Phân biệt máy rửa xe 3 pha-3 ngựa- 3 piston

Máy rửa xe là một trong những vật dụng khá cần thiết của gia đình và các quan rửa xe. Hiện nay có rất nhiều các loại, các hãng máy xịt rửa xe được bán trên thị trường. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm, khả năng làm việc khác nhau. Vì thế để người dùng dễ lựa chọn, nhà sản xuất thường phân nó thành nhiều loại. 

Để người dùng lựa chọn máy phun xịt rửa xe dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt máy phun áp lực rửa xe - 3 pha – 3 piston. Chúng là loại máy như thế nào? Có đặc điểm khác biệt so với dòng máy xịt cao áp khác không? Tìm hiểu sự khác biệt đó ngay nào!

Phân loại máy phun xịt rửa cao áp 3 pha - 3 ngựa - 3 piston

máy rửa xe 3 ngựa

1. máy bơm rửa xe 3 pha

Bạn có biết tại sao máy được gọi như vậy không? Đây là loại máy bơm nước rửa xe chạy với nguồn điện 3 pha. Máy gồm các bộ phận như động cơ, đầu phun, áp lực…. tăng khả năng làm sạch các vết bẩn trên xe. Khác với các loại máy khác, loại máy này có motor từ, công suất lớn và áp lực nhanh. Để phù hợp với nguồn điện 3 pha, thông thường máy sử dụng đầu bơm piston. Điều đó cũng giúp máy xịt mạnh hơn.

2. máy rửa xe 3 ngựa

Máy xịt rửa xe 3 ngựa hay còn gọi là 3 HP. Loại máy này được sử dụng ở mức công suất 2.2kW. Chúng được sử dụng phổ biến ở các tiệm rửa xe. Và rất nhiều loại máy có tác dụng giúp vệ sinh xe tải, máy móc, xe chở hàng, chuồng trại, ô tô du lịch, tưới cây,…

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. Các loại máy 3 ngựa đều có áp lực phun lên đến hơn 100 bar. Với giá cả phù hợp cùng với khả năng tiện dụng nên rất phổ biến nhất.
máy rửa xe 3 piston

3. máy xịt rửa xe 3 piston

Loại máy xịt rửa cao áp này sử dụng đầu bơm 3 piston. Vì vậy nên máy có công suất vô cùng lớn, áp lực phun xịt cực mạnh. Hơn nữa máy  được kết với với trục khuỷu giúp khả năng tạo chuyển động. Trục khuỷu xoay đẩy piston lên xuống. 
Loại máy này được rất nhiều các tiệm rửa xe cao cấp, các garage ô tô sử dụng. Bởi máy có khả năng rửa được các loại xe kích thước lớn. Hơn nữa khi máy chạy cho lực nước rất mạnh, giúp làm sạch các vết bẩn hiệu quả hơn.

Mỗi loại lại có những đặc tính, những ưu điểm riêng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng để đưa ra lựa chọn cho thích hợp. Nhưng nhìn chung cả 3 kiểu máy này đều rất chuyên nghiệp, áp lực cao, thường thích hợp với công nghiệp, xây dựng, trung tâm xe cộ lớn,... Để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng, với giá tốt nhất bạn cần tìm đến các cửa hàng uy tín chuyên dùng.

máy rửa xe gia đình
 
Tại siêu thị điện máy hải minh đang bán máy rửa xe đa chủng loại, xuất xứ Nhật - Đức - Ý - Trung chính hãng. Có cả các loại máy 3 ngựa, 3 piston, 3 pha được nhiều người tin dùng nhất. Để sử dụng an toàn và bền lâu cần có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Mà cty hải minh luôn đáp ứng được các điều kiện đó. Vì thế hãy tới Hải Minh để mua máy phun áp lực, rửa xe, an toàn tiết kiệm bền lâu nhé!

Bài viết liên quan : 
Kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao
Liệt kê các loại máy phun áp lực trên thị trường
Trở về
Thông tin khác