Tìm Hiểu Về Dòng Máy Bơm Mỡ Bằng Khí Nén

Máy bơm mỡ là thiết bị giúp cho các loại máy móc, động cơ hoạt động được ổn định và trơn tru hơn. Vì là một chiếc máy cho nên có cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định.
Hiện nay trên thị trường có 3 dòng máy bơm mỡ điển hình đó là máy bơm mỡ khí nén, máy bơm mỡ bằng điện và máy bơm mỡ bằng tay-chân. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi muốn cùng các bạn “Tìm Hiểu Về Dòng Máy Bơm Mỡ Bằng Khí Nén– thiết bị đang được đông đảo người dùng quan tâm. Hi vọng qua bài viết sau bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp và sử dụng hiệu quả nhất.
Tìm Hiểu Về Dòng Máy Bơm Mỡ Bằng Khí Nén
Tìm Hiểu Về Dòng Máy Bơm Mỡ Bằng Khí Nén

Ưu nhược điểm của máy bơm mỡ khí nén mà bạn cần biết

1, Ưu điểm nổi bật của máy bơm mỡ bằng khí nén

Ra đời cách đây vài năm, máy bơm mỡ bằng khí nén được coi là thành quả sau khi đã cải tiến từ những dòng máy móc thô sơ, sử dụng sức lao động nhiều như máy bơm mỡ bằng tay, bằng chân.
Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị khá hiện đại, thay thế hoàn toàn sức lao động của con người một cách tối đa. Máy được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt mỗi một hãng sản xuất sẽ cho ra những dòng máy với những ưu điểm nhất định.

Tốc độ bơm mỡ đều, nhanh và liên tục

Dòng máy bơm mỡ bằng tay, bằng chân trước kia phải sử dụng lực hay sức lao động của con người tạo ra áp lực để bơm mỡ. Nhưng với chiếc máy dùng khí nén này thì đơn giản hơn nhiều, dùng hơi của khí nén để tạo ra lực giúp quá trình bơm mỡ tiết kiệm nhiều sức lực hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, lượng mỡ của dòng máy cũng sẽ đều hơn, không bị chảy ra thừa hay bị tắc nghẽn giúp tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu mỡ bò tối đa. Thiết bị cũng có khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài, bạn cũng sẽ không mất nhiều thời gian để tra mỡ cho các thiết bị.
 
Máy bơm mỡ khí nén sử dụng đơn giản, dễ dàng

Máy bơm mỡ khí nén sử dụng đơn giản, dễ dàng

Có độ bền cao, tiện dụng

Dung tích bình chứa mỡ trong những chiếc máy bơm mỡ bằng tay, chân khá nhỏ vì vậy người dùng phải thường xuyên thay mỡ trong quá trình tra mỡ. Nhưng với dòng máy khí nén thì dung tích bình chứa lớn, từ 4 – 40 lít, thuận tiện cho nhu cầu tra mỡ liên tục. Thiết bị cũng rất bền, chịu được tác động bên ngoài môi trường khá tốt, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì máy.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Hầu hết các hãng sản xuất hiện nay đều thiết kế máy đảm bảo nhỏ gọn và tiện dụng với người dùng nhất. Đặc biệt các dòng máy này hầu hết đều được thiết kế thêm bánh xe để di chuyển tốt hơn.

2, Nhược điểm của máy bơm mỡ bằng khí nén

Như đã nói, đã là thiết bị thì không thể không có nhược điểm được. Và máy bơm mỡ bằng khí nén cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm lớn trên, máy còn có một số điểm hạn chế như lưu lượng và tố độ bơm mỡ ra phụ thuộc nhiều vào năng lượng khí nén. Các dòng máy khác không phải phụ thuộc về điều này, có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng khá cao, cao hơn các dòng máy bơm mỡ bằng tay, bằng chân.
Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng khi mua máy bơm mỡ

Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng khi mua máy bơm mỡ

Tuy có điểm hạn chế, nhưng máy bơm mỡ bằng khí nén vẫn có cho mình những ưu điểm mà ít dòng máy có được. Vì thế, máy bơm mỡ bằng khí nén vẫn được nhiều người ưu ái sử dụng. Để biết chi tiết cách sử dụng, cách chọn mua, cách bảo quản thiết bị,…. sao cho chính xác nhất thì hãy liên hệ với siêu thị HẢI MINH nhé.
Bên cạnh dòng máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy nghiền bột khô, máy ép cám viên, máy phun thuốc, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ…Truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Trở về
Thông tin khác