Tại sao máy đếm tiền ZJ-9900 được nhiều người ưa chuộng

May dem tien là loại máy được nhiều người sử dụng với số lượng lớn và thời gian làm việc lâu dài, chính xác. Nó chính là một trong những trợ thủ và cũng là một trong những người bạn đồng hành cùng với người sử dụng. Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng máy đếm tiền tuy nhiên máy đếm tiền ZJ-9900 vẫn đang là dòng máy được nhiều người ưa chuộng nhất. Tại sao máy đếm tiền ZJ-9900 được nhiều người ưa chuộng? Tìm hiểu những tính năng của máy đếm tiền ZJ-9900 mà nhiều người yêu thích.
 
Tại sao máy đếm tiền ZJ-9900 được nhiều người ưa chuộng
Tại sao máy đếm tiền ZJ-9900 được nhiều người ưa chuộng 

Tại sao máy đếm tiền ZJ-9900 được ưa chuộng nhiều

Máy đếm tiền ZJ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy đếm tiền ZJ-9900 là loại tiền có thể đếm được tất cả các loại tiền, từ tiền polime, tiền đô cho tới nhiều các loại tiền khác nó đều có thể đếm được trong thời gian cực  ngắn và với độ chính xác cao.
Máy sử dụng công suất 60W, số lượng tiền có thể đếm được trong thời gian 1 phút có thể hơn 1000 tờ. kích thước máy được thiết kế gần với hình vuông: 28 x 25 x 20 cm, vừa nhỏ gọn có thể linh hoạt để ở những nơi tiện nhất, không tốn nhiều diện tích mà cũng mang lại nhiều các lợi ích: chính xác lớn, để trang trí căn hộ của người sử dụng. Máy chỉ có khối lượng là 6kg, cho nên có thể linh hoạt chỗ để 1 cách dễ dàng.
 
Máy đếm tiền ZJ-9900 nhỏ gọn tiện lợi
Máy đếm tiền ZJ-9900 nhỏ gọn tiện lợi

Các chức năng của máy đếm tiền ZJ-9900

Sở dĩ loại máy này cực được nhiều người yêu thích chính bởi vì nó có nhiều các lợi ích cho người sử dụng.
Máy có thể đếm cộng dồn, đếm chia tiền theo số lượng cần
Máy có thể đếm được cộng dồn tiền và cũng có thể đếm chia tiền theo só lượng mà người sử dụng cần dùng. chính vì vậy nó là một trong những lí do vì sao người ta thích sử dụng Máy đếm tiền ZJ-9900 như vậy. Nó có thể đếm và chia tiền chính xác hoàn toàn. Ngoài ra, số lượng tiền máy đếm tiền có thể đếm cộng dồn là 999 tờ. số tiền chia được nhiều nhất là 100 tờ.

Máy đếm tiền phát hiện ra tiền giả

Loại máy đếm tiền ZJ-9900 này có thể phân biệt và thông báo các loại tiền giả nếu nó phát hiện ra. Chức năng này cực chính xác vì máy soi tiền giả bằng các loại tia hồng ngoại đảm bảo chính xác 100% nếu như gặp tiền giả.
Máy đếm tiền ZJ-9900 có nhiều chức năng
Máy đếm tiền ZJ-9900 có nhiều chức năng

Sở hữu chức năng tự động đếm tiền

Máy đếm tiền ZJ-9900 có thể tự đếm tiền cho đến hết nếu như người sử dụng đặt tiền vào khay tiền. Nó sẽ đếm tự động cho tới khi nào hết thì dừng lại.
Đó là những ưu điểm của máy và là những chức năng được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Khách hàng hãy ngay hôm nay đặt máy đếm tiền ZJ-9900 tại siêu thị Hải Minh, sẽ được giảm giá và sở hữu các loại máy uy tín và chất lượng nhất.
Bên cạnh các dòng máy đếm tiền này, chúng tôi còn cung cấp và phân phối tới khách hàng hàng trăm mẫu máy móc khác nữa như máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn, máy băm cỏ, máy xạc cỏ...và hàng trăm dòng máy móc khác nữa tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác