Top 3 dòng máy nghiền bột Yamafuji tốt nhất hiện nay

Để siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi tiết lộ cho bạn biết 3 chiếc máy nghiền bột của hãng Yamafuji chất lượng nhất, được nhiều người tiêu dùng nhất nhé. Như thế bạn sẽ không còn bận tâm tới những vấn đề tìm mua thiết bị chính hãng như thế nào và ở đâu nữa.

Top 3 máy nghiền bột yamafuji tốt nhất hiện nay

1, Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500

Máy thuộc loại máy nghiền bột khô có giá bán 19.500.000 VNĐ. Máy nghiền mịn được nhiều loại hạt, thuốc bắc, chính là thiết bị đa năng mà gia đình bạn, cửa hàng cần phải có.
Với những công dụng và tính năng vượt trội mà bạn cần phải biết đến như nghiền được các loại ngũ cốc khô, ngũ cốc đã ngâm nước với tốc độ nhanh để cho ra độ mịn cao. Ngoài ra máy còn để xay bột trà gừng, bột nghệ.

 
 
Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500
Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500
Nhờ máy mà bạn có thể tạo ra nguyên liệu làm bánh, làm bột ngũ cốc dinh dưỡng, nấu cháo giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian. Trong một giờ máy nghiền bột có thể tạo ra được 50 - 70 kg bột, sử dụng nguồn điện 380V; công suất động cơ là 5.5 - 7.5kw, tốc độ 4200 – 4500 vòng/phút.
Máy có hệ thống búa đập đem lại chất lượng bột siêu mịn. Máy thiết kế rất đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉ cần cắm điện, bật công tắc, cho nguyên liệu là máy sẽ tự động nghiền. Có tốc độ cao, bền bỉ, hoạt động không gây tiếng ồn.

2, Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Thuộc dòng máy nghiền bột nước, có giá bán 10.500.000 VNĐ. Máy giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất bột gạo nước sử dụng làm bánh, bún… giúp tăng năng suất, lợi nhuận.
Máy có công suất động cơ 3kw, nguồn điện sử dụng từ 220V đến 380V, tốc độ 1450 vòng/phút. Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A có thiết kế gọn nhẹ, bền chắc, được làm bằng inox nên sản phẩm rất sạch, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.

 
Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Máy có cấu tạo đơn giản người không có chuyên môn cao vẫn có thể sử dụng được, chống chịu tốt các lực bên ngoài. Máy có giá thành phù hợp với nhiều hộ gia đình, cơ sở kinh doanh nên được ứng dụng rộng rãi. May nghien bot rất an toàn cho người sử dụng khi không bị nhiễm điện

3, Máy ép nước cốt dừa, nghệ tươi yamafuji 7500A

Là sản phẩm trong danh mục máy nghiền bột nghệ, có giá 13.650.000 VNĐ. Là dòng máy có nhiều ưu điểm, năng suất mạnh mẽ, kiểu dáng tiện lợi được nhiều người tin tưởng sử dụng.
Được làm bằng inox sáng bóng, cao cấp giúp việc vệ sinh dễ dàng. Mặc dù là kiểu máy công nghiệp, nhưng máy lại có kiểu dáng nhỏ gọn khiến cho việc di chuyển dễ dàng. Máy đảm bảo năng suất lên đến 60 – 80 kg/h, hoạt động mà không gây ồn, êm ái.

 
Máy ép nước cốt dừa, nghệ tươi yamafuji 7500A

Máy ép nước cốt dừa, nghệ tươi yamafuji 7500A

Dùng nguồn điện 220V phù hợp với mọi nhà. Công suất đạt 750W, tốc độ 40 vòng/phút. Được bảo hành 12 tháng
Trên đây là top 3 dòng máy nghiền bột Yamafuji tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn đang hoang mang giữa hàng vạn chiếc máy khác nhau, chưa tìm được sản phẩm nào thì hãy tham khảo những thiết bị trên đây. Siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những thiết bị chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay.
Không chỉ mạnh về các thiết bị ngân hàng mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm khác như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy tách hạt ngô, máy chế biến thức ăn chăn nuôi…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
 
Trở về
Thông tin khác