Sức mạnh của máy nghiền vắt nghệ liên hoàn NG-750

Tinh bột nghệ chính là nguồn thực phẩm rất quý đối với đời sống và sức khỏe của con người. Dùng làm đồ ăn, thức uống, làm thuốc để chữa một số bệnh về dạ dày, ung thư,...
Khi máy nghiền vắt bột nghệ ra đời đã giúp cho quá trình chế biến được đơn giản hóa hơn rất nhiều. Sản phẩm tinh bột nghệ được máy xay tạo ra rất nhuyễn và mịn màng, đảm bảo vệ sinh, giá trị dinh dưỡng.
Hiện nay, có 2 dòng máy chính, là những máy mini cho gia đình, máy công nghiệp với công suất máy cực lớn. 
Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc máy NG-750. Là sản phẩm được lòng hàng trăm cơ sở sản xuất tinh bột nghệ!

 
máy xay gừng nghệ

Tìm hiểu máy xay vắt nghệ liên hoàn NG-750

- Đây là loại máy có công suất cực kỳ lớn, đạt tới 7500w. Dùng điện 3 pha cho khả năng xay đạt tới 500kg – 700kg/h. cao hơn hẳn tất cả các dòng máy hiện có trên thị trường. 
- Tốc độ của motor đạt được 1450 vòng/phút. Máy có thể xay nhanh và nhuyễn không những nghệ, mà còn rất nhiều rau củ quả khác. 
- Buồng máy được thiết kế cỡ lỡn, bằng vật liệu siêu cứng và bền. Kèm thêm hệ thống chân đỡ máy phía dưới vững chắc, giúp cố định khi máy đang vận hành. 
Máy xay gừng nghệ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, sức lao động, hiệu quả kinh tế đem lại rất tuyệt vời. Là sản phẩm rất được ưa chuộng, sử dụng phổ biến ở các làng nghề làm tinh nghệ.

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền nghệ tươi:

- Máy hoạt động với công suất cực lớn, nguồn điện cung cấp vào máy phải là dòng điện 3 pha. Điện phải ổn định, không chập chờn, đảm bảo máy không bị gián đoạn. Tránh gây tắc nghẽn, mắc kẹt nghệ trong trục nghiền.
- Kiểm tra motor và lưỡi dao của máy xem có bị vật cản nào hay không? Nên tra dầu bôi nhớt, kiểm tra định kỳ, vệ sinh sạch sẽ mỗi khi dùng xong. Vừa để đảm bảo vệ sinh cũng như tăng thêm tuổi thọ cho các thiết bị.

máy làm tinh bột nghệ

- Nên quan sát và chú ý máy hoạt động như thế nào? Khi máy phát tiếng động lạ, máy quá nóng, nghệ xay kém đều,... Cho máy dừng để kiểm tra ngay, xem trục nghiền có bị lệch không? Nếu máy quá nóng thì để máy nghỉ từ 15-30 phút mới hoạt động lại. 
- Kiểm tra chân đế cố định máy, để máy ở nơi bằng phẳng. Bởi khi vận hành, máy có thể rung lắc mạnh, sẽ rất nguy hiểm nếu thiết bị bị nghiêng,..

Nơi mua máy nghiền nghệ tươi giá rẻ nhất:

Để có thể sở hữu được chiếc máy này, trên thị trường hiện nay, chỉ có một vài cơ sở cung cấp uy tín. Một trong số đó chính là Công ty XNK Hải Minh. Đây là nơi cung cấp và phân phối các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành và hậu mãi cực tốt. Sản phẩm mới, đa dạng, công suất cao, vận hành bền bĩ.
Để có được những trải nghiệm cũng như tận mắt chứng kiến sản phẩm này. Hãy đến ngay các cửa hàng, chi nhánh của chúng tôi nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhé!

>>>XEM THÊMSử dụng máy nghiền bột làm nên các món ẩm thực
Trở về
Thông tin khác