Tại sao bạn nên chọn máy phát điện Honda

Khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vì thế mà môi trường diễn biến bất thường có khi hạn hán, có khi lại giông bão, lũ lụt gây trở ngại trong sinh hoạt của người dân. Vậy nên mất điện là điều không thể tránh khỏi. Để tránh tình trạng việc sinh hoạt bị gián đoạn, việc sở hữu một chiếc máy phát điện là điều cần thiết.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy phát điện như: Máy phát điện Denyo, Mitsubishi, Fujihaia, Samdi, Gsmoon, Honda,… Bạn đã biết nên chọn loại nào chưa, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên chọn máy phát điện Honda. Vì sao ư? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

 
Máy phát điện Honda Kibii EKB 7500LR2

Máy phát điện Honda Kibii EKB 7500LR2

Theo số liệu thống kê về số lượng khách hàng sử dụng máy phát điện cho thấy, khoảng tầm 30% máy phát điện Honda được tiêu thụ, cao hơn rất nhiều so với các hãng máy khác. Phải có lí do để khách hàng tin dùng vào máy này chứ?
1, Đầu tiên phải kể đến xuất xứ của sản phẩm. Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu, sử dụng công nghệ tiên tiến với linh kiện tốt nhất của Thái Lan và Nhật Bản. Ai cũng biết rằng 2 đất nước đó đi đầu về ngành công nghệ sản xuất, điều này tác động không nhỏ đến tâm lí người tiêu dùng. Sản xuất máy bằng thiết bị công nghệ cao thì máy cũng sẽ có chất lượng cao. Không phải loại máy nào cũng đạt được sự vượt trội như thế.

2, Tính năng
- Khác với một số dòng máy khác, máy phát điện Honda có những tính năng ưu việt như: tiết kiệm nguồn nhiên liệu, độ ồn thấp, vận hành êm ái, giảm thiểu thải khí độc hại ra môi trường thân thiện với con người và với môi trường xung quanh.
- Giảm tình trạng máy vận hành quá tải gây nóng máy, có thể gây chập điện với công nghệ làm mát bằng gió, đảm bảo cho quá trình được vận hành thuận lợi hơn và nâng cao công suất hoạt động của máy.
- Có khả năng tự động ngắt điện, chế độ an toàn cho người sử dụng khi mà công suất của máy bị quá tải hay có sự cố về điện xảy ra mà bạn không kịp ngắt nguồn điện.


 
Máy Phát Điện Honda EP 2500CX

Máy Phát Điện Honda EP 2500CX

3, Thiết kế
- Hiểu được những hạn chế của các loại máy cũ, máy phát điện Honda được thiết kế tiện lợi hơn vừa gọn nhẹ vừa tinh tế dễ dàng cho việc di chuyển, dễ khởi động.
- Máy phát điện Honda thích hợp cho mọi gia đình, nhà máy, văn phòng, các cửa hàng kinh doanh.
- Để hạn chế tình trạng dây điện chằng chịt, máy có thể cắm được trực tiếp vào đường điện chính không cần qua dây điện phụ nào, dễ cất giữ và lau chùi.

Bạn có thể đọc thêm bài viết tham khảo: Lựa chọn máy phát điện Honda - lựa chọn sự chất lượng

4, Một số loại máy phát điện Honda bạn có thể tham khảo:
- Máy phát điện Honda EC 6500
- Máy phát Điện Honda Yokomotoz  6500E
- Máy phát điện Honda EU 10I (Japan 1KVA)
- Máy phát điện Honda EU 30I (Japan 3KVA)
- Máy Phát Điện Honda HG 4500 - 3 KVA

5, Giá
- Máy phát điện Honda thường là sản phẩm nhập khẩu về nên giá cả có phần cao hơn so với loại máy khác nhưng chất lượng lại tốt phù hợp với giá cả. Bạn hãy dựa vào mục đích và nhu cầu của mình để lựa chọn máy cho phù hợp. Tuy nhiên bài viết sẽ giới thiệu cho bạn nơi mua máy phát điện Honda mà bạn có thể trao lòng tin đó là siêu thị Hải Minh, tại đây cung cấp đa dạng các loại máy để cho bạn có thể lựa chọn đồng thời tại đây còn cung cấp các loại máy được lắp ráp tại Việt Nam nên bạn sẽ không còn phải lo về giá nữa, bạn có thể yên tâm bởi siêu thị luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.

Đó chính là lí do tại sao bạn nên chọn máy phát điện Honda. Tuy có rất nhiều loại máy phát điện khác nhau, nhưng với tất cả các ưu điểm vượt trội trên, thì bạn chắc chắn có thể tin tưởng để chọn cho mình một chiếc máy phát điện Honda để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của bạn.
 

 
Trở về
Thông tin khác