Top 3 dòng máy ép cám viên bán chạy hiện nay

Ngày nay, máy ép cám viên là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với người chăn nuôi hiện nay đặc biệt là những hộ chăn nuôi quy mô lớn không có thời gia nhiều cho việc chế biến mất thời gian. Thay vì trước đây công việc chế biến thức ăn chăn nuôi của chúng ta mất nhiều thời gian và công sức thì giờ đây máy ép cám viên sẽ giúp bạn làm các công việc đó một cách nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian để bạn làm các công việc khác quan trọng hơn.
Trên thị trường hiện nay có bán khá nhiều loại máy ép cám viên đến từ nhiều cơ sở địa chỉ khác nhau về mẫu mã giá thành khiến cho bạn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một loại máy ép cám viên tốt nhất. Chính vì thế mà bài viết “ Top 3 máy ép cám viên bán chạy nhất 2017” do siêu thị điện máy Hải Minh tổng hợp sẽ giúp bạn tìm cho mình được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Top 3 dòng máy ép cám viên bán chạy năm 2017

Máy ép cám viên hiện nay được nhiều cơ sở sản xuất và phân phối với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Tuy nhiên 5 dòng máy sau đây vẫn đang là những sản phẩm hót của năm.

1. Máy ép cám viên nổi HM 150A

Máy ép cám viên này có khả năng tạo cám viên từ nguyên liệu có sẵn như ngô, gạo kết hợp với một số chất dinh dưỡng cần thiết thông thường là bột xương. Nhờ máy ép cám viên các hộ chăn nuôi có thể tiết kiệm được chi phí cũng như công sức thời gian nâng cao lợi nhuận kinh tế.

Tính năng nổi bật máy ép cám viên nổi HM 150A

- Máy thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, không chiếm diện tích.
- Có khả năng ép cám viên với khối lượng lớn từ 100 đến 200kg/ giờ
- Mặt sàng khác nhau nên cho ra được kích thước viên cám đa dạng hơn từ 3, 4 hay 5mm cho nhiều loại gia súc khác nhau.
- Động cơ máy ổn định, độ bền cao.
- Chất lượng cám được đảm bảo giúp gia súc, gia cầm phát triển tốt, sức đề kháng cao.
Giá máy ép cám viên này đang được bán trên thị trường từ 8 đến 9 triệu đồng và tại sieuthihaiminh dòng máy này đang bán với giá là 8.500.000 VNĐ.
Máy ép cám viên nổi HM 150A

Máy ép cám viên nổi HM 150A

Thông số kĩ thuật của máy ép cám viên nổi HM 150A

- Số lượng mặt sàng: 02
- Kích thước lỗ sàng: 3,4,5 (mm)
- Nguồn điện: 220-380 (V)
- Tốc độ: 600-700 (v/p)
- Năng suất ( tùy theo mặt sàng): 100-200 ( kg/h)
- Công suất động cơ: 3,5KW - 5.5 (kw)
- Kích thước đóng gói: 100*70*48

 

2. Máy ép cám viên năng suất cao HMV-01

Máy ép cám viên chạy điện HMV – 01 trục đứng giúp hộ chăn nuôi sản xuất cám viên tại nhà. Máy ép cám viên có năng suất ép từ 200 đến 300kg/giờ, tốc độ quay 1450 vòng/phút.
- Máy thiết kế đẹp linh động trong việc sử dụng động cơ điện, xăng hay dầu.
- Máy sử dụng motor dây đồng, cám viên được sản xuất ra dưới dạng khô, theo viên, theo kích thước mình yêu cầu.
Máy ép cám viên chạy điện HMV – 01
Máy ép cám viên chạy điện HMV – 01

Thông tin chi tiết máy ép cám viên HMV - 01

- Tốc độ (Vòng/phút): 150 - 200
- Công suất (kg/h): 200 – 300 (2-3 Tạ/h)
- Điện năng: 220V - 380V
- Công suất động cơ: 3 kw
- Trọng lượng (kg): 70
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 12 Tháng cho máy, 6 Tháng cho motor
Máy ép cám viên này chạy êm ái, cho ra sản phẩm cám viên chuyên cho lợn, gà, cá..Bên cạnh tạo cám viên tổng hợp dinh dưỡng, máy còn có thể tạo cám viên cho các loại cá, chim cảnh cung cấp thức ăn cho cả trang trại quy mô lớn và nhỏ. Nếu sử dụng máy ép cám viên sẽ giúp bà con tiết kiệm khoảng 30% chi phí trong chăn nuôi.
Hiện nay, trên thị trường dòng máy này được bán với giá từ 13 đến 15 riệu đồng. Tuy nhiên tại một số website như sieuthihaiminh.vn chỉ khoảng 8 triệu đồng tiết, giảm 40% so với giá máy ép cám viên trên thị trường.

3. Máy ép cám viên Rulo (NEW)

Dòng máy ép cám viên Rulo là dòng máy mới nhất hiện nay, có khả năng cho ra các viên cám với kích thước từ 1 đến 8 mm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh sử dụng nguồn thức ăn có sẵn để chế biến như gạo, ngô thì máy có khả năng nghiền ốc biêu vàng, cá tạp để trộn làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.
Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên Rulo
- Động cơ:  3 KW
- Tốc độ động cơ Vòng/ phút: 1450
- Nguồn điện: 220V   
- Năng suất ép viên: 70 - 150kg/ h
- Đường kính viên cám: 2,2mm
- Tổng  trọng lượng: 65 Kg
- Kích thước: 60×40×50 mm
>>>Xem thêm: máy ép dầu ăn cho gia đình
Máy ép cám viên Rulo
Máy ép cám viên Rulo
Những loại máy ép cám viên được nêu trên đều là những loại máy móc hiện được bán chạy nhất 2017. Mong qua bài viết này, sẽ giúp cho các bạn tìm mua được sản phẩm máy ép cám viên ưng ý nhất cho gia đình mình.
Trong chăn nuôi ngoài máy ép cám viên còn có một số dòng máy móc khác cũng đóng vai trò quan trọng không kém có thể kể tới như máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi… và hàng trăm sản phẩm máy móc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau được Hải Minh cung cấp.
Đừng quên truy cập vào ngay sieuthihaiminh.vn để mua được những sản phẩm tốt nhất nhé.
Trở về
Thông tin khác