TOP thiết bị hỗ trợ giảng dạy bán chạy số 1 Hải Minh

Có bao giờ bạn ước mình có thể giảng dạy, thuyết trình, hướng dẫn liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày mà vẫn bảo vệ được thanh quản thật tốt? Điều đó chỉ thành hiện thực nếu bạn đầu tư 1 trong 4 thiết bị hỗ trợ giảng dạy chuyên dụng này.

Hàng trăm giáo viên, tư vấn viên ở nhiều tỉnh thành đã đầu tư, sử dụng máy của Hải Minh. Hiệu quả truyền âm thanh cực nhạy bén, rõ, êm, dùng lâu, đa năng,... 
Chúng tôi đã lập sẵn danh sách giúp bạn dễ lựa chọn hơn. Còn nếu không, bạn có thể vào trực tiếp list máy trợ giảng hàng chục mẫu khác nhau: https://sieuthihaiminh.vn/may-tro-giang.html

TOP 4 mẫu máy/loa trợ giảng bán chạy ở Hải Minh

Ngoài ra chúng tôi đã liệt kê sẵn 4 mẫu máy cực hot, bán chạy số 1 ở Hải Minh. Thầy Cô giáo dùng cực ưng ý, bạn nên đọc thêm nhé!

thiết bị hỗ trợ giảng

1. máy trợ giảng rolton K100

Là một trong những chiếc máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đem đến sự tiện ích cho người dùng. Chiếc máy này được rất nhiều giáo viên sử dụng trong quá trình giảng dạy. Nó giúp những cô giáo thầy giáo không phải nói to, nói nhiều. Vì chiếc máy này có khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt. Máy thích hợp dùng cho lớp có 40 đến 50 học sinh.

Hỗ trợ thêm nhiều tính năng đọc USB, thẻ nhớ, FM,... Pin xài lâu, bền, sạc nhanh ít tốn thời gian. Gía bán chỉ 750.000 trong tháng 9 mà thôi.

2. thiết bị hỗ trợ giảng unizone UZ – 9580 III F3

Có thể nói đây chính là một chiếc máy khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đem đến độ bền cao cho người sử dụng. Máy nhỏ như lòng bàn tay với mic không dây nên rất thuận tiện và thoải mái hơn. 
 
thiết bị hỗ trợ âm thanh trợ giảng

Bên cạnh đó máy còn có khả năng kết nối với loa ngoài cho độ phát âm thanh lớn hơn. Với loa như vậy bạn có thể sử dụng cho 200 người nghe. Máy hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -10 - 40 độ C. Chỉ cần sạc 3 tiếng đã đầy pin, mà dùng liên tục được 8 tiếng đồng hồ. Công suất lớn, cải tiến, nâng cấp hơn rất nhiều so với các dòng trước đây.

>>> Review máy trợ giảng unizone 9088

3. thiết bị hỗ trợ giảng dạy SH-990

Chiếc máy này có trọng lượng rất nhẹ, với cục pin vô cùng trâu. Giúp giáo viên có thể sử dụng lên đến 8 giờ sau mỗi lần sạc. Không những chỉ nhỏ, nhẹ mà máy còn có dây đeo vai, cài tai hay cài áo rất tiện lợi trong quá trình di chuyển hay viết bài. Bạn sẽ không hề cảm thấy vướng xíu hay khó chịu, nặng nề. 

Với chất lượng âm thanh thì cực kì tốt. Cùng với đó là chế độ lọc âm, loại bỏ tạp âm khiến âm thanh phát ra trong hơn. Máy có chất lượng tốt lại siêu bền nên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

4. thiết bị trợ giảng E260W

Màn hình LCD, đài FM , cổng cắm USB, thẻ nhớ,... cho phép bạn nhiều lựa chọn, không nhất thiết phải nói trực tiếp. Nó không chỉ phát âm thanh trong, to, rõ ràng, chân thực. Mà còn có thể truyền tải được những file ghi âm, hay giúp bạn nghe nhạc giải trí.

Micro kẹp ở áo đem lại cho bạn sự tiện lợi.  m thanh rõ ràng, có khả năng khuếch đại âm thanh và lọc âm tốt. Máy sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại đem đến năng suất làm việc cao. Pin polymer dung lượng cao cho phép bạn có thể sử dụng mic liên tục.

Nếu bạn là tư vấn viên thì có thể xem thêm “Bộ sưu tập máy trợ giảng siêu chất cho tư vấn viên” nhé!
Bạn có ưng ý với các loại máy trợ giảng cao cấp trên không? Từng dòng máy sẽ mang một đặc trưng và tính năng riêng biệt. Bạn có thể dựa vào đó để dễ lựa chọn hơn nhé!

Thay vì tìm kiếm đâu xa xôi lại dễ bị chào giá đắt. Bạn chỉ cần gọi tới Hải Minh là được nhé! Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá, chuyển hàng cho bạn sớm nhất có thể!
Trở về
Thông tin khác