Top 2 Máy Cắt Plasma Được Người Dùng Ưa Chuộng Nhất

Nhu cầu sử dụng máy cắt plasma đang ngày càng nhiều và trở nên thông dụng hơn bởi các tính năng hữu ích mà dòng máy này mang lại. Cũng chính vì thế mà có khá nhiều hãng cung cấp được ra đời giúp cho các dòng máy trở nên phong phú, đa dạng hơn.
Nhưng song song với đó thì cũng là một điểm khó khăn cho người dùng bởi họ không biết nên chọn dòng máy nào và đâu là dòng máy được đánh giá tốt nhất hiện nay.
Vậy hãy để Hải Minh mách bạn “Top 2 Máy Cắt Plamsa Được Người Dùng Ưa Chuộng Nhất” cùng theo dõi xem đó là dòng máy nào nhé!

 
Top 2 Máy Cắt Plasma Được Người Dùng Ưa Chuộng Nhất

Top 2 Máy Cắt Plamsa Được Người Dùng Ưa Chuộng Nhất

Bạn có thể gõ “máy cắt plasma” để tìm kiếm trên google và nó sẽ trả cho bạn khá nhiều sản phẩm và không biết đâu mới là thiết bị phù hợp và hay được người dùng lựa chọn sử dụng nhất.
>>> Nên tham khảo thêm: Sở Hữu Máy Cắt Plamsa Tốt Cần Phải Biết Điều Này
                                             Ứng Dụng Của Cắt Plasma Trong Các Máy Gia Công Kim Loại 
Vì vậy mà chúng tôi đã tổng hợp từ những lượt tìm kiếm và đánh giá thực tế của người dùng để gửi tới bạn 2 dòng máy bán chạy và được quan tâm nhất hiện nay đó là:

1. Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60

Dòng máy đầu tiên có nguồn gốc từ Hàn Quốc với thương hiệu Lgwelder cũng đang được cộng đồng cơ khí sử dụng khá nhiều. Loại máy CUT 60 này không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến mà nó còn được đánh giá cao về độ bền và tiết kiệm điện năng từ chuyên gia và người dùng.
Bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sau khi sử dụng máy cắt Plasma CUT 60 này, điện năng tiêu thụ của máy được giảm đáng kể lên đến 50% lượng tiêu thụ.
Kết quả đường cắt thu được đẹp, mịn, đều nhất là độ thẩm mỹ vô cùng cao ít khi chúng ta phải gia công lại như các dòng may cat sat thông thường.

Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60
Đặc biệt hơn, bạn không chỉ đơn giản là có thể cắt sắt, thép mà bạn có thể sử dụng máy để làm quảng cáo hoặc chế tạo tàu, đồ gia dụng, thiết bị điện tử hoặc các ngành cơ khí nói chung hiện nay.
Để có thể sở hữu dòng may cat plasma này trước kia bạn cần phải bỏ ra khoảng 10 đến 12 triệu đồng nhưng nếu bạn chịu khó săn khuyến mại thì nó chỉ khoảng 9.900.000 VNĐ. Săn ở đâu thì hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh để biết chi tiết nhé.
2. Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V
Loại máy thứ hai, không kém về chất lượng, không kém về ứng dụng, tính đa năng đó là máy cắt plasma CUT 60 của hãng Jasic.
Mặc dù dòng máy này có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không có nghĩa là dòng máy kém chất lượng nhé.
Chất lượng do chính người dùng đánh giá và kể cả các giới chuyên môn hiện nay nó được thể hiện qua chế độ bảo hành lên tới 18 tháng.
Bên cạnh đó, máy còn có khả năng cắt được những vật liệu dạng cứng khác như nhôm, thép, hợp kim…Nhìn chung thiết kế của máy cũng khá nhỏ gọn, đặc biệt là linh động trong việc di chuyển đến các nơi làm việc khác.

 
Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V
 
Bạn có thể cắt các kim loại với bề dày lên đến 15mm kết hợp công suất 7.9KVA cho ra sản phẩm chất lượng, hiệu quả và đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.
Để sở hữu dòng máy này bạn cần phải bỏ ra 1 khoản tiền khoảng từ 8.500.000 đến 9.000.000 VNĐ tùy theo đơn vị cung cấp hoặc thời điểm.
Đa số các dòng máy cắt plasma hiện nay đều có đặc điểm chung là nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, hiệu quả, đường cắt đẹp còn khác nhau ở tốc độ, hiệu suất hoặc bề mặt cắt.

Nên mua máy cắt plasma giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hải Minh tự hào là đơn vị tiên trong chuyên cung cấp các thiết bị máy móc cho ngành xây dựng – đòi hỏi độ an toàn cao tuyệt đối. Vì vậy mà chúng tôi đảm bảo, khẳng định về chất lượng sản phẩm khi Khách hàng mua hàng tại Hải Minh.
 
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy cắt plasma chính hãng, giá rẻ tại Hải Minh
 
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy cắt góc và đa dạng hơn cả là máy cắt plasma. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác