Tại sao nên chọn đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250?

Bạn đang băn khoăn có nên chọn đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 của hãng Prowill? Bạn cần biết thêm các tính năng ưu điểm của thiết bị. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm để làm cơ sơ cho sự lựa chọn đúng đắn nhất.

đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250

Tại sao nên chọn đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250?

Sự phong phú và đa dạng về sản phẩm của đầu đọc mã vạch không dây giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến bạn dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250, loại đầu đọc mã vạch cho tốc độ quét mã nhanh chóng.

Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 sản xuất bởi hãng Prowill

Hãng Prowill là công ty chuyên về thiết kế, tích hợp các loại máy in mã vạch, bàn phím, thiết bị ngoại vi chất lượng và đã có tiếng tăm trên thị trường thế giới. Với sự hợp tác với Minde, hãng Prowill đã phát triển một loạt các sản phẩm như đầu đọc mã vạch laser, đầu đọc mã vạch tia laser RF hay đầu đọc mã vạch thu thập dữ liệu,… được giới tiêu dùng doanh nghiệp dịch vụ, công ty ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 có tốc độ quét nhanh chóng

Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 đọc được mọi mã vạch 1D với tốc độ đọc cực nhanh trong 200 dòng/ giây. Loại sản phẩm này sử dụng pin sạc nên mỗi lần sạc có thể sử dụng đến 160.000 lần/ 1 lần sạc, pin sạc được tích hợp ngay trên đầu đọc. Tốc độ cực kỳ nhanh chóng đem lại hiệu suất công việc cao gấp đôi máy quét thông thường.

Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 có phạm vi quét rộng

ats - rf 250 là đầu đọc mã vạch không dây nên có thể dễ dàng di chuyển rất thuận tiện. Không chỉ thế với tính năng liên kết không dây thiết bị có thể hoạt động tốt với phạm vi 250m vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Bên cạnh đó thiết bị có thể kết nối dễ dàng với máy tính qua cổng USB để thực hiện xuất dữ liệu bên trong máy.

>> Xem thêm video hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch Symbol LS 2208


Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 ứng dụng rộng rãi

Đầu đọc mã vạch không dây ats - rf 250 giúp nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên. Thiết bị được áp dụng vô cùng rộng rãi tại các địa điểm dịch vụ bán hàng, bán lẻ hay sử dụng trong các kho bãi chứa hàng hóa,…

Hải Minh chuyên bán đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, chất lượng cao

Hiện tại bạn có thể tìm mua thiết bị tại Hải Minh với giá bán 6.500.000 VNĐ, mức giá hợp lý so với thị trường hiện nay. Để đặt hàng bạn có thể liên hệ đến 0902 787 139 - 0932 196 898 . Hải Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm cho bạn, tiến hành báo giá đầu đọc mã vạch không dây để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài các đầu đọc mã vạch không dây đơn tia Hải Minh cũng cung cấp các loại máy in mã vạch, đầu đọc đa tia hay các dòng đầu đọc khác, truy cập https://sieuthidienmaychinhhang.vn/ để biết thêm chi tiết hơn.
 
>> Những tính năng ưu việt của đầu đọc mã vạch không dây symbol li4278
>> Tìm hiểu về đầu đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1202g

Trở về
Thông tin khác