Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Nên Các Món Ẩm Thực

Bạn có biết hiện nay hương vị gì đang “làm mưa làm gió” trên thị trường tiêu dùng. Đó là hương trà xanh (matcha) hay bột trà xanh làm nên được rất nhiều món khác nhay từ đồ uống đến đồ ăn vặt hay đến những thực phẩm cao cấp. Bột trà xanh đang được ứng dụng rộng rãi với hương vị đặc trưng lại tốt cho sức khỏe.
Làm bột trà xanh như thế nào

Làm bột trà xanh như thế nào

Thêm nữa bột trà xanh hiện nay đã và đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như dược phẩm, mĩ phẩm, thực phẩm... với những dưỡng chất và thành phần tiêu biểu có trong trà xanh giúp chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể... Bột trà xanh nguyên chất rất được ưa thích để làm các món ăn, đồ uống, làm mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên để có được bột trà xanh chất lượng tốt thì cần trải qua khá nhiều công đoạn, và tốn nhiều thời gian, công sức. Hiểu được điều này, Siêu thị Hải Minh giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy nghiền bột mini làm trà xanh siêu mịn.
 

Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Nên Các Món Ẩm Thực

Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Nên Các Món Ẩm Thực

 
Máy nghiền bột được dùng để nghiền các loại lá chè, lá thuốc... đã được phơi khô và vò vụn thành dạng bột siêu mịn, và giữ nguyên được màu sắc và chất lượng của nguyên liệu. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong công việc chế biến bột trà xanh.
Hãy theo dõi bài viết " Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Nên Các Món Ẩm Thực" ngay sau đây của chúng tôi để biết chi tiết hơn nhé

Nguyên lý hoạt động của máy nghiền bột trà xanh

Nguyên liệu sau khi đi qua phễu nạp xuống bộ phận nghiền và được bộ dao nghiền nghiền thành bột siêu mịn. Với tác dộng lực quay của dao nghiền sẽ đẩy bột mịn lên thùng nghiền và được thổi vào túi chứa bột ở cửa ra sản phẩm.

Những ưu điểm nổi bật của máy nghiền bột trà xanh siêu mịn:

- Với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, máy nghiền bột trà xanh phù hợp sử dụng ở mọi không gian bếp.
- Máy có khả năng nghiền bột siêu mịn trong thời gian ngắn.
- Chất liệu của may nghien bot được làm bằng inox, đảm bảo không bám bột, dễ vệ sinh máy sau khi sử dụng, đảm bảo chất lượng của bột trà.

Những ưu điểm nổi bật của máy nghiền bột trà xanh siêu mịn:

Những ưu điểm nổi bật của máy nghiền bột trà xanh siêu mịn

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột lá chè

Cho từ từ nguyên liệu vào phễu nạp để tránh máy bị quá tải.
Với máy nghiền bột trà, quý khách hàng có thể tự chế biến bột trà xanh ngay tại nhà, hoặc quán ăn, quán giải khát của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất! Bột trà xanh được đảm bảo về chất lượng, giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng. Sản phẩm được chúng tôi bảo hành trong thời gian 6 tháng nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Máy nghiền bột tam thất thuốc bắc 800T

Sau khi đọc xong bạn có muốn mua ngay cho mình một chiếc máy xanh bột trà xanh và thử cảm giác tự tay làm nên món ngon tuyệt vời nhất cho người thân yêu? Hãy đến ngay Hải Minh ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất không chỉ máy nghiền bột mà còn có các dòng máy móc khác như máy giặt thảm gia đình, máy đếm tiền…những sản phẩm phục vụ gia đình, văn phòng tốt nhất hiện nay.
 
Trở về
Thông tin khác