Tính năng hoàn hảo của máy đếm tiền Xiudun

Tính năng của một chiếc máy đếm tiền là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều cần quan tâm. Máy đếm tiền Xiudun là một sản phẩm chứa đựng những tính năng hoàn hảo, giúp công việc đếm tiền trở nên nhanh chóng và chính xác.

Sieuthidienmaychinhhang.vn là một đơn vị có đội ngũ chuyên viên chu đáo và nhiệt tình, trong phục vụ khách hàng, sản phẩm của đơn vị là các loại máy đếm tiền chất lượng, uy tín bởi nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị, ngân hàng như: máy tính tiền, đếm tiền, soi tiền giả, xe day hang mini,...

 
MÁY ĐẾM TIỀN
 
Máy đếm tiền

Để bán những chiếc máy đếm tiền uy tín thì máy đếm tiền Xiudun là loại máy đếm tiền thế hệ mới, siêu tinh xảo, phát hiện các loại tiền giả trôi nổi trên thị trường, kể cả các loại tiền giả tinh vi đều bị phát hiện chính xác. Các tính năng hoàn hảo như đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, chia lượt, vừa đếm vừa nhận biết mệnh giá và ấn định số tờ cần đếm đều được tích hợp vào thiết bị máy đếm tiền uy tín của chúng tôi… Sản phẩm luôn được gắn tem chống giả của Bộ Công An. Sự xuất hiện của máy đếm tiền làm bao nhiêu đơn vị như: các tổ chức tài chính, các công ty, ngân hàng, siêu thị, cửa hàng mong ngóng, bởi những công dụng tiện lợi nó đem lại.
 
Máy đếm tiền Xiudun
Máy đếm tiền Xiudun
Nội dung thông tin sản phẩm:
- Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm Máy đếm tiền uy tín máy đếm tiền Xiudun là loại máy đếm tiền cao cấp, được đánh giá có mức độ kiểm tra tiền polymer giả chính xác nhất thị trường.
- Tự động xóa và cộng dồn tiền. Có chức năng đếm ngoại tệ. Các tính năng hoàn hảo của  máy đếm tiền Xiudun  giống như các dòng khác là khả năng tự động xóa và cộng dồn tổng nhiều lần đếm. Với thiết kế hữu ích đếm được ngoại tệ, như  tiền USD, tiền Nhật, tiền Anh.
- Hoàn toàn là tự động nhận biết các mệnh giá tiền Polymer. Kiểm tra được các loại tiền lẫn loại. Tự động làm các thao tác nhận biết tiền giả, tiền lẫn, tiền loại (tiền cũ, tiền không hợp pháp).
- Có chức năng tách tờ. Kẹp đôi, hay bị dính giữa các tờ tiền, thiết bị này đều có thể tách riêng rẽ chúng làm tiếp tục đếm nhanh, xử lý rất nhanh.
- Có hệ thống hút bụi được lắp ở phần đáy máy. Phần dưới của đáy máy đếm tiền có lắp đặt hệ thống hút bụi, hút sạch bụi bẩn, làm sạch không khí, không gây ô nhiễm.
- Sử dụng 16 mắt hồng ngoại để soi kiểm tra hình chìm. Hình chìm in trên tiền là chi tiết có thể phân biệt tiền giả, và 16 chiếc mắt thần hồng ngoại có trong máy đếm tiền là để soi kiểm tra chi tiết hình chìm kĩ, chính xác nhất.
- Có 3 mắt màu để soi kiểm tiền siêu giả.
- Tự động kiểm tra tình trạng của máy khi bật nguồn.
- Có cổng RS232 để kết nối với Mặt Số Kéo Dài và để nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới. Tiền giả sẽ được kiểm chứng qua cổng sát hạch khắt khe hợp sức của cổng RS232 và mặt số kéo dài.
Máy đếm tiền Xiudun với tính năng tốt
Máy đếm tiền Xiudun với tính năng tốt

Xem thêm: Mách bạn cách chọn và sử dụng máy đếm tiền đúng cách

- Màn hình máy đếm tiền hiển thị kỹ thuật số. Hiển thị từ 0 – 9999.
Thông số kỹ thuật Máy đếm tiền Xiudun:
- Điện áp: 220V
- Tần số: 50Hz ( 60Hz)
 - Công Suất: 60W.
- Tốc độ máy đếm tiền Xiudun: 6 giây/100 tờ tiền

Chúng tôi, sieuthidienmaychinhhang.vn cam kết là đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của quý khách. Với phương châm chống hàng giả, hàng nhái vì uy tín hàng đầu. Đến với chúng tôi, chúng khách sẽ nhận được ưu đãi lớn.
 
Trở về
Thông tin khác