TOP 3 HÃNG MÁY ĐẾM TIỀN THÔNG DỤNG TẠI VIỆT NAM

Máy đếm tiền là một công cụ được sử dụng trong những ngân hàng, doanh nghiệp hay những nhà hàng lớn nhỏ. Có máy đếm tiền, chúng ta không cần phải ngồi hàng giờ để kiểm tra hay đếm những số tiền khổng lồ, chỉ mấy 2-3 phút là việc đếm tiền đã hoàn thành và chúng ta có thể kiểm soát được số lượng tờ tiền mà không sợ sai sót. Nhưng hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nhãn hàng khác nhau như Viki, XIUDUN, ZJ, Silicon, … và khiến chúng ta bị phân vân, khó chọn lựa. Dưới đây là Top 3 hãng máy đếm tiền thông dụng tại Việt Nam mà siêu thị Hải Minh chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng.
 
  1. Máy đếm tiền Viki:
Trong số vô vàn nhãn hàng khác nhau thì máy đếm tiền Viki luôn là một lựa chọn sáng giá nhất. Máy đếm tiền Viki 5588 là loại máy có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển. Không những vậy, Viki 5588 được trang bị công nghệ đời mới giúp đếm tốt các loại tiền ướt, tiền nhăn nhó, tiền xấu, đếm tiền giấy, tiền polime. Với nhiều loại máy chỉ có thể đếm được VNĐ thì với Viki 5588, quý khách còn có thể đếm được tiền EURO và USD. Ngoài ra, máy còn có khả năng ấn định số đếm và đếm cộng dồn, người dùng có thể thao tác nhiều lần mà không lo mất số. Máy được đếm với tốc độ rất nhanh ( ≥ 1100 PCS/min) nên quý khách không phải chờ đợi quá lâu hay lo kẹt tiền. Một chiếc máy nhỏ gọn như vậy (5.5kg) và được trang bị công nghệ hiện đại nhất thì không thể thiếu khả năng phân biệt tiền giả. Máy có thể phân biệt được tiền giả và cảnh báo cho người dùng bằng tia cực tím để loại bỏ những đồng tiền giả, đem lại hiểu quả cao trong công việc.
 
 Máy đếm tiền Viki 5588
  Máy đếm tiền Viki 5588
 
 
  1. Máy đếm tiền XIUDUN:
Cũng như Viki, máy đếm tiền XIUDUN cũng là một lựa chọn rất hợp lý khi mua máy đếm tiền. Được trang bị công nghệ phần mềm mới nhất và siêu chuẩn, ngoài những công dụng mà Viki có thể làm được, máy đếm tiền Xiudun còn có thể tách tờ theo ý muốn, nhận biết và báo lẫn loại tiền không cùng mệnh giá, máy đếm tự động và nhận biết mệnh giá, hiện thị mệnh giá khi sử dụng ở chế độ auto, kiểm tra tiền siêu giả polime dựa trên cảm ứng hồng ngoại và tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn. Không nhũng vậy, máy đếm tiền Xiudun có khả năng đếm tiền nhanh hơn ( ≥ 1200PCS/min) giúp hiệu quả công việc được tăng cao.

 
 Máy đếm tiền Xiudun 8000C
                                         Máy đếm tiền Xiudun 8000C
 
Có thể tham khảo: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy đếm tiền được bền lâu

 
  1. Máy đếm tiền Silicon:
 
Máy đếm tiền Silicon cũng giống như 2 loại máy trên có thiết kế rất nhỏ gọn, được sử dụng chương trình phần mềm mới nhất, có đầy đủ những chức năng chính mà các loại máy đếm tiền Viki và Xiudun đều có nhưng tốc độ đếm của máy lại chỉ ở mức ≥ 1000PCS/min nhưng với 16 mắt cực tím hồng ngoại, khả năng đếm tiền bền bỉ, không sai lệch hay kẹt tiền và đếm được những loại tiền khác nhau, máy đếm tiền Silicon vẫn luôn được các khách hàng chú ý tới. 
                                   
   Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900N
   Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900N
 
Trên đây là top 3 những loại máy đếm tiền thông dụng tại Việt Nam mà siêu thị Hải Minh chúng tôi gợi ý cho quý khách hàng. Siêu thị Hải Minh chúng tôi không chỉ là nhà phân phối các dòng máy đếm tiền mà chúng tôi còn có những sản phẩm khác như: máy tính tiền, máy đọc mã vạch, thiết bị an ninh, máy in hoá đơn, ... Với tiêu chí “Uy tín – Tận tình – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá thành rẻ và bảo hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể tin tưởng khi mua những sản phẩm do siêu thị Hải Minh chúng tôi phân phối.

 
Trở về
Thông tin khác