Tiêu chí để lựa chọn máy cắt mỏ gà tốt nhất hiện nay

Theo nghiên cứu và khảo sát thì bà con nên sử dụng máy cắt mỏ gà để có hiệu quả cao trong việc khắc phục nhược điểm của các biện pháp thủ công. Lưỡi dao nhiệt hoạt động tự động, sắc bén, cắt chính xác không làm chảy máu, dập mỏ. Máy cắt mỏ gà giúp bà con có nhiều lợi ích nên sẽ là thiết bị không thể bỏ qua.
 
Những tiêu chí quan trọng khi mua máy cắt mỏ gà

Những tiêu chí quan trọng khi mua máy cắt mỏ gà

Khi bà con chọn được chiếc máy tốt thì việc chăn nuôi của mình cũng được thực hiện cách chất lượng nhất. Hãy cùng đưa ra những tiêu chí để lựa chọn và đánh giá cho một chiếc máy tốt nhé.

Tiêu chí lựa chọn máy cắt mỏ gà tốt nhất

1. Loại máy cắt mỏ cho gà:

Có hai dòng máy phổ biến đó là máy cắt mỏ gà bán tự động và tự động. Dòng máy cắt mỏ gà tự động có nhiều chức năng hiện đại nhưng giá thành cao tuy nhiên vẫn được nhiều người dùng. Nhìn chung 2 loại máy có khả năng cắt chính xác, nhanh chóng, gà hồi phục nhanh và tăng trọng mạnh. Có thiết kế nhỏ gọn, nguồn điện 220V.
 
Tham khảo kỹ lưỡng về giá máy cắt mỏ gà

Tham khảo kỹ lưỡng về giá máy cắt mỏ gà

2. Yếu tố thứ hai là giá máy cắt mỏ gà

Giá máy cắt mỏ gà dao động từ 2 - 4 triệu đồng, với nhiều hãng sản xuất, chủng loại khác nhau. Các hãng chuyên sản xuất sẽ có giá cao hơn, nhưng được đánh giá tốt hơn. Nhiều gia đình hiện nay chọn máy có giá trên 2 triệu, một mức giá vừa phải. Bạn hãy dựa vào quy mô và khả năng của mình mà chọn loại máy có giá thành phù hợp.

3. Chức năng của máy cắt mỏ gà:

Có bộ phận chính là dao cắt, bộ điều chỉnh nhiệt độ. Từng loại gà, lứa tuổi gà thì có nhiệt độ lưỡi cắt khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ mà không làm cháy mỏ. Máy vô cùng an toàn khi có vỏ bọc bằng thép người dùng thực hiện dễ dàng.

4. Thiết kế của máy cắt:

Lưỡi dao nhiệt; nút điều chỉnh tốc độ cắt; lỗ cắt; phích cắm nguồn điện; công tắc nguồn. Đa số các máy đều có thiết kế giống nhau, bạn sẽ không cần lo về kích thước máy vì nó khá nhỏ gọn, vừa vặn với gia đình.
 
Nên lựa chọn dòng máy cắt mỏ gà công suất phù hợp

Nên lựa chọn dòng máy cắt mỏ gà công suất phù hợp

5. Công suất và chất thải:

Thông thường máy cắt mỏ gà đạt công suất trung bình từ 1500 đến 1800 con/h phù hợp với nhu cầu của các hộ chăn nuôi có quy mô vừa và nhỏ. Sử dụng nguồn điện thích hợp giúp cho việc thải những chất độc hại ra ngoài môi trường được hạn chế. An toàn và thân thiện với môi trường.

6. Thương hiệu máy cắt mỏ gà:

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán máy cắt mỏ gà, cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn những địa điểm khi muốn mua máy. Nhưng theo khảo sát và thu thập thông tin được thì chúng tôi biết được rằng Siêu thị Hải Minh chính là nơi cung cấp máy trên thị trường được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn mua thiết bị nhiều.
 
Lựa chọn địa chỉ uy tín nhất để mua máy cắt mỏ gà

Lựa chọn địa chỉ uy tín nhất để mua máy cắt mỏ gà

Để lựa chọn được các dòng máy cắt mỏ gà chất lượng và tốt nhất, các bạn cần phải biết được những tiêu chí để lựa chọn máy cắt mỏ gà tốt nhất hiện nay. Và bài viết trên đã giúp bạn giải quyết vấn đề này rồi. Hãy tham khảo những tiêu chí trên và căn cứ vào túi tiền, nhu cầu, độ uy tín của nhà cung cấp thiết bị để có sự lựa chọn đúng nhất nhé. Chúc các bạn thành công
Bên cạnh máy cắt mỏ gà chúng tôi còn phân phối và cung cấp các dòng máy móc khác điển hình như máy làm cám viên, may bam co, máy nghiền bột, máy thái chuối, máy làm cám viên, máy xạc cỏ…và hàng trăm dòng máy móc khác nữa tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác