Tham khảo những dòng máy đo pH phổ biến hiện nay

Độ PH chính là nồng độ axit hay còn gọi là độ chua, kiềm trong môi trường sống của sinh vật như đất, nước…pH ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sinh trưởng của vật nuôi .  Vậy làm sao để xác định được độ PH khi chúng ta không thể dựa vào mắt thường? Một trong những phương pháp nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay đó là máy đo độ pH. Vậy loại máy nào đang được sử dụng nhiều nhất? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các loại máy đo pH phổ biến hiện nay nhé! Hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 
Máy đo độ pH là thiết bị không thể thiếu hiện nay

Máy đo độ pH là thiết bị không thể thiếu hiện nay

Máy đo PH là thiết bị đo pH phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với sự tiện lợi trong sử dụng và độ chính xác cao lên đến 95%. Ngoài ra sản phẩm có bộ vi xử lý, có thể đo được chỉ tiêu pH, ORP và nhiệt độ, tuỳ theo đầu dò sử dụng của máy. Máy đo độ pH được sử dụng để đo nồng độ pH của nước hoặc đo độ pH của đất, nhằm đảm bảo môi trường sinh sống thuận lợi, an toàn cho các sinh vật.

Những lưu ý khi sử dụng máy đo độ pH

Khi sử dụng máy đo PH bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề đáng quan tâm để giúp thiết bị không bị hỏng hóc, tăng tuổi thọ và bảo quản máy được tốt hơn:
-  Khi đo PH thì đất nên ẩm, tơi xốp, nếu đất khô quá thi nên cho một ít nước rồi mới cắm đầu máy xuống đo.
-  Sau khi đo, nên lau sạch 3 vòng kim loại trên đầu máy để tránh sự gỉ ố. Nếu xuất hiện vết gỉ ố thì dùng giấy nhám chà cho sạch.
-  Không nên để nước tiếp xúc vào phần trên của thân máy, trừ máy đo độ pH của nước.

 
sử dụng máy đo độ pH đơn giản, dễ dàng

Sử dụng máy đo độ pH đơn giản, dễ dàng

Các loại máy đo pH phổ  biến nhất trên thị trường hiện nay

May do pH có 3 dạng phổ biến : cầm tay, để bàn hoặc bút đo. Tùy vào mục đích sử dụng bạn nên chọn loại thiết bị đo PH cho phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng chính xác của mình.
- Máy đo pH để bàn: Đây là loại máy chuyên dùng trong các phòng thí nghiệm,có chức năng tự động hiệu chuẩn, tự động bù nhiệt và có thể đo được nhiều thông số hơn. Máy để bàn cố định nên được nhiều phòng nghiên cứu lựa chọn.
- Máy đo độ pH cầm tay: Sau máy đo pH để bàn thì máy đo ph cầm tay là một loại tiên tiến khác , được cải tiến mới cả về cách sử dụng lẫn công nghệ. Với loại máy này, người ta dễ dàng đo độ pH một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay mà lại linh hoạt, dễ dàng trong mọi thao tác.

 
Ứng dụng của máy đo độ pH đối với cuộc sống hiện nay

Ứng dụng của máy đo độ pH đối với cuộc sống hiện nay

- Bút đo độ pH: Bút đo độ pH thuộc loại thiết bị có kích thước nhỏ và gọn nhẹ. Bút sử dụng năng lượng pin than hoặc pin sạc. Bên cạnh đó nó có khả năng nổi lên trên mặt nước, phù hợp với những hộ chăn nuôi thủy sản, giúp người chăn nuôi yên tâm hơn trong khi sử dụng , không sợ bị thất lạc dưới lòng nước ao, hồ.
Trên đây là các loại máy đo pH phổ biến hiện nay. Để lựa chọn được cho mình thiết bị đo chính hãng, đảm bảo chất lượng mà lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng, các bạn hãy đến siêu thị điện máy Hải Minh nhé! Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Hải Minh ngoài cung cấp và phân phối các loại máy đo thì chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp điển hình như máy xạc cỏ, máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô, máy nghiền bột, máy làm cám viên….Để biết chi tiết về dòng máy này các bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác