Top 3 dòng máy cắt cành trên cao giá tốt nhất

Từ khi máy cắt cành trên cao xuất hiện, tất cả mọi vấn đề có liên quan tới môi trường, cây xanh đều được giải quyết. Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại máy khác nhau về thương hiệu, giá cả, chất lượng,…Trong bài viết này chúng tôi sẽ lựa chọn ra 3 sản phẩm có giá tốt nhất và được bán chạy nhất cho mọi người cùng tham khảo.
 
Máy cắt cành trên cao cắt cành nhanh chóng, chính xác

Máy cắt cành trên cao cắt cành nhanh chóng, chính xác

Top 3 dòng máy cắt cành trên cao tốt nhất hiện nay

Mọi người đều biết, việc cắt tỉa những cành cây nhằm đem lại cho môi trường thoáng mát hơn, có tính thẩm mỹ hơn. Những cành cây thừa gây vướng vúi, làm giảm tính thẩm mỹ cho cảnh quan, chính vì thế việc cắt tỉa cành cây là việc nên làm. Trước đây khi khoa học kỹ thuật còn hạn chế, máy móc chưa được áp dụng nhiều thì công việc được thực hiện bằng dao, liềm, thang….điều này làm cho người lao động tốn thời gian và gây nguy hiểm tới sự an toàn của họ. Nhưng bây giờ đã có chiếc máy cắt cành trên cao, nó đã giải quyết hết mọi vấn đề. Sau đây, siêu thị điện máy chính hãng sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 dòng máy cắt cành trên cao giá tốt nhất.
 
Sử dụng máy cắt cành trên cao để thu hoạch hoa quả

Sử dụng máy cắt cành trên cao để thu hoạch hoa quả

1, Máy cắt cành trên cao 327 P5X (New 525PT5S)

Máy cắt cành trên cao 327 P5X được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, máy có nhiều đặc điểm động cơ nổi bật như: dung tích xi lanh lớn 24,5 cm³ người lao động sẽ hạn chế gặp phải tình trạng bị gián đoạn trong quá trình cắt tỉa; công suất vận hành 0,9 kW, hiếm có chiếc máy nào đạt được hiệu năng này; công suất tối đa 8400 rpm, quá trình vận hành và thực hiện công việc sẽ được diễn ra nhanh và hiệu quả hơn; dung tích bình chứa nhiên liệu 0,5 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu là 600 g/kWh, bà con có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc về khoản này.
Chiếc máy có giá: 16.500.000 VNĐ, được bảo hành trong 6 tháng.

 
Sử dụng nút bấm thiết kế tiện lợi
Sử dụng nút bấm thiết kế tiện lợi 

2, Máy cắt cành trên cao 327HE4X

Máy cắt tỉa hàng rào 327HE4X là sự lựa chọn thứ 2 dành cho bạn. Với những đặc điểm của động cơ như: dung tích xi lanh 24,5 cm³; công suất 0,9 kW, công suất tối đa 9000 rpm, tốc độ tối đa 10000 rpm chiếc máy chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn có tốc độ và có hiệu quả tốt nhất trong công việc; bộ chế hòa khí sử dụng Zama C1Q nổi tiếng, chất lượng; dung tích bình nhiên liệu 0,5 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu 600 g/kWh; khoảng cách đánh lửa 0,5 mm
Giá máy cắt cành trên cao này hiện chúng tôi đang bán với giá là 15.800.000 VNĐ, được bảo hành trong 6 tháng.

 
Nhanh tay đến ngay hải minh sở hữu máy cắt cành trên cao

Nhanh tay đến ngay hải minh sở hữu máy cắt cành trên cao

3, Máy cắt cành trên cao Dinyi LCS330

Máy cắt cành trên cao Dinyi LCS330 chính là sự lựa chọn thứ 3 mà bạn không nên bỏ qua. Là loại động cơ 2 thì chạy xăng pha nhớt; dung tích động cơ là 32.6 cm³ với công suất lên tới 0,9 KW.
Chiếc máy có giá: 4.850.000 VNĐ, được bảo hành trong 12 tháng
Ba sản phẩm có mức giá khác nhau, có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, chúng đều là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Tại siêu thị điện máy chúng tôi hiện đang có bày bán những loại máy móc như máy cắt cành trên cao, máy cắt cỏ giá rẻ, máy xới đất, máy phun thuốc…. Nếu các thiết bị đó là lựa chọn của bạn thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi để chọn mua chúng nhé!
Trở về
Thông tin khác