Tại Sao Máy Chấm Công Vân Tay Được Nhiều Doanh Nghiệp Ưa Chuông

Máy chấm công là một thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp, hiện nay có nhiều dòng máy chấm công như: máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay, máy chấm công kiểm soát cửa, chấm công khuôn mặt,... và máy chấm công vân tay là dòng được ưa chuộng nhất. Vậy Tại sao máy chấm công vân tay được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu 4 ưu điểm của dòng máy này nhé!
Tại sao máy chấm công vân tay được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng
Tại sao máy chấm công vân tay được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực

Sử  dụng phương thức chấm công truyền thống, phải bố trí nhân lực và chấm công thủ công rất tốn thời gian mà không hiệu quả. Máy chấm công vân tay giá rẻ đã khắc phục được nhược điểm trên giảm thiểu thời gian thực hiện. Nhờ vậy mà doanh nghiệp của bạn có thể quản lý tốt nhân sự mà vẫn tiết kiệm được đáng kể ngân sách.
Sử dụng máy chấm công vân tay giúp quản lý nhân sự hiệu quả
Sử dụng máy chấm công vân tay giúp quản lý nhân sự hiệu quả

Chấm công nhanh và chinh xác

Thời gian chấm công rất nhanh chưa đến 1s nhờ vậy mà những hoạt động trong doanh nghiệp hay các khu công nghiệp nhanh chóng và đảm bảo tiến độ.      Bên cạnh đó sử dụng thiết bị chuyên dụng như máy chấm công vân tay sẽ xác định chính xác được thời gian đến và tan ca của nhân viên, ai nghỉ, ai đi làm,... Và đặc biệt với công nghệ chấm công vân tay hạn chế được tình trạng gian lận, không thể nhờ người chấm công hộ được.

Bên cạnh đó khi cần thống kê hoặc tính lương cho nhân viên bằng cuối tháng bạn chỉ cần chiết xuất dữ liệu từ máy chấm công rất dễ dàng và tiện lợi.

Máy chấm công vân tay chấm công nhanh và chính xác
Máy chấm công vân tay chấm công nhanh và chính xác

Tiết kiệm chi phí tổng thể

Chỉ với một khoản chi phí đầu tư rất nhỏ khoảng 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy chấm công vân tay có thể quản lý được doanh nghiệp cho hàng trăm người. Như vậy tiết kiệm được đáng kể chi phí cho doanh nghiệp bạn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chấm công. Mọi việc như quản lý thời gian làm việc, báo cáo diễn ra chính xác và khoa học.
Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải tốn thêm một khoản chi phí để thuê thêm nhân công quản lý, hay tốn thời gian để làm các file quản lý cấm công hàng tháng. Thời gian sử dụng của máy chấm công vân tay cũng rất lâu và bền bỉ.
Chính với những ưu điểm trên mà máy chấm công vân tay được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng. Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín cung cấp máy chấm công vân tay chính hãng, với giá thành cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn giải pháp chấm công phù hợp.
Trở về
Thông tin khác