Sự Thật Về Máy Chấm Công Ronald Jack X628 Pro

Ronald jack x628 Pro  là loại máy chấm công được ưa chuộng tại thị trường trong nước, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng do có rất nhiều tính năng nổi trội so với các loại máy thông thường. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Sự thật về máy chấm công Ronald jack x628 pro này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc này với bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu nhé!
 
Sự thật về máy chấm công Ronald Jack X628 Pro

Sự thật về máy chấm công Ronald Jack x628 pro

1. Ronald Jack X628 Pro có khả năng chấm công vân tay và thẻ từ

Thứ nhất, như các model cùng loại khác X628 pro vừa có khả năng chấm công vân tay và chấm công thẻ từ. Hiểu được đặc thù nhân sự của các doanh nghiệp là vừa có nhân viên văn phòng vừa có người lao công nên máy chấm công loại này có thể giải quyết được nhiều vấn đề cho doanh nghiệp. Bởi những người lao công do đặc thù công việc tay sẽ bị dính bẩn, khi chấm công bằng dấu vân tay thì đầu đọc sẽ khó nhận diện nên có thể thay thế bằng thẻ từ.

>>> Video giới thiệu máy chấm công Ronald Jack X628 Plus

Vì vậy, nếu công ty, doanh nghiệp hay tổ chức cần sử dụng một dòng máy chấm công giá rẻ có kết hợp cả vân tay và thẻ từ thì model Ronald jack x628 Pro là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2. Ronald Jack X628 Pro được tích hợp với hệ thống kiểm soát cửa

Điều này có nghĩa là ngoài chức năng chấm công thì sản phẩm máy chấm công Ronald jack x628 còn có khả năng kiểm soát cửa ra vào nhờ được tích hợp chức năng kết nối khóa cửa để phục vụ chấm công cũng như kiểm soát người ra, vào tại tòa nhà. Chính vì thế chế độ bảo mật cũng như an ninh rất cao.
 
Sự thật về máy chấm công Ronald Jack X628 Pro
 

3. Ronald Jack X628 Pro có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Máy chấm công Ronald Jack X628 Pro có phần mềm ổn định, giao diện đơn giản, sử dụng Tiếng Việt nên rất dễ dàng thao tác.
Phần mềm sử dụng là phần mềm ronald jack x628 là phần mềm miễn phí, được tích hợp với máy chấm công để thực hiện lưu trữ cũng như quản lý các thông tin ngày giờ công làm việc của nhân viên. Phần mềm này có các tính năng nổi trội như sau:
- Tăng tính nhận diện.
- Tự động tìm ca làm việc kết hợp tự tải dữ liệu chấm công.
- Máy và phần mềm tích hợp với nhau được dễ dàng.
- Quản lý ưu đãi.

 
Sự thật về máy chấm công Ronald Jack X628 Pro
 
Tiếp nữa, dữ liệu được lưu tự động nên doanh nghiệp hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng máy chấm công chính hãng Ronald Jack mà xảy ra sự cố như mất điện bất chợt.

Ngoài những ưu việt kể trên thì cũng như bao máy chấm công khác Ronald Jack x628 Pro cũng có các đặc điểm khác như nhỏ gọn chỉ 1.5kg nên dễ lắp đặt, màu sắc trang nhã bắt mắt giúp làm đẹp không gian doanh nghiệp. Được sử dụng Chip Intel của Mỹ xử lý cực nhanh. Bộ nhớ máy với dung lượng lớn 100.000 lần chấm công.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cập nhật có thể giúp bạn có những thông tin bổ ích về máy chấm công. Ngoài Ronald jack x628 pro khi tới với siêu thị Hải Minh bạn sẽ có tham khảo thêm các loại máy chấm công vân tay giá rẻ khác từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng.

 
Sự thật về máy chấm công Ronald Jack X628 Pro
 
Có đại lý trải dài khắp cả nước Siêu thị Hải Minh là sự ưu tiên hàng đầu . Bạn quan tâm sản phẩm hãy tới với Hải Minh để được tư vấn, lắp đặt, chăm sóc bảo dưỡng tuyệt đối cũng như được đảm bảo hàng chính hãng giá cả phải chăng nhất. Để tham khảo thêm thông tin Những điều mà ai cũng nên biết về máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác