Tôi nên chạy máy hút ẩm trong bao lâu

Một thiết bị hút ẩm được sử dụng để giảm độ ẩm tương đối (RH) trong một tài sản. Bài viết này sẽ cho bạn biết bạn nên chạy máy hút ẩm trong bao lâu để đạt được mức độ phù hợp.
nên chạy máy hút ẩm trong thời gian bao lâu
 
Cho rằng nấm mốc bắt đầu tăng trưởng ở mức khoảng 65% rh, điều bắt buộc là các đặc tính của bạn ở mức thấp hơn mức sản xuất nấm mốc!
Để có được một bức tranh chính xác về mức độ RH trong tài sản của bạn, tốt nhất bạn nên mua một máy đo độ ẩm (còn được gọi là máy đo độ ẩm). Máy đo độ ẩm sẽ cho bạn thấy mức độ rh cho từng phòng trong nhà bạn. Mỗi phòng, tất nhiên, sẽ hiển thị một cách đọc khác nhau.
Nhà bếp, ví dụ, có thể là một nơi rất ẩm ướt do chứa bếp, ấm đun nước, bồn rửa và máy rửa chén, vv Ngay cả phòng khách của bạn cũng có thể tương đối ẩm ướt do nước trong bình hoa, tách trà và thậm chí cả hơi thở!
Khi bạn sử dụng máy hút ẩm, bạn có thể theo dõi mức độ RH bằng máy đo độ ẩm.
Lưu ý rằng, hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút ẩm có màn hình LED trên bảng điều khiển để hiển thị cả nhiệt độ hiện tại và độ ẩm tương đối.

Thời gian chạy máy hút ẩm bao nhiêu là đủ

Vì tất cả các thuộc tính khác nhau liên quan đến kích thước và độ ẩm, không có giới hạn quy định về thời gian chạy máy hút độ ẩm trong bao lâu, tuy nhiên đây là một số hướng dẫn chung.
Ban đầu, tài sản của bạn sẽ rất ẩm ướt, do đó bạn nên chạy máy hút độ ẩm liên tục trong cài đặt cao nhất.
chạy máy hút ẩm cho gia đình

Khi máy hút ẩm ngừng thu nước, mức độ ẩm đã đặt đã đạt được. Nếu bạn đang sử dụng Chế độ giặt thì bạn cần chú ý đến độ ẩm vì trong Chế độ giặt, máy hút độ ẩm sẽ nợ liên tục cho đến khi không khí có độ ẩm 35% rất khô.

Nói chung, khi lần đầu tiên sử dụng thiết bị, bình chứa nước 2 lít của bạn có thể sẽ đầy chỉ sau 6-7 giờ hoặc thậm chí ít hơn!
Thông thường máy khử ẩm có các cài đặt khác nhau cho các mức độ khác nhau. Do đó, nên chạy máy liên tục cho đến khi độ ẩm thấp hơn 60%.
Khi RH dưới 60%, bạn có thể thử nghiệm sử dụng máy hút ẩm vào ban ngày và tắt máy hút ẩm vào ban đêm.

Trên đây là tư vấn về cách chạy máy hút ẩm thời gian vao lâu thì nên dừng lại đã được siêu thị điện máy Hải Minh chia sẻ, nếu như quý khách cần hỗ trợ gì thêm hoặc cần mua máy hút ẩm Harison, Dujie, Akyo thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0932196898 – 0902787139 để được hỗ trợ nhanh nhất.


Bài viết liên quan
Xử lý máy hút ẩm Harison báo lỗi E3 nhanh chóng
Có nên để máy hút ẩm chạy cả đem trong phòng ngủ
Trở về
Thông tin khác