Theo Bạn, Có Nên Dùng Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25 Không?

Với các dòng xe vận tải, các thiết bị máy móc công nghiệp cỡ lớn như xe cẩu, nâng thì việc bảo hành bảo trì thiết bị là vô cùng quan trọng. Để máy vận hành trơn tru nhất thì chúng ta phải bôi trơn mỡ để máy vận hành ổn định, bền bỉ, mềm mượt. Nếu trước kia công việc bôi trơn máy móc hoàn toàn là thủ công thì ngày nay đã có máy bơm mỡ bò.
 
CÓ NÊN DÙNG MÁY BƠM MỠ DÙNG TAY MASADA MD-25 KHÔNG

Hiện nay, thị trường cũng tung ra vô vàn các dòng máy bơm mỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Một trong số các dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và tiện dụng nhất hiện nay đó chính là máy bơm mỡ MASADA MD-25.
Dòng sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Theo Bạn, Có Nên Dùng Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25 Không?” ngay sau đây nhé!

Đôi Nét Về Máy Bơm Mỡ Đến Từ Hãng Masada

Masada từ lâu đã được người dùng Việt Nam biết đến đặc biệt là những khách hàng làm lĩnh vực cơ khí, sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.
Máy bơm mỡ Palada tung ra thị trường rất nhiều model từ những dòng máy bơm mỡ mini chỉ vài lít cho đến các dòng máy bơm với dung tích 20 đến 30 lít hoặc lớn hơn. Hãng cũng cho ra khá nhiều thiết kế, dạng dập tay, dập chân, dạng khí nén hay bằng điện.
Và một trong số các model mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là MD-25. Hãy xem dòng máy này có phù hợp với bạn hay không nhé!

 
Theo Bạn, Có Nên Dùng Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25 Không

Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

- Lượng bơm ra 1 lần: 10Gam
- Dây bơm: 1,8 Mét
- Dung tích bình chứa: 16 Lít
- Trọng lượng: 9 Kg
- Kích thước: 38x25x54 Cm

 
Cấu tạo Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

Ưu Điểm Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

- Một ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua của thiết bị này đó là không phụ thuộc vào điện vào khí nén khi hết nhiên liệu. Chúng ta có thể sử dụng bất cứ lúc nào mình muốn sử dụng mà không phải khởi động, chuẩn bị nhiên liệu, khí nén...
Máy bơm mỡ bằng tay được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả những người nhỏ bé. Kích thước của máy chỉ 38x25x54 Cm cùng với trọng lượng 9kg không sợ va chạm khi di chuyển và không chiếm nhiều diện tích cất giữu. Bạn có thể vận hành di chuyển đến mọi nơi nhanh hơn nhờ hệ thống bánh xe linh hoạt.
- Sử dụng chất liệu chắc chắn, bền bỉ với khả năng chống gỉ set, chống va đập và chống sự ăn mòn giúp thiết bị sáng bóng và giữ màu bền lâu.
- Về giá máy bơm mỡ này cũng khá hợp lý không quá đắt đỏ so với các dòng máy bơm mỡ bằng điện hay bằng khí nén. Phù hợp với các đơn vị sửa chữa bảo dưỡng máy móc quy mô vừa và nhỏ.
- Vận hành máy cũng đơn giản, rất ít khi xảy ra các sự cố về kĩ thuật, đảm bảo rút ngắn chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị.
Mua Máy Bơm Mỡ Tại Đơn Vị Uy Tín, Giá Rẻ

Mua Máy Bơm Mỡ Tại Đơn Vị Uy Tín, Giá Rẻ

Lựa chọn đơn vị uy tín là điều vô cùng cần thiết bởi nó quyết định đến chất lượng công việc và thời gian sử dụng máy có lâu bền hay không.
Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy bơm mỡ đến từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau và trong đó có Masada.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm mỡ bằng tay hoặc bất kì dòng sản phẩm cơ khí công nghiệp nào khác như máy cắt sắt, máy bơm mỡ, máy nén khí, máy cắt plasma thì có thể liên hệ ngay tới Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Trở về
Thông tin khác