Top 2 dòng máy băm cỏ giá chỉ từ 2 triệu đồng

Máy băm cỏ là một trong những chiếc máy nằm trong danh mục chế biến thức ăn cho gia súc. Máy có vai trò là băm, nghiền những loại cây cỏ như các loại rau, bèo, thân chuối….Với cách thiết kế gọn và tinh tế, máy hiện đang được rất nhiều hộ gia đình chăn nuôi lựa chọn. Sau đây, siêu thị điện máy chính hãng sẽ gửi đến các bạn những chiếc máy băm cỏ chất lượng nhưng với giá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng.

Bài viết liên quan: Cách lựa chọn máy băm cỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Top 2 dòng máy băm cỏ giá chỉ từ 2 triệu đồng

1. Máy băm cỏ voi 1,1KW

- Giá bán: 1.950.000 VNĐ (giá có thể thay đổi tuỳ thời điểm)
- Thông tin về máy:
Là sản phẩm của VIỆT NAM, được ứng dụng nhiều để băm cây chuối, cỏ voi, bèo các loại rau củ ngô, sắn,….cho gia súc. Sản phẩm rất phù hợp với những chủ hộ gia đình, dùng điện năng 220V - 50Hz, công suất của động cơ 1HP - 1pha, năng suất lên tới 200 – 250kg/giờ.
Băm nhỏ thức ăn thành những đoạn nhỏ 0,5mm, đều và đẹp. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng máy.
Máy băm cỏ voi 1,1KW

2. Máy băm cỏ voi (1,5KW)

- Giá bán: 2.700.000 VNĐ (giá có thể thay đổi tuỳ thời điểm)
- Thông tin về máy:
Hãng sản xuất VIỆT NAM đã cho ra đời máy băm cỏ voi (1,5KW) nhằm phục vụ cho các trang trại chăn nuôi các loại bò, bò sữa, nuôi bò thịt, bò sinh sản,…Nguồn thức ăn trước đây luôn phụ thuộc vào thị trường thực phẩm, không đáp ứng được với số lượng vật nuôi lớn. Nhưng nếu có trong tay máy băm cỏ voi (1,5KW) thì bạn có thể chủ động tạo ra thức ăn cho gia súc với khối lượng tùy ý của người dùng.
Máy băm cỏ voi (1,5KW)

Máy băm cỏ, băm thân cây ngô, cỏ voi
Giúp bà con tiết kiệm thời gian, công sức, và tiết kiệm chi phí nhờ năng suất tạo ra nguồn thức ăn được cải thiện hơn. Máy cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật như những dòng máy khác, nhưng vẫn vượt trội hơn qua động cơ sử dụng 1.5kw mạnh mẽ, có lưỡi dao sắc, tốc độ băm cỏ được đẩy nhanh. Làm cho năng suất lên tới 500 - 700kg/giờ

Thay vì thực hiện những công việc đốt cỏ, chôn thân cây gây ô nhiễm cho môi trường, mất thời gian và công sức thì nay đã có thiết bị máy băm cỏ giúp bạn giải quyết những vấn đề này rồi phải không. Top 2 dòng máy băm cỏ giá chỉ từ 2 triệu đồng thôi nhưng có thể giúp bạn có được khá nhiều lợi ích. Hãy tìm hiểu thêm sản phẩm tại công ty chúng tôi nhé.
Bên cạnh máy băm cỏ thì một số dòng máy móc có thể kể tới như máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy tách hạt ngô, máy cắt cỏ mini, máy cắt mỏ gà… là những dòng máy thiết thực đối với chăn nuôi hiện nay.

Tham khảo máy ép cám viên cho gia cầm, giúp tăng năng suất.

Trở về
Thông tin khác