Top 2 máy hút ẩm gia đình Elextrolux bán chạy

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị điện gia dụng cực kỳ nổi tiếng, uy tín trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm của Electrolux cực kỳ đa dạng từ tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát, máy hút ẩm… và nhận được sự ưa thích của khách hàng trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua về 2 mẫu máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam bạn nhé. 
 
top 2 máy hút ẩm electrolux bán chạy

1. máy hút ẩm gia đình Electrolux EDH12SDAW

EDH12SDAW sở hữu ngoại hình gọn nhẹ với công suất hút ẩm là 12 lít/ ngày với dải kiểm soát độ ẩm từ 40%-80% vì thế phù hợp với không gian có diện tích khoảng từ 15-20m2. Máy có dung tích bình chứa nước thải khá lớn lên tới 3,5 lít và có đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài vô cùng tiện lợi. Máy có thiết kế hình khối cực kỳ vững vàng với màu trắng nhã nhặn, sang trọng vì thế dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Hệ thống quạt gió và dàn lạnh của máy được bố trí hợp lý giúp đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. 

máy hút ẩm gia đình EDH12SDAW được trang bị bảng điều khiển điện tử bằng màn hình hiển thị ở phía trên giúp cho người dùng dễ dàng vận hành cũng như theo dõi quá trình máy hoạt động. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, tự giữ nguyên độ ẩm khi đạt đến mức yêu cầu, từ ngừng chạy khi khay chứa nước đầy. Máy được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm nên độ chính xác rất cao và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, khi máy đặt không đúng vị trí, chuyển sang chế độ xả tuyết thì đều có thông báo hiện thị giúp người dùng có thể khắc phục kịp thời. EDH12SDAW cũng được tích hợp hệ thống lọc khí ở trước cửa hút gió để giúp cho không khí trở nên sạch và trong lành hơn. 

 
máy hút ẩm Electrolux-EDH16SDA

2. máy hút ẩm gia đình Electrolux EDH16SDAW

EDH16SDAW sở hữu thiết kế, ngoại hình tương tự như máy hút ẩm EDH12SDAW ở trên nhưng có công suất hút ẩm lớn hơn là 16 lít/ ngày với dải kiểm soát độ ẩm là từ 35% đến 80%. Máy có thiết kế đẹp, hiện đại với màu trắng trang nhã vì thế bạn có thể dễ dàng phối nó với bất cứ không gian nội thất nào từ gia đình tới các văn phòng. Máy vận hành tự động theo lập trình của bạn và có nhiều chế độ báo thông minh khi khay nước thải đầy, khi vị trí đặt máy có vấn đề hay khi độ ẩm đã đạt tới nhu cầu của bạn. 

Máy hút ẩm gia đình EDH16SDAW có nhiều chương trình và chế độ cài đặt thông minh giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ và mang lại hiệu suất hút ẩm cao nhất. 
Ngoài ra, cũng như EDH12SDAW, mã máy này cũng có thêm chức năng lọc bụi trong không khí nhờ hệ thống lọc khí giúp cho người dùng có môi trường không khí trong lành và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Trên đây là top 2 máy hút ẩm gia đình Electrolux bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cả 2 mẫu máy này đều sở hữu ngoại hình đẹp, chất lượng tốt, vận hành ổn định, êm ái, thông minh và có công suất hút ẩm phù hợp với các gia đình hay văn phòng. Để tìm hiểu thêm về 2 mẫu máy này cũng như rất nhiều mẫu máy hút ẩm công nghiệp, gia đình đến từ các thương hiệu khác thì hãy truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am.html hoặc ghé qua các showroom của siêu thị Hải Minh trên toàn quốc các bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.
Trở về
Thông tin khác