Tìm Hiểu Hai Model Máy Cắt Sắt Hot Của Bosch GCO 14-24 Và GCO 200

Hiện nay thì nhu cầu sử dụng các loại máy cắt sắt ngày càng trở nên phổ biến hơn và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nổi bật nhất có lẽ phải nhắc đến tên của hai sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch GCO 14-24 và GC0 200.
Dù cùng đến từ thương hiệu Bosch nhưng 2 model này cũng có những điểm khác nhau nhất định về thiết kế cũng như ưu nhược điểm. Vậy hãy cùng đi Tìm hiểu hai model máy cắt sắt hot của Bosch GCO 14-24 và GCO 200.
Tìm hiểu hai model máy cắt sắt hot của Bosch

Tìm hiểu hai model máy cắt sắt hot của Bosch 

Tìm hiểu hai model máy cắt sắt hot của Bosch

1. Máy cắt sắt bosch GCO 14-24

Đây là một loại máy cắt vật liệu mới nhất của thương hiệu Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy sở hữu khả năng cắt hoàn hảo với tốc độ cắt cao, ổn định với đọ chính xác ấn tượng, mang đến cho người dùng những thành quả có tính thẩm mỹ.
Máy cắt sắt thép được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến- hiện đại của ĐUức với nhiều tính năng nổi trội hỗ trợ trong quá trình vận hành như có hệ thống giảm xóc chống rung lắc hiệu quả, công tắc 1 chạm rất tiện dùng cùng bộ lò xo của máy giúp tăng độ chính xác khi vận hành. Bên cạnh đó những chi tiết nhỏ cũng được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng, tay cầm chắc chắn giảm đau mỏi khi cầm trong một thời gian dài. Với nhiều ưu điểm như vậy thì Bosch GCO 14-24 đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

 
Máy cắt sắt bosch GCO 14-24 chất lượng
Máy cắt sắt bosch GCO 14-24 chất lượng

2. Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Đây là dòng máy cắt sắt bàn chất lượng, đa năng của Bosch nằm trong phân khúc giá trung đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy được làm từ những chất liệu cao cấp, hiện đại với nguyên liệu hợp kim nguyên chất rất chắc chắn và bền bỉ. Đồng thời có khả năng chống lại những tác nhân gây hại hay sự va đập trong quá trình sử dụng.
Máy hoạt động với công suất lên đến 2000W cùng tốc độ không tải là 3500v/p giúp cho công việc cắt những vật liệu cứng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Tay cầm của may cat sat được thiết kế nhỏ gọn, vừa với tay của người dùng nên không bị đau hay mỏi khi cầm nắm. Bên cạnh đó dòng máy này còn được trang bị hệ thống kẹp vật liệu nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 
Máy cắt sắt Bosch GCO 200 chính hãng, chất lượng

Máy cắt sắt Bosch GCO 200 chính hãng, chất lượng
Để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá hãy đến những địa chỉ uy tín như Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dung. Bên cạnh đó khách hàng có thể truy cập website sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm nhiều dòng máy chất lượng khác như may cat plasma, máy hàn, máy cắt nhôm, máy cắt ống...
Trở về
Thông tin khác