Tại sao bạn nên sử dụng máy uốn sắt thủy lực?

Là một trong những dòng máy móc sinh sau đẻ muộn - máy uốn sắt thủy lực đang dần khẳng định được vị trí, vai trò của mình với mật độ xuất hiện ngày càng nhiều tại các công trình xây dựng lớn nhỏ.
Do đâu mà máy uốn duỗi sắt thủy lực có được vị trí ấy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu công dụng của chiếc máy đặc biệt này qua bài viết sau.

Đặc điểm chính của máy uốn sắt thủy lực?

Được thiết kế và sản xuất trên nền tảng Xilanh đẩy thủy lực và hệ thống bơm áp giúp tạo lực lớn để ép sắt thép. Giúp uốn cong, bẻ thẳng các thanh sắt, thép công trình hỗ trợ đắc lực cho việc tạo hình, uốn góc, bẻ góc sắt thép theo yêu cầu của từng bản vẽ. 

Máy được thiết kế thông minh vì được lắp đặt một máy tính cơ bản, khi sử dụng người dùng chỉ cần nhập các thông số máy sẽ tự xử lí đồng thời máy tính lắp trong máy còn giúp thao tác uốn cong các góc sắt thép dễ dàng hơn.

 
máy uốn sắt thủy lực

Công dụng đáng ngạc nhiên mà chiếc máy mang lại:

Có khả năng uốn cong, thẳng máy uốn duỗi sắt giúp định hình hầu hết các loại sắt thép trong xây dựng từ sắt, thép vằn lớn, sắt thép tròn trơn,... Có thể tạo hình cùng một lúc 5 - 6 sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian mang đến hiệu quả tối ưu cho công việc.
Máy sử dụng động cơ với điện áp 220v phù hợp với điện áp của Việt Nam không cần qua chuyển đổi điện áp mà trực tiếp nối vào nguồn điện tại bất cứ công trình xây dựng không chỉ thuận tiện mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho nhà thầu.
Sử dụng nguồn thủy lực nên thiết bị hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn lớn và tuổi thọ của máy uốn sắt cũng cao hơn hẳn. Được thiết kế với công suất hoạt động nhiều giời liên tục nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa trong việc.

 
máy uốn sắt thủy lực

Máy uốn sắt thủy lực được cung cấp chính hãng ở đâu?

Khi bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc máy thì nên chú ý đến các thông số kỹ thuật. Tính năng của mỗi máy, đặc điểm riêng, chất lượng cũng như là xem rõ nguồn gốc xuất xứ. Để tránh trường hợp mua nhầm máy đã qua sử dụng, kém chất lượng. 
Mách ngay cho bạn một địa chỉ được lòng rất nhiều nhà thầu, thợ xây dựng. Đó là nhà cung cấp, phân phối độc quyền các dòng máy bẻ đai, máy uốn sắt, máy uốn đai,... 
Khi đến với Hải Minh bạn sẽ có được mức giá tốt nhất cho mỗi sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết hàng chính hãng 100%, được nhận chế độ ưu đãi cũng như chế độ bảo hành lâu dài. Hỗ trợ sửa chữa máy tận nơi,... Đặc biệt, vì Hải Minh là đại lý cấp 1, nhập khẩu trực tiếp nên khách hàng đều có cơ hội hưởng các ưu đãi khủng từ nhà sản xuất. Việc bảo hành được hãng hỗ trợ trực tiếp nên về vấn đề máy móc bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

 
máy uốn sắt thủy lực
Hiện tại, Siêu thị đang áp dụng khuyến mãi khủng như sau:
  • Tăng thời hạn bảo hành lên 2 năm
  • Mua 1 tặng 1 trong vòng 1 năm
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, tận nơi
  • Chiết khấu 20% cho đơn hàng 5 sản phẩm trở lên
  • Off 20% cho khách hàng mua lẻ

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt, liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139. Rất mong nhận được hồi âm từ bạn đọc!
Tham khảo thêm: "Để bảo quản máy uốn sắt ngay tại công trường? Bạn cần"

 
 
Trở về
Thông tin khác