Tại Sao Mọi Công Ty Lắp Ráp Máy Móc Đều Sử Dụng Pa Lăng Điện?

Pa lăng là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, đối với các công ty lắp ráp máy móc, pa lăng là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp giảm bớt sức lao động, rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao năng suất lao động.

Tuy nhiên, hầu hết các công ty này đều sử dụng pa lăng điện. Vậy tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện mà ít sử dụng pa lăng kéo tay? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được ưu, nhược điểm của pa lăng điện cũng như lý do tại sao công ty lắp ráp máy móc lại tin dùng pa lăng điện.

 
Tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện?

Ưu nhược điểm của pa lăng điện

Ưu điểm của pa lăng điện

  • Dễ dàng nâng vật lên cao, không tốn công sức kéo tay như dùng các loại pa lăng kéo.
  • Có thể nâng vật có khối lượng lớn hơn nhiều so với các loại pa lăng kéo tay.
  • Độ cao nâng vật lớn, có thể nâng vật nên độ cao từ 20 – 30m.
  • Nâng vật tự động hóa, có thê điều khiển hoạt động của pa lăng từ xa, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh được tình trạng xảy ra sự cố gây nguy hiểm đến tính mạng của người vận hành pa lăng.

Nhược điểm của pa lăng điện

  • Các loại pa lăng điện có trọng lượng tương đối lớn nên khi vận chuyển sẽ khó hơn.
  • Một số loại pa lăng điện sử dụng dòng điện 3 pha (điện áp 380V) nên việc lắp đặt sẽ phức tạp hơn.
Tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện?
  • Thiết bị sử dụng điện để vận hành nên cần phải kiểm tra máy móc và cả nguồn điện trước khi sử dụng để tránh tình trạng chập cháy, rò rỉ điện.
  • Chi phí mua pa lăng điện cao hơn pa lăng kéo.

Tại sao công ty lắp ráp máy móc lại sử dụng pa lăng điện?

Qua những phân tích về ưu, nhược điểm của pa lăng điện chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được phần nào lý do tại sao hầu hết các công ty lắp ráp máy móc lại sử dụng thiết bị này rồi phải không nào? Dưới đây là tất cả các lý do mà pa lăng điện được sử dụng nhiều ở trong hầu hết các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực lắp ráp máy móc:
  • Palăng xích điện hoạt động ổn định, đảm bảo lắp ráp máy móc nhanh chóng, đúng quy trình vận hành, không làm chậm tiến độ lắp ráp máy móc.
  • Nhiều thiết bị máy móc có trọng lượng rất lớn mà pa lăng kéo tay không thể nâng hạ được. Vì thế, việc sử dụng pa lăng xích điện sẽ giúp việc nâng hạ để lắp ráp dễ dàng hơn do pa lăng điện có khả năng nâng hạ được những thiết bị máy móc có trọng lượng rất lớn.
Tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện?
  • Pa lăng điện có thể nâng hạ lên độ cao tới 30m nên phù hợp với công ty sản xuất cần lắp ráp máy móc có kích thước lớn.
  • Các nhà kho, nhà xưởng lắp ráp thường được xây dụng cố định nên sử dụng pa lăng điện không phải di chuyển nhiều như ở các công trình xây dựng. Vì thế, hầu hết các công ty lắp ráp đều sử dụng pa lăng điện để tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công hơn so với việc sử dụng pa lăng kéo tay.
Qua những thông tin mà siêu thị Hải Minh vừa chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn biết được ưu, nhược điểm của pa lăng điện cũng như lý do tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt pa lăng cáp cho các công ty lắp ráp máy móc, công ty vận tải hàng hóa, các công trình xây dựng,… cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, siêu thị Hải Minh được đánh giá là đơn vị cung cấp, lắp đặt pa lăng điện tốt nhất hiện nay.
 
Tại sao mọi công ty lắp ráp máy móc đều sử dụng pa lăng điện?
 
Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được tư vấn chọn mua pa lăng xích điện phù hợp nhất với công ty, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành cũng như đảm bảo hiệu quả trong công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được mua pa lăng chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng ngay hôm nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Cách nhanh nhất để nâng hạ vật nặng lên cao bằng pa lăng bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác