Tại sao máy rửa xe Lutian 2200psi HOT?

Lutian 2200psi là mã máy được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trong đầu năm 2022. Được đánh giá cao về khả năng vệ sinh, xịt rửa, động cơ khoẻ, motor bền bỉ, xịt nhanh chóng, an toàn.

Máy được ứng dụng rộng rãi nhất ở các tiệm rửa xe lớn, xưởng-khu công nghiệp, khu vệ sinh,... Tại sao máy phun rửa áp lực Lutian 2200PSI lại được ưa chuộng mà không phải dòng máy khác? Xem ngay những điều tuyệt vời mà model này mang lại nhé!
máy rửa xe Lutian 2200psi

1. Áp lực phun mạnh mẽ

Lutian 2200psi sở hữu động cơ 3000W cho áp lực phun tối đa 155 bar (2200psi). Luân chuyển dòng nước với tốc độ 14 lít/phút, nhanh chóng đánh bay bất kỳ vết bẩn cứng đầu nào. Máy xịt mạnh, quét nhanh qua từng ngóc ngách, vị trí trên ô tô, xe máy, sân nhà… Máy có thể rửa sạch 40-45 ô tô trong một ngày. Vì thế rất được các chủ garage ưa chuộng.

2. Thiết kế tiện ích

Lutian 2200psi có thiết kế dạng xe đẩy. Dưới thân máy có trang bị 2 bánh xe lớn, tích hợp tay cầm bên trên để thuận tiện cho việc di chuyển. Chiều dài dây dẫn áp lên đến 15m, rất ít khi phải di chuyển máy, có thể đặt máy cố định vẫn xịt rửa thoải mái cho sân nhà, xe máy, ô tô.

Toàn bộ động cơ của Lutian 2200psi được bao bọc và bảo vệ bởi vỏ ngoài từ hợp kim bền chắc, hạn chế gỉ sét, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bảng điều khiển trực quan được bố trí tách rời khỏi thân máy, nằm ngay bên dưới tay cầm thuận tiện cho thao tác điều chỉnh.
máy rửa xe Lutian 2200psi

3. Phụ kiện theo kèm máy gồm có:

+ Súng cao áp: tự động ngắt nước khi nhả cò súng, đầu phun dài vươn đến các vị trí xa và cao.
+ Béc 0°,15°,40°: điều chỉnh nhiều hình dạng tia nước để phục vụ nhiều nhu cầu phun xịt, tiết kiệm nước.
+ Béc hóa chất: không cần dùng thêm xô chậu pha xà phòng hay hóa chất mà có thể cho vào béc và phun lên các vị trí cần tẩy rửa.

4. An toàn, bền bỉ


100% vật liệu sản xuất Lutian 2200psi được chọn lọc kỹ để máy có thể vừa hoạt động ở điều kiện trong nhà lẫn ngoài trời. Là dòng máy thích hợp với các garage chuyên nghiệp nên việc va chạm trong quá trình làm việc là không thể tránh khỏi. Nắm bắt yếu tố này, hãng trang bị cho Lutian 2200psi bộ khung và bệ đỡ cực kỳ chắc chắn, kết hợp với vật liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt nên Lutian 2200psi có độ bền vượt trội.

5. Giá tốt trong phân khúc

Để sở hữu được chiếc máy xịt áp lực 150 bar thì người dùng cần bỏ ra từ 18 đến hơn 20 triệu đồng đối với thương hiệu Karcher hay Lavor. Tuy nhiên đối với model Lutian 2200psi thì người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu đồng. Chi phí đầu tư thấp hơn, hiệu quả phun xịt và độ bền vẫn cao nên Lutian 2200psi rất được tin dùng bởi các garage kinh doanh dịch vụ xịt rửa, bảo dưỡng ô tô. Đây là chiếc máy rất đáng để người kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp cân nhắc.

Trên đây là đánh giá chi tiết các ưu thế của máy phun xịt cao áp Lutian 2200psi. Sản phẩm hiện đang sẵn hàng tại siêu thị chính hãng Hải Minh. Khách hàng có thể đến xem và trải nghiệm dùng thử. Hoặc nếu bạn đã ưng ý chiếc máy này thì hãy gọi ngay cho Hải Minh để có giá tốt nhất và giao hàng tận nơi.

 

3 lợi ích khi mua hàng tại Hải Minh

+ Hàng hóa cam kết 100% chính hãng, nguyên mới, đầy đủ các chính sách bảo hành từ hãng.
+ Giá bán cạnh tranh, tốt hàng đầu thị trường. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chu đáo.
+ Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhiều khu vực và nhận giao hàng trên toàn quốc với chi phí ưu đãi.

Gọi ngay Hải Minh để được tư vấn chi tiết nhiều hơn các máy phun xịt rửa xe dành cho gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp.

Xem thêm:
Phân biệt máy rửa xe 3 pha-3 ngựa- 3 piston
Giá máy rửa xe 2 2kw? Dùng máy nào bền nhất?
Trở về
Thông tin khác