Tìm hiểu về đầu đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1202g

Hiệu quả công việc của thu ngân siêu thị, các cửa hàng dịch vụ hay nhân viên bãi kho hàng cao gấp đôi với sự hỗ trợ của máy quét hay gọi là đầu đọc mã vạch. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đầu đọc mã vạch không dây honeywell voyager 1202g, dòng đầu đọc mã vạch với giá thành hợp lý, chất lượng cũng ưu việt.

Đầu đọc mã vạch là thiết bị hỗ trợ rất thiết thực đối với lĩnh vực bán hàng hay quản lý hàng hóa kho bãi, kiểm soát số lượng hàng một cách tốt và hiệu quả hơn. Hiện nay sản phẩm đầu đọc mã vạch khá phong phú với nhiều dòng mẫu sản phẩm của nhiều hãng sản xuất có uy tín trên thế giới. Cụ thể như hãng Honeywell, hãng sản xuất dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất một loạt các sản phẩm về thương mại, tiêu dùng, kỹ thuật, hàng không vũ trụ,… Do đó mọi sản phẩm từ Honeywell đều hòa toàn yên tâm về chất lượng.

Đầu đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1202g có những điểm gì nổi bật?

Voyager 1202g là một trong những dòng đầu đọc mã vạch không dây bán chạy của hãng Honeywel. Sản phẩm là dòng máy quét tia laser duy nhất được kết hợp với công nghệ Bluetooth®. Đặc biệt, đầu đọc mã vạch honeywell voyager 1202g đọc tốt mã vạch dù có chất lượng xấu hay trầy xước. Công nghệ Bluetooth® không dây giúp tạo điều kiện cho sản phẩm quét được tất cả các mã 1D với tiêu chuẩn 10 mét (33 feet).

Đầu đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1202g

Thêm ưu điểm nổi bật về dòng sản phẩm này là tuổi thọ sử dụng của pin lâu dài vì được trang bị pin Lithium ion cho thời gian sử dụng đến lớn hơn hoặc bằng 12h, thay thế pin nhanh chóng, dễ dàng, không cần sử dụng dụng cụ.

Máy có cấu hình giao diện tự động, thao tác vận hành cực kỳ đơn giản, bất kỳ ai qua hướng dẫn cụ thể đều có thể sử dụng một cách thành thạo. Ngoài ra, chức năng tìm kiềm thất lạc được trang bị trên thiết bị giúp người dùng dễ dàng tìm sản phẩm chỉ cần nhấn nút xác định vị trí sản phẩm bị mất.

Đầu đọc mã vạch không dây honeywell voyager 1202g với những tính năng ưu việt nhất của mình chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả công việc tốt hơn, lượng công việc được nhanh chóng giải quyết hơn.

>> Video hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch không dây Honeywell 1202G

 

Nếu có nhu cầu tìm mua đầu đọc mã vạch không dây honeywell voyager 1202g quý khách hàng có thể liên hệ đến Siêu Thị Điện Máy Chính Hãng Hải Minh qua  Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 hay đặt hàng online ngay trên website https://sieuthidienmaychinhhang.vn, mọi đơn hàng của quý khách sẽ nhanh chóng được xử lý, đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ liên hệ đến từng khách hàng đã đặt mua sản phẩm, tư vấn về thông tin sản phẩm, báo giá đầu đọc mã vạch và hoàn tất các thủ tục trao đổi mua bán giữa hai bên.

Sử dụng máy đọc mã vạch không dây Honeywell 1202G mang lại nhiều hiệu quả cho bạn

Đến với Hải Minh quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về giá cả, chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt nhất thị trường, hợp lý và luôn có giá ưu đãi cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, chính hãng và còn nguyên đại kiện. Hơn nữa với chính sách bảo hành chu đáo, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật xảy ra Hải Minh sẽ nhanh chóng xác nhận lỗi và giải quyết trong thời gian ngắn nhất. Cần tìm mua đầu đọc mã vạch không dây hãy tìm đến Siêu Thị Điện Máy Chính Hãng Hải Minh.
 
>> Đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D - Sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp!
>> Nơi nào bán máy quét mã vạch Symbol uy tín tại HCM?

Trở về
Thông tin khác