Tại sao bà con nên sử dụng máy tách hạt ngô

Ngô là một loại nông sản chiếm tỷ phần cao trong nền nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, các công đoạn thu hoạch hạt ngô tương đối phức tạp và vất vả. Đặc biệt là quá trình tách hạt ngô ra khỏi bắp sau khi phơi khô. Trước kia, người nông dân chỉ sử dụng tay để tách hạt ngô thì phải mất rất nhiều thời gian, công sức và lượng nhân công lớn. Nhưng kể từ khi máy tách hạt ngô ra đời giúp việc tách hạt ngô trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Giúp bà con tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời việc bảo quản ngô sau đó cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
 
Sử dụng máy tách hạt ngô giúp bà con tiết kiệm chi phí và công sức lao động

Sử dụng máy tách hạt ngô giúp bà con tiết kiệm chi phí và công sức lao động

Tại sao nên sử dụng máy tách hạt ngô?

Nguyên tắc hoạt động của máy tách hạt bắp

Quá trình rung động của máy tách ngô được duy trì bằng các động cơ mô tơ, được đặt ở giữa trọng lực của máy. Buồng đưa ngô bắp vào và thân được gắn trên các bộ giảm chấn bằng cao su bằng cách rung với nhau và điều khiển bằng động cơ mô tơ đưa sản phẩm vào phần giữa của cửa vào. Hạt được tách riêng trên toàn bộ bề mặt của màn hình bằng một cửa điều chỉnh có thể điều chỉnh được. Nếu cần, để có được dòng sản phẩm tốt hơn, một cửa điều chỉnh có thể điều chỉnh được sẽ được lắp vào cửa ra của màn hình. Khi hạt đi qua từ màn hình đầu tiên đến lớp thứ hai, các tạp chất có kích thước lớn hơn hoặc các hạt nước ngoài được giữ ở màn hình đầu tiên và hướng vào đường phân thải thô. Sau đó, sản phẩm được làm sạch sẽ được vận chuyển đến một kênh hoặc hòn không khí.
 Ngoài máy tách hạt ngô, Siêu thị Hải Minh còn rất nhiều loại máy sử dụng trong chăn nuôi khác phục vụ bà con nông dân như máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên, máy băm cỏ, …với các mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng cao và giá thành rẻ!

 
Máy tách hạt ngô hoạt động đơn giản, giá tốt

Máy tách hạt ngô hoạt động đơn giản, giá tốt

Ưu điểm của việc sử dụng máy tách hạt ngô

Đối với loại máy bóc hạt ngô, tùy từng máy sẽ có khả năng tách sạch hạt ngô và không bị vỡ hạt. Trung bình mỗi giờ máy có thể tách được khoảng 200kg hạt ngô. Bà con nên cân nhắc dựa theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn được loại máy phù hợp. Đặc biệt giá máy tách hạt ngô hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ dao động từ 3 đến 6 triệu hoàn toàn có thể mua được đối với hộ gia đình quy mô vừa và nhỏ.
Khi sử dụng máy tách hạt ngô, máy sẽ thực hiện việc tách hạt ngô nhanh chóng, giúp cho hạt ngô nhanh khô, chống mốc và tránh bị thối hỏng. Bên cạnh đó, bà con hoàn toàn có thể tiết kiệm được nhiên liệu hơn so với những sản phẩm cùng loại.
Máy tách hạt ngô giá rẻ
Máy tách hạt ngô giá rẻ
Với thiết kế đơn giản, máy cũng dễ dàng sử dụng và độ an toàn của máy cũng cao. Tiêu thụ năng lượng thấp, công suất và hiệu quả cao. Bảo trì dễ dàng và tối thiểu, hoạt động rắc rối bằng cách sử dụng động cơ vibro. Độ nghiêng có thể điều chỉnh . Độ bền và tuổi thọ dài. Thay thế dễ dàng, nhanh chóng và có khả năng làm sạch thực tế.
Vậy trên đây chúng tôi đã giải thích tại sao bà con nên sử dụng máy tách hạt ngô. Đến với siêu thị Hải Minh bà con có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tách bắp công nghệ cao giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành khỏe và êm không gây tiếng ồn, tuổi thọ máy cao, được nhập khẩu chính hãng, dán tem nơi bán, nên bà con hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của siêu thị Hải Minh. Tham khảo trên website sieuthihaiminh.vn.

 
Trở về
Thông tin khác