Top 3 mẫu máy đánh giày cho dân văn phòng giá rẻ

Bên cạnh những chiếc máy sang trọng kèm theo hộp quảng cáo thì những chiếc máy đánh giày  giá rẻ cũng là mặt hàng bán rất chạy. Những thiết kế giá rẻ luôn mang tính linh hoạt, tối ưu diện tích và cho hiệu quả đánh giày ổn định. Dưới đây là Top 3 mẫu máy đánh giày cho dân văn phòng giá rẻ cho bạn tham khảo.

 
Video tư vấn so sánh 2 model máy đánh giày bán chạy hiện nay cho bạn tham khảo thêm

3 mẫu máy đánh giày văn phòng giá rẻ nên mua 

Yamafuji YMG1

Đây là một trong những chiếc máy đánh giày giá rẻ nhất được trang bị 2 chổi đánh sạch, 2 chổi đánh bóng có mặt trên thị trường. Máy chạy với công suất 50W, hoạt động nhờ vào công nghệ cảm ứng hiện đại. Khi phát hiện giày đưa vào, máy sẽ khởi động và làm sạch các vết bẩn. Cứ sau khoảng 30 – 60 giây máy sẽ tự ngắt một lần để người dùng có thể kiểm tra giày. 

Thay vì chỉ trang bị 1 chổi đánh bóng như nhiều model khác cùng loại thì Yamafuji YMG1 có đến 2 chổi đánh bóng. Thiết kế này giúp gia tăng tốc độ đánh bóng giày, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Yamafuji YMG1 được hoàn thiện từ chất liệu gỗ và inox, tích hợp hộp đựng xi để gia tăng hiệu quả làm sạch, đánh bóng cho đôi giày của bạn.

SILROAD CX-1016B6A

Khác với Yamafuji, các model của SILROAD thường chú trọng nhiều vào chất liệu vỏ máy, thiết kế tối giản, gọn gàng. SILROAD CX-1016B6A có vỏ ngoài làm từ thép titan không gỉ, trọng lượng nhẹ và chịu nhiệt, chịu lực tốt, bảo vệ tối ưu cho phần động cơ bên trong.

Top 3 mẫu máy đánh giày cho dân văn phòng giá rẻ
Máy đánh giày thiết bị hữu ích giúp làm sạch giày nhanh, hiệu quả và dễ dàng.
 

Dù ưu tiên nhiều cho chất liệu sản xuất, SILROAD CX-1016B6A cũng không quên tính năng chính đánh giày của mình. Động cơ của máy đánh giày chạy công suất 50W, tích hợp 2 chổi đánh sạch, 1 chổi đánh bóng và 1 hộp đựng xi dung tích 400ml. Sản phẩm vẫn sử dụng công nghệ cảm ứng tự động để bạn không cần chạm tay vào quá trình đánh giày của máy, tiết kiệm thời gian và rất tiện lợi. Máy có kích thước nhỏ gọn có thể cầm nắm bằng một tay.

SILROAD CX-1016B8

CX-1016B8 là model có thiết kế dáng đứng kèm theo tay vịn độc đáo đến từ hãng SILROAD. Người dùng thậm chí không cần cúi khom người hay tìm kiếm điểm tựa trong quá trình đánh giày. Máy đã trang bị sẵn tay vịn cho người dùng. Công suất máy vẫn ở mức 50W, đảm bảo đủ khả năng làm sạch giày và tiết kiệm điện cho người dùng. Máy dùng 2 chổi đánh sạch và 2 chổi đánh bóng, gia tăng tối đa hiệu quả làm sạch bóng cho giày.

SILROAD CX-1016B8 có vỏ ngoài được làm từ thép titan không gỉ. Khu vực làm sạch giày có kích thước rất nhỏ gọn và thiết kế tối giản, ít chi tiết nhất có thể. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp máy được ưa chuộng trong cả không gian nhỏ lẫn lớn. Có thể gọi đây là model hoàn thiện nhất trong phân khúc giá rẻ của hãng, ít có đối thủ trong tầm giá khoảng 3.5 triệu đồng.

Đây là model ưu thế nhất trong Top 3 máy đánh giày giá rẻ kể trên. Tuy nhiên, tiền nào của đó, mức giá của model này cao hơn 2 model còn lại 1 – 1.5 triệu đồng. Nếu bạn không có yêu cầu cao về độ hoàn thiện hiệu suất làm việc và độ tiện ích thì ngoài SILROAD CX-1016B8 ra, SILROAD CX-1016B6A và Yamafuji YMG1 vẫn là những lựa chọn ổn định cả về khả năng làm sạch lẫn độ bền.

Vẫn còn rất nhiều model máy đánh giày văn phòng khác hiện đang có mặt tại Siêu thị Hải Minh với mức giá khuyến mãi hấp dẫn. Để được tư vấn chi tiết hoặc giao hàng tận nơi miễn phí, bạn có thể gọi về hotline hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Hải Minh để mua máy.

Thông tin liên hệ mua hàng: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác