Tăng tốc độ làm việc của bạn với máy đo pH giá rẻ

Như chúng ta đã biết, độ pH là một trong những chỉ số quan trọng quyết định đến sự sinh trưởng và phát triển của các loài thực vật, động vật dưới nước. Chính vì thế, việc xác định và kiểm soát nồng độ ph là vô cùng quan trọng mà con người cần thực hiện trong sản xuất. 
Máy đo độ pH là một trong những dòng thiết bị hỗ trợ con người, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà lại đem lại hiệu quả công việc cao. Nhờ những lợi ích to lớn này mà máy đo độ ph đang ngày càng được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về “Tăng tốc độ làm việc của bạn với máy đo pH giá rẻ”
Tăng tốc độ làm việc của bạn với máy đo pH giá rẻ

Máy đo pH có khả năng đo nhanh chóng

- So với phương pháp xác định pH truyền thống là sử dụng quỳ tím hay là chất chỉ thị màu dễ thực hiện thì việc dùng các máy đo pH cũng vô cùng đơn giản, cho khả năng đo nhanh chóng. 
- Với thiết kế rất dễ sử dụng, người dùng chỉ mất 1 - 2 phút cho việc hiệu chuẩn và vài giây để máy trả về kết quả. Với cách làm này, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc chờ đợi, quan sát và chuẩn đoán kết quả như khi nhìn vào giấy quỳ tím hoặc chất chỉ thị màu. 
- Khi sử dụng máy đo pH, kết quả sẽ có chỉ sau vài giây tiến hành đo và hiện lên đồng hồ hiển thị, giúp tiết kiệm thời gian. Thiết bị này thực sự cần thiết với những công việc đòi hỏi xác định độ pH nhiều và thường xuyên như là: đo pH thực phẩm, đo PH ao, hồ,..
máy đo pH dễ sử dụng

Máy đo pH cho kết quả chính xác

- Các may do pH có độ tin cậy rất cao, máy trả về kết quả đo là con số cụ thể, chính xác đến hàng thập phân thứ 2 giúp người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt và kiểm soát sự thay đổi pH dù là nhỏ nhất của các mẫu đo. 
- Với máy đo pH, bạn không cần phải loay hoay đoán màu pH và nhận về kết quả đo với độ chính xác ở mức tương đối, sai số nhiều như phương pháp xác định bằng quỳ tím, chất chỉ thị,..Ngoài ra, với phương pháp đo pH truyền thống cần phải thực hiện từ 2-3 lần để đảm bảo kết quả đo thì với máy đo độ pH chỉ cần 1 lần, cùng lắm là 2 lần là bạn đã xác định được chính xác kết quả đo.
 

Máy đo pH thuận tiện sử dụng

- Ưu điểm của dòng sản phẩm máy đo pH là được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, loại hình như: bút đo pH, máy đo pH cầm tay, máy đo để bàn,...Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại hình máy phù hợp. 
- Bút đo pH và máy đo pH cầm tay là 2 dòng máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và có khả năng mang đến bất cứ không gian làm việc nào. Máy đo pH để bàn có với thiết kế chắc chắn, vững chắc phù hợp với các hoạt động đo pH, nghiên cứu mẫu trong phòng thí nghiệm.
- Khi sử dụng máy đo pH, khách hàng sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn so với phương pháp đo truyền thống. Dùng quỳ tím hoặc chất chỉ thị màu không chỉ tốn nhiều thời gian chuẩn bị dụng cụ đo mà hiệu quả lại không cao vì phải quan sát bằng mắt thường. 
máy đo pH sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau
 

Máy đo pH có thể sử dụng lâu dài

- Khác với các phương pháp truyền thống, giấy quỳ tím hay chất chỉ thị chỉ có thể sử dụng 1 lần duy nhất thì với máy đo pH bạn có thể sử dụng nhiều lần. 
- Tuổi thọ trung bình của thiết bị đo pH là từ 2-3  năm hoặc có thể lâu hơn thế nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách.
- Sử dụng Máy đo pH sẽ không tốn thời gian mua dụng cụ đo như giấy quỳ tím hay chất chỉ thị hoặc công việc sẽ không bị gián đoạn nếu vô tình hết dụng cụ đo. 
máy đo pH đa dạng loại hình sản phẩm
 
Việc sử dụng máy đo pH trong công việc đã giúp người sử dụng tăng tốc độ làm việc cũng như đảm bảo kết quả luôn được chính xác nhất. Khách hàng nên trang bị cho mình sản phẩm máy đo pH chính hãng tại Siêu thị Hải Minh để đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu của công việc. 
 
Trở về
Thông tin khác