Top 2 dòng máy giặt thảm phổ biến trên thị trường

Sự có mặt của các tấm thảm trải sàn đã giúp cho không gian trong căn phòng, khách sạn trở nên sang trọng và tươi mới hơn. Tuy nhiên kéo theo đó thì việc làm sạch các tấm thảm này lại không phải là điều dễ dàng đặc biệt là thảm giày, chất liệu thảm cao cấp. Chính vì vậy mà đỏi hỏi phải có sự hỗ trợ nhất định từ các trang thiết bị máy móc và hiện nay dòng máy được ưa chuộng hơn cả đó là máy giặt thảm.
Top 2 dòng máy giặt thảm phổ biến trên thị trường
Top 2 dòng máy giặt thảm phổ biến trên thị trường
Để người dùng biết rõ hơn về dòng máy này hôm nay chúng tôi xin đưa ra 2 dòng máy thông dụng được đông đảo người dùng quan tâm đó là máy giặt thảm phun hút và máy chà sàn giặt thảm. Mõi một thiết bị sẽ có những ưu điểm nhất định phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này thông qua bài viết “Top 2 dòng máy giặt thảm phổ biến trên thị trường bạn nên biết” ngay sau đây nhé!

Top 2 máy giặt thảm phổ biến trên thị trường hiện nay

1. Máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm hiện nay được thiết kế với đa dạng chức năng, dòng máy giặt thảm hiện nay hầu hết đều sở hữu 3 chức năng chính đó là giặt, hút và phun. Chức năng hút tương tự như một chiếc máy hút bụi bình thường khác và được trang bị thêm chức năng phun và hút để giặt thảm hiệu quả hơn.
Máy giặt thảm này sử dụng khá đơn giản và dễ dàng không khác so với các dòng máy hút bụi thông thường. Điều duy nhất mà chúng ta cần chú ý khi sử dụng đó là chựa chọn máy giặt thảm sao cho phù hợp với chất liệu giặt thảm, đúng hóa chất.
 
Máy giặt thảm phun hút thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng

Máy giặt thảm phun hút thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy giặt thảm phun hút khác nhau được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng trong đó có máy giặt thảm Hiclean, máy giặt thảm supper clean hay máy giặt thảm Clepro…Những hãng này khá nổi tiếng trên thị trường và chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại nhiều cơ sở trên Hà Nội.
Nếu nhu cầu sử dụng cao chúng ta có thể mua các dòng máy công suất lớn như máy giặt thảm công nghiệp để đảm bảo vệ sinh không bị gián đoạn, máy làm việc đúng công suất.

2. Máy chà sàn giặt thảm

Có lẽ máy chà sàn đã có khá nhiều người quen thuộc với tính năng chà sàn và đánh bóng mặt sàn của máy chà sàn công nghiệp. Tuy nhiên lại ít người biết rằng dòng máy này còn có khả năng giặt thảm cực kỳ hiệu quả. Hiện nay có khá nhiều dòng máy chà sàn giặt thảm bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo kỹ hơn nhé!
Về giá thành của dòng máy này đương nhiên sẽ đắt hơn so với các dòng máy giặt thảm thông thường và nó phù hợp với những nơi vệ sinh diện tích lớn. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các dòng máy này tại các khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại..
Máy chà sàn giặt thảm công suất lớn, hiệu suất làm việc cao
Máy chà sàn giặt thảm công suất lớn, hiệu suất làm việc cao

Nếu bạn có nhu cầu cần mua một chiếc máy giặt thảm chất lượng thì cần tham khảo thật kỹ các thông tin về các dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Với những thông tin trên chắc bạn đã biết được tính năng và ứng dụng cơ bản của 2 dòng máy này rồi đúng không. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về các tính năng, công dụng, cách sử dụng máy như thế nào các bạn có thể gọi cho chúng tôi hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Bên cạnh máy giặt thảm chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy đo pH, máy đếm tiền…và hàng trăm dòng máy móc nông công nghiệp khác
Trở về
Thông tin khác