Tổng hợp 3 model máy đo từ trường giá rẻ tại siêu thị Hải Minh.

Máy đo từ trường được dùng để đo sóng điện từ  xung quanh những thiết bị điện có khả năng phát ra điện từ trường để có biện pháp làm giảm tác hại của nó tới sức khỏe con người. Sau đây siêu thị Hải Minh xin được giới thiệu và tổng hợp một số model máy đo điện từ trường giá rẻ tại công ty chúng tôi qua bài viết dưới.

Giới thiệu về máy đo từ trường

Máy đo từ trường được sử dụng để đo mật độ điện từ trường phát ra từ các thiết bị: màn hình máy vi tính, thiết bị nghe nhìn và các thiết bị điện khác. Do điện từ trường ảnh hưởng tới sức khỏe con người nên người ta cần đo chỉ số này để có giải pháp làm giảm ảnh hưởng điện từ trường.
Máy đo từ trường thường được sử dụng để đo tại các địa điểm sau:
  • Những khu nhà ở cạnh cột sóng điện thoại di động, đường dây, máy biến thế
  • Các ngôi nhà có cáp điện áp thấp nằm gần phòng ngủ, phòng khách…
  • Khu dân cư đông đúc có có nhiều ăng ten di động, điện năng tiêu thụ lớn, mạng lưới phân phối điện dày đặc
  • Khu vực văn phòng có nhiều thiết bị điện từ và không dây
  • Các căn hộ có nhiều điện thoại không dây và modem phát sóng wifi
  • Tầng trên cao của tòa nhà thường tiếp xúc gần với ăng ten tần số cao
  • Tầng phía dưới không đủ thông gió do nồng độ radon cao
  • Nhà cũ vì các vấn đề về dây

Một số model máy đo từ trường giá rẻ tại Hải Minh
Máy đo điện từ trường Tenmars TM-191

 
Tenmars TM-191 là thiết bị đo điện từ trường đến từ Đài Loan được dùng cả trong giới chuyên môn và không chuyên, để kiểm tra và tìm ra sóng điện từ trường làm sai lệch các chức năng hoạt động của thiết bị máy móc hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Máy được sử dụng đo mật độ bức xạ điện từ phát ra từ lò vi sóng, máy điều hòa, tủ lạnh, máy vi tính, thiết bị nghe nhìn, dây điện và thiết bị dẫn điện khác.

Máy đo điện từ trường tần số vi sóng Tenmars TM-194

máy đo từ trường tenmars 194
 
Dòng máy này có thể đo điện từ trường có tần số vi sóng 2,45GHz hoặc thông thường 50MHz ~ 3,5GHz, đo trường điện từ bức xạ cường độ được tạo ra từ các thiết bị lạnh, lò vi sóng, các môi trường… hay dùng để phát hiện rò rỉ tần số vi sóng điện từ trường. Ngoài ra, máy đo điện từ trường tần số vi song Tenmars TM-194 có khả năng lưu dữ liệu, thiết lập báo động và hiển thị khi pin yếu.

Máy đo từ trường Tenmars TM-195

thiết bị đo từ trường tenmars 195
 
Máy đo điện từ trường Tenmars TM-195 có xuất xứ từ Đài Loan của thương hiệu Tenmars. Đây là loại máy đo cường độ song điện từ trường 3 trục. Máy được sử dụng để đo từ trường tần số cao, ứng dụng không dây, mật độ các trạm phát sóng điện thoại, bộ chuyển đổi nguồn tần số cao, cài đặt hay dò tìm sóng mạng LAN, kiểm tra sóng viba rò rỉ, kiểm tra môi trường EMF có an toàn cho sức khỏe con người. Máy được bảo hành 12 tháng.

Tại siêu thị Hải Minh có rất nhiều sản phẩm máy đo từ trường giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Những dòng sản phẩm tại đây được siêu thị cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Trở về
Thông tin khác