Tham khảo dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109

Trong bài viết này Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109 dòng máy xuất xứ tại Mỹ cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác. Thiết bị có những ưu điểm nào? Hay giá cả ra sao sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi.

Dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109

Máy đo nhiệt độ độ ẩm hay còn được gọi là đồng hồ đo độ ẩm, nhiệt độ TigerDirect HMAMT-109 là dụng cụ đo độ ẩm trong nhà và ngoài trời.

Dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109

  • Ứng dụng: Là dụng cụ đo độ ẩm, nhiệt độ không khí không thể thiếu để kiểm tra, theo dõi độ ẩm, nhiệt độ của môi trường trong nhà và ngoài trời,... máy dùng được cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau vô cùng đa năng.

  • Thiết kế: TigerDirect HMAMT-109 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với 1 màn hình LCD cho phép hiển thị nhiệt độ, độ ẩm trên màn hình.Tính năng In/ Out giúp chuyển đổi hiển thị nhiệt độ trong nhà, ngoài trời nhanh chóng. Trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng cầm nắm,không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy đo độ ẩm TigerDirect HMAMT-109 còn có những tính năng khác mà bạn có thể tham khảo như:

  • Chế độ Mode, set, clear giúp cài đặt thời gian hay tình trạng báo động, xóa bộ nhớ với giá trị Min, Max.

  • Thiết bị có thể hiển thị giá trị đo lớn nhất và nhỏ nhất.

  • Với tiêu chuẩn trong thiết kế TigerDirect HMAMT-109 có thể sử dụng tốt trong mọi môi trường khác nhau mà không gây sự hư hại đến thiết bị.

  • Kết quả đo nhanh chóng, chính xác,tin cậy.

  • Thiết bị được sản xuất theo đúng chuẩn Mỹ cho chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài.

Máy đo độ ẩm giá rẻ TigerDirect HMAMT-109

Hiện nay dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109 đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá 800.000 VNĐ, một cái giá vô cùng hợp lý và “rất rẻ bèo” mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được. Máy được nhập khẩu đúng chính hãng, được sản xuất bởi hãng TigerDirect của Mỹ. Tuy giá cả rất “mềm” nhưng các tính năng của thiết bị đảm bảo giúp bạn đo đạc nhiệt độ, độ ẩm một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

>> Video giới thiệu máy đo nhiệt độ, độ ẩm Testo 606-1

 

Ngoài hãng TigerDirect, Hải Minh còn cung cấp thêm các thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm của các hãng khác như Limo, PCE,… phục vụ cho đủ loại nhau cầu của khách hàng, để đặt hàng hay tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, giá máy đo độ ẩm có thể liên hệ theo Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng và hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất có thể.

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị, hay hỗ trợ về kỹ thuật khi có những sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Mọi sản phẩm khác hay dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109 tại Hải Minh đều có bảo hành và có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng, nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ  không mua nhầm phải hàng giả hay kém chất lượng.

Hải Minh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp nhất, sẵn lòng mang lại lợi ích cho khách hàng!

>> Máy đo độ ẩm giá rẻ Sincon STH-10 chuẩn chất lượng Hàn, nhập khẩu chính hãng

>>  Nơi bán máy đo độ ẩm tại Hà Nội uy tín

Trở về
Thông tin khác