Top 2 website cung cấp máy nông nghiệp hàng đầu hiện nay

Với nhiều năm đổi mới hiện nay, ngành nông nghiệp hiện nay đã đạt được những thành tựu đáng kể trong chăn nuôi, trồng trọt. Để có được sự thành công này thì chúng ta không thể bỏ qua các dòng máy móc được áp dụng vào trong nông nghiệp trong lao động sản xuất thay thế việc làm thủ công trước kia.
Tại bài viết nay, Hải Minh xin được gửi tới các bạn 2 website uy tín chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp hiện nay được nhiều người quan tâm và đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ.
Website: Sieuthihaiminh.vn – sieuthidienmayhaiminh.vn
Đây là một trong những website uy tín thuộc công ty Hải Minh, Hải Minh là một đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối máy móc tới tận tay người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm nổi bật được chúng tôi cung cấp có thể kể tới:

Máy nghiền bột

Máy nghiền bột hiện nay đóng vai trò quan trọng đối với người dân hiện nay. Nhu cầu sử dụng nhiều máy cũng đa năng có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau điển hình như gạo, ngô, đậu, đỗ, các loại ngũ cốc, củ khô thái nhỏ. Với những dòng máy công suất lớn chúng ta có thể sử dụng nghiền bột cho gia đình và cho đàn gia súc, chế biến thức ăn. Hoặc nếu sử dụng máy nghiền bột làm bánh, làm đẹp có thể sử dụng máy nghiền bột TQ 1kg do chúng tôi cung cấp.

Hình ảnh máy nghiền bột khô siêu mịn
Hình ảnh máy nghiền bột khô siêu mịn

Máy băm cỏ

Máy băm cỏ hiện nay cũng có khá nhiều loại được sản xuất và phân phối. Máy được tích hợp những chức năng như bảm cỏ, nghiền nát và nghiền bột khô để làm thức ăn chăn nuôi gia súc đơn giản và dễ dàng hơn điển hình có thể cung cấp thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản phù hợp với trang trại vừa và nhỏ.
Một số loại máy băm cỏ có thể điểm qua như: Máy băm cỏ voi 1,1KW, máy băm cỏ ZT, máy băm cỏ voi 750W đều là những dòng máy bán chạy và phổ biến nhất hiện nay.
Máy băm cỏ cho bò 
Máy băm cỏ cho bò 

Máy ép cám viên

Máy ép cám viên hiện có khá nhiều loại đa dạng bao gồm nhiều công suất cho người dùng lựa chọn như máy ép cám viên Máy ép cám viên nổi HM 150A, máy ép cám viên năng suất cao HMV-01, máy đùn cám viên trục ngang HMV-03….Máy chuyên được sử dụng để ép những loại cám bột thành dạng viên, giúp cho người chăn nuôi chủ động trong việc chế biến thức ăn phục vụ đàn gia súc.
Máy ép cám viên trong chăn nuôi
Máy ép cám viên trong chăn nuôi
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những loại máy móc khác điển hình như máy trộn thức ăn, máy cắt mỏ gà, máy thái cây chuối…Ngoài trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, công ty Hải Minh con có các chi nhánh tại Hà Nội và Hải Phòng, để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Trở về
Thông tin khác