Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Camry được ưa chuộng

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường về vệ sinh công nghiệp như hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu không ngừng sản xuất hiện đại hóa máy chà sàn giặt thảm. Các thương hiệu cạnh tranh nhau về độ thông minh, tính đa dụng và cả giá cả của máy. Camry là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất hiện nay. Tại sao Camry lại được ưa chuộng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
máy chà sàn giặt thảm Camry BF523 chất lượng

Ưu điểm máy chà sàn giặt thảm đến từ Camry

Thương hiệu Camry là một trong những thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc được sản xuất dựa trên công nghệ kỹ thuật hiện đại của Italy. Máy chà sàn giặt thảm đến từ Camry không chỉ đáp ứng về mặt công nghệ hiện đại độ thông dụng cao mà máy còn có giá thành vô cùng cạnh tranh phù hợp với nhu cầu và thị trường như Việt Nam.Camry cung cấp đa dạng các dòng máy với nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Sau đây là top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Camry được ưa chuộng nhất hiện nay.

2 mẫu máy chà sàn nổi bật đến từ thương hiệu camry

Máy chà sàn giặt thảm Camry BF522

máy chà sàn giặt thảm Camry BF522
 
Có mức giá rơi vào khoảng 12 triệu máy chà sàn giặt thảm Camry BF522 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mang đến hiệu quả công việc cao, đa dạng chức năng khi vừa mài sàn, đánh bóng và cả giặt thảm và giá cả hợp lí. Không những vậy, máy chà sàn giặt thảm đến từ Camry mang đến chất lượng chà rửa và đánh bóng vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác khi tốc độ quay của máy và đường kính bàn chải khá lớn. Máy sử dụng nguồn điện 220V trong sinh hoạt giúp dễ dàng sử dụng tại bất cứ công trình nào. Máy Camry BF522 được thiết kế nhỏ gọn thuận lợi hơn cho người sử dụng. Bên ngoài được bao bọc bởi inox chống rỉ và nhựa cao cấp giúp cho máy có độ bền cao dù tiếp xúc thường xuyên với môi trường công nghiệp. 

Máy chà sàn giặt thảm Camry BF 523

Là dòng máy xuất hiện sau Camry BF522 máy chà sàn công nghiệp giặt thảm Camry BF 523 được thiết kế với nguồn điện 220V và cả 240V mang đến sự tiện lợi và mạnh mẽ hơn trong sử dụng. Mức giá máy rơi vào tầm khoảng 13 triệu. Máy phù hợp với các công trình có quy mô vừa và lớn. Máy Camry BF 523 cũng được trang bị bàn chải mềm, bàn chải cứng thích hợp cho việc vệ sinh mặt sàn và thảm trong công nghiệp.
máy chà sàn giặt thảm Camry BF523 mặt trước sau

Là hai dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ hãng Camry, máy chà sàn giặt thảm Camry BF 523 và Camry BF 522 luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Trước khi lựa chọn cho mình dòng máy nào hãy xác định rõ tính chất công việc của bạn để dễ dàng đưa ra quyết định khi cần thiết. Camry  luôn luôn đảm bảo đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Các sản phẩm hiện được bán tại siêu thị Hải Minh với mức giá ưu đãi. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua số điện thoại bên dưới website, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm không chỉ máy chà sàn mà còn có các loại máy phun áp lực, máy mài sàn, máy uốn ống, máy bơm vữa, máy hút bụi, máy hút ẩm,.... ưng ý, chính hãng với giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Bài viết liên quan
Các thương hiệu máy chà sàn đơn nổi tiếng thế giới

Cập nhật giá máy chà sàn đơn hiện nay
Trở về
Thông tin khác