Tại sao máy hút chân không công nghiệp DZQ 500 được ưa dùng?

Tại sao máy hút chân không công nghiệp DZQ 500 được ưa dùng?
 
Bảo quả thực phầm được tươi lâu, sử dụng trong thời gian dài, tránh sự xâm hại của các loại vi khuẩn, côn trùng là sự trăn trở băn khoăn của không ít những người nội trợ. Việc sử dụng tủ lạnh hay thùng đá lại mang lại sự bất tiện trong quá trình di chuyển, chính bởi vì thế mà máy hút chân không công nghiệp ra đời đã trở thành công cụ vô cùng hữu ích đối với người sử dụng.
Không chỉ dừng lại ở quy mô hộ gia đình, máy hút chân không còn đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp như thực phầm, linh kiện điện tử, đồ dùng y tế,...
 
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ưu điểm của máy đóng gói hút chân không công nghiệp hai buồng DZQ-500x2
 

Xem thêm: Máy hút chân không gia đình/công nghiệp bao nhiêu tiền?

Máy hút chân không công nghiệp

Những ưu điểm của máy hút chân không DZQ 500 có thể kể đến như:

1. Công suất lớn:

Đây là một dòng máy có công suất lớn lên tới 1,5 KW, sử dụng một nguồn điện vừa phải, phù hợp với các cơ sở sản xuất tại nhà hoặc các cơ sở xí nghiệp lớn. Kích thước cũng như trọng lượng máy tương đối lớn, trọng lượng lên tới 188kg giúp cho máy có được một năng suất sản xuất và làm việc tốt.

2. Phạm vi sử dụng rộng:

Loại máy này phù hợp với nhiều cơ sở bảo quản thực phẩm nhờ việc có thể đóng gói được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ các loại tươi sống như hải sản, thịt cá hay rau củ cho đến các loại đồ khô như chè, các loại hàng hóa hay thuốc, bánh kẹo,.. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng máy hút chân không hai buồng này để bảo quản.
Máy hút chân không công nghiệp

3. Thiết kế thông minh:

Với thiết kế 2 buồng tạo nên một hiệu quả làm việc cao, đảm bảo năng suất và tiến độ của công ty hay xí nghiệp. Máy được thiết kế vô cùng chắc chắn với chất liệu có độ bền cao, bề ngoài vô cùng bắt mắt nên được nhiều sự lựa chọn của người dùng.

4. Động cơ mạnh mẽ:

Động cơ của máy hoạt động một cách mạnh mẽ giúp hiệu suất làm việc cao. Bên cạnh đó máy có thể hoạt động trong thời gian dài, bền bỉ và mạnh mẽ nên thích hợp với môi trường công nghiệp.
Hút chân không một cách tối ưu giúp cho các loại thực phẩm tránh được sự hư hai do vi khuẩn bên trong môi trường không khí. Đảm bảo an toàn và tạo uy tín lâu dài cho khách hàng.

5. Thiết kế gọn nhẹ - vận hành êm ái:

Máy có thiết kế không quá cồng kềnh, vận hành máy một cách vô cùng đơn giản, không đòi hỏi những người có trình độ kĩ thuật cao giúp cho máy dễ dàng chiếm được sự tin tưởng. 
Tham khảo thêm: máy ép cám viên, máy ép dầu nhập khẩu, máy ép dầu mè, dầu vừng, máy ép nước cam,... mà các gia đình hay sử dụng
Máy hút chân không công nghiệp

Máy hoạt động khá an toàn, êm ái, những thông tin của máy được hiển thị rõ ràng trên bảng điện tử giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điểu khiển.
Giá thành của loại máy này vừa phải, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều cơ sở đóng gói và bảo quản thực phẩm hiện nay.

Với những ưu điểm của máy hút chân không công nghiệp DZQ-500x2 thì đây chắc chắn là một thiết bị tốt và phù hợp với công việc của nhiều cơ sở hiện nay.
Hi vọng với những thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn có những cái nhìn tổng quan nhất về loại máy này. 
Các bạn có thể đến với siêu thị Hải Minh để có thể nhận được những sự tư vấn và hỗ trợ tận tình, ngoài ra đây cũng là nơi phân phối các thiết bị chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay.

Hotline của chúng tôi: 0902 787 139 hoặc 0932 196 898
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hữu ích khác như: máy xay giò chả mini, máy sấy thực phẩm, tủ hấp, nồi tiệt trùng,...
Trở về
Thông tin khác