Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Xinda Đáng Quan Tâm Năm 2018

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, có khá nhiều dòng máy được ra đời trong đó có máy đếm tiền. Đây là một trong số các thiết bị tiên tiến và có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới nền kinh tế của nước ta.
Máy đếm tiền đúng như tên gọi của nó, sử dụng đếm tiền, phân biệt tiền giả một cách chính xác nhất giảm thiểu sự lạm phát tiền giả đặc biệt là trong các ngân hàng. Hiện nay có khá nhiều dòng máy đếm tiền từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có máy đếm tiền xinda. Thương hiệu này đang được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng, tính năng mà nó mang lại.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các dòng máy đếm tiền này thông qua bài viết “Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Xinda Đáng Quan Tâm Năm 2018” ngay sau đây nhé!

Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Xinda Đáng Quan Tâm Năm 2018
Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Xinda Đáng Quan Tâm Năm 2018

Top 3 Máy Đếm Tiền Xinda Đáng Quan Tâm Năm 2018

Hãng xinda hiện nay cho ra đời khá nhiều dòng máy móc đa dạng với nhiều model khác nhau. Các dòng máy được thiết kế tiên tiến, hiện đại đáp ứng được đông đảo nhu cầu của người dùng. Và máy đếm tiền xinda 915, máy đếm tiền xinda 975 và máy đếm tiền XINDA 1000J đang là 3 model được nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

1. Máy đếm tiền xinda 915

Tại sao dòng máy này lại được nhiều người dùng quan tâm tới vậy? Vì đây là một trong số các mẫu máy khá phổ thông với chức năng chính đó là đếm tiền, phân biệt tiền giả khá tốt. Đặc biệt dòng máy có mức giá tầm trung nên được nhiều cửa hàng, siêu thị, công ty nhỏ lẻ tin dùng và sử dụng.
Bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ cũng khá đơn giản, độ bền cao không mất quá nhiều chi phí sửa chữa bảo dưỡng khi hết hạn bảo hành. Dòng máy này đang được bán với giá là 2.250.000 VNĐ, nếu nhu cầu sử dụng ít thì bạn có thể tham khảo lựa chọn dòng máy này nhé!
Máy đếm tiền xinda 915

Máy đếm tiền xinda 915

2. Máy đếm tiền xinda 975

Dòng máy đếm tiền xinda thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là máy đếm tiền xina 975. Với thiết kế nhỏ gọn dạng đứng, không chiếm nhiều diện tích của văn phòng. Công suất hoạt động tầm trung có thể đếm được 1100 tờ/phút. Đặc biệt hơn, máy sử dụng tia UV MG có khả năng phát hiền tiền giả một cách chính xác và đưa ra thông báo cho người sử dụng.
Hiện dòng máy này cũng có mức giá tương đối rẻ chỉ 2.100.000 VNĐ không quá đắt đỏ so với các dòng máy đếm tiền tầm trung.

 
Máy đếm tiền xinda 975


Máy đếm tiền xinda 975

3. Máy đếm tiền xinda 1000J

Máy đếm tiền xinda model 100J có những ưu điểm nổi bật gì? Dòng máy này thiết kế dạng đứng có thể đếm được lượng tiền lớn, đặc biệt có thể đếm cộng hồn hoặc chia mẻ. Đếm được các loại tiền với chất liệu giấy và polyme.
Ngoài ra, đây cũng là một dòng may dem tien tầm trung với mức giá chỉ 2.250.000 VNĐ, các công ty nhỏ lẻ hoàn toàn có thể đầu tư cho mình dòng máy này.

 
Máy đếm tiền xinda giá cực tốt tại Sieuthihaiminh.vn

Máy đếm tiền xinda giá cực tốt tại Sieuthihaiminh.vn

Mua máy đếm tiền giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy đếm tiền và bạn có thể tham khảo ngay cho mình những dòng máy này tại Siêu Thị Hải Minh. Chuyên cung cấp các thiết bị ngân hàng không chỉ máy đếm tiền xinda mà còn các dòng máy đếm tiền với các thương hiệu nổi tiếng khác như máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền Silicon, máy đếm tiền Oudis…chất lượng cao, giá rẻ.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua các máy móc gia dụng như máy nghiền bột mịn, máy giặt thảm, máy bơm mỡ…thì đừng bỏ qua Sieuthihaiminh.vn nhé!
Trở về
Thông tin khác