Thông Số Kĩ Thuật Cần Biết Của Máy Đo Ph/Mv Mc125

Máy đo pH MC125 là một trong những loại máy đo pH thịnh hành và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là loại máy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Khi chúng ta sử dụng hoặc mua máy thì cần phải chú ý tới những thông số kỹ thuật nhất định nào? Và đối với máy đo pH này thì đâu là thông số mình cần quan tâm? Hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn bài viết “Thông Số Kĩ Thuật Cần Biết Của Máy Đo Ph/Mv Mc125” cho những ai đang thắc mắc và đang tìm hiểu về các thông tin của máy.

Thông Số Kĩ Thuật Cần Biết Của Máy Đo Ph/Mv Mc125

Thông Số Kĩ Thuật Cần Biết Của Máy Đo Ph/Mv Mc125

Giới thiệu về sản phẩm máy đo độ pH MC125

Sản phẩm máy đo pH/mV Milwaukee MC125 là loại máy có model MC125 đang cực thịnh hành trên thị trường. máy có nhiệm vụ đo độ pH trong môi trường.
Được nhập khẩu trực tiếp từ Rumani, Máy đo pH/mV Milwaukee MC125 là một trong những lựa chọn sáng suốt của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này trong muôn vàn các loại máy đo pH khác.

Các thông số kĩ thuật của máy đo độ pH MC 125

Máy đo pH/mV Milwaukee MC125 có khoảng đo pH từ 0,0 – 14,0; ±1000 mV. Khoảng cài đặt của máy người sử dụng có thể cài đặt từ 4 – 8 pH và khoảng -200 – 600 mV.
Độ chính xác của máy cực cao, chính xác lên tới 0,01 pH và 1 mV. Máy có thể đạt được độ chính xác cao nhất là 25 ± 0,2 pH; ± 5 mV.
Kích thước của máy nhỏ gọn, tiện lợi và có thể mang di chuyển cực dễ dàng, được thiết kế nhỏ gọn và có thể dễ dàng bất cứ đâu. Kích thước của máy được thiết kế với: 148.5 x 82.5 x 40 mm, đảm bảo cho người sử dụng có thể tiện lợi sử dụng làm việc.

 
Máy đo pH thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, dễ dàng

Máy đo pH thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, dễ dàng

Trọng lượng của may do do pH chỉ có 180g. Nhẹ và tiện lợi trong việc cầm mang theo hoặc có thể đặt tại bất cứ đâu. Hoặc cũng có thể bỏ túi được, rất tiện lợi.
Máy có thương hiệu: Milwaukee. Xuất xứ từ Rumani với các công dụng tuyệt vời, công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất khép kín và được kiểm nghiệm và kiểm tra từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kiểm tra các loại đồ dùng công nghệ.

Những ứng dụng của máy đo độ ph hiện nay

Máy có thể sử dụng ở rất nhiều nơi và rất nhiều địa điểm. Nó có thể làm việc được trong phòng thí nghiệm, có thể sử dụng trong các công việc nông nghiệp, đảm bảo được thời gian và tần suất với hiệu quả công việc cao, cho năng suất và chất lượng cao.
 
Máy đo độ ph giá rẻ, chất lượng cao tại Hải Minh

Máy đo độ ph giá rẻ, chất lượng cao tại Hải Minh

Địa chỉ mua Máy đo pH/mV Milwaukee MC125

Khách hàng có thể tìm mua máy tại siêu thị Hải Minh, đây là siêu thị chuyên bán và nhập khẩu các loại hàng hóa, hàng nông nghiệp, các loại máy móc công nghệ cao như máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy xới đất, máy xạc cỏ, máy phun thuốc…phục vụ cho nhiều người và nhiều công việc. hãy tới với siêu thị Hải Minh, đảm bảo bạn có thể sở hữu loại máy tối và chất lượng tuyệt vời nhất.
Trở về
Thông tin khác