được nghiền ra rất mịn, hương thương và chất dinh dưỡng của nguyên liệu vẫn được giữ nguyên. Vì là dòng máy dành cho công nghiệp cho nên giá thành sản phẩm cũng khá cao, cao hơn dòng máy mini nhưng đổi lại là năng suất nghiền cao đáp ứng tối đa cần bột của các đơn vị kinh doanh.
Thông qua 2 sản phẩm máy nghiền bột trên đây, bạn đã thấy rõ được sự khác biệt giữa 2 dòng máy rồi chứ. Bạn cần chiếc máy có đặc điểm, khả năng gì, bạn đã xác định được chiếc máy mình cần mua chưa?
Máy nghiền bột min inox công nghiệp A1000
Máy nghiền bột min inox công nghiệp A1000
Nếu chưa thì hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn, bằng cách liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458, siêu thị HẢI MINH cung cấp các thiết bị nông nghiệp sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tìm ra được chiếc máy nghiền bột phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Bên cạnh các dòng sản phẩm máy móc này, chúng tôi còn có máy băm cỏ, máy xạc cỏ, máy đếm tiền, máy hút bụi, máy đo độ pH, máy hút ẩm, máy giặt thảm, máy bơm mỡ, máy hàn miệng túi…và hàng trăm thiết bị khác tại Sieuthihaiminh.vn.
Trở về
Thông tin khác