Top 3 Máy Đếm Tiền Xiudun Nên Mua Năm 2020

<meta charset="utf-8" />

Máy đếm tiền là 1 trong những thiết bị giúp ích nhiều cho công việc của con người, đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi sự giao dịch lớn ngân hàng, công ty, doanh nghiệp lớn. Điều quan trọng nhất khi mua sản phẩm là khách hàng cần tìm mua được hãng sản xuất có uy tín cùng với cơ sở bán hàng tin cậy. 
Xiudun là một trong những thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ưu điểm của hãng này là sản xuất với nhiều Model có công suất làm việc, chất lượng tương ứng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả hộ gia đình lẫn ngân hàng và các công ty lớn. Dưới đây là “Top 3 máy đếm tiền xiudun nên mua năm 2020” mà khách hàng có thể tham khảo và chọn mua.

Top 3 máy đếm tiền xiudun nên mua năm 2020

Top 3 máy đếm tiền xiudun khách hàng tin tưởng sử dụng

Khi nhắc đến thương hiệu Xiudun là khách hàng đều biết đến sản phẩm máy đếm tiền uy tín và chất lượng. Xiudun đảm bảo mang đến sự đa dạng trong sản phẩm, phù hợp trong mức giá cùng với chế độ bảo hành vô cùng chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo 1 số dòng sản phẩm sau: 

Máy đếm tiền Xiudun 9000

- Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sở hữu tốc độ đếm nhanh, với khả năng đếm 100 tờ tiền chỉ trong vòng chưa tới 7 giây. Điều đặc biệt là máy có khả năng đếm nhanh, điếm nhiều nhưng kết quả lại vô cùng chính xác, khả năng sai số ít. 
- Sản phẩm được trang bị hệ thống mắt thần bao gồm 16 mắt hồng ngoại để kiểm tra hình chìm và giúp phân biệt được tiền giả, tiền siêu giả bằng nhanh nhạy nhất trên thị trường. Máy sử dụng cổng RS232 kết nối với mặt số kéo dài và cho phép người dùng nâng cấp khi có chương trình mới để có khả năng phát hiện tiền giả mới nhất trên thị trường
- Chức năng đi kèm của sản phẩm có thể kể đến như: cộng dồn liên tục nhiều lần đếm với khoảng 999 tờ. Ngoài ra, máy đếm tiền xiudun còn có khả năng phát hiện bất kỳ loại tiền nào không cùng mệnh giá, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng. 

Máy đếm tiền Xiudun 9000chính hãng

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

- Máy đếm tiền Xiudun 6688W được trang bị tia cực tím công nghệ cao với mắt thần cho khả năng phát hiện được tiền giả, siêu giả trên mọi loại tiền như: VND, tiền giấy, polime và cả ngoại tệ. 
- Sản phẩm có khả năng cộng dồn nhanh chóng, gần như không sai số, đem lại sự nhanh chóng cũng như giảm tải được công việc cho người làm việc. 
- Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị 1 số tính năng tự động như: Báo khi có tiền lẫn loại, chia mẻ đếm tự động, phân biệt chính xác loại tiền Việt và Ngoại tệ và tự động dừng khi đếm xong. 

Máy đếm tiền Xiudun 6688W đảm bảo hiệu quả công việc

Máy đếm tiền Xiudun 2200C 

- Đây là dòng may dem tien dạng mini và phù hợp sử dụng cho cá nhân, cửa hàng vừa và nhỏ với có nhu cầu đếm, kiểm tiền ít. Sản phẩm được sử dụng phổ biến bởi với chức năng đếm tiền thông thường và được cho là dòng máy có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại. 
- Máy có thể hoạt động với đếm là 1000 tờ/phút, giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện và đảm bảo được hiệu suất công việc. Kích thước máy nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhỏ nhẹ giúp máy có thể sử dụng ở nhiều vị trí trong không gian làm việc. 
- Bởi máy Xiudun 2200C khá nhỏ gọn, đảm bảo đếm chính xác nhưng khả năng làm việc với khối lượng công việc lớn không cao nên chỉ thực sự thích hợp với những doanh nghiệp công ty nhỏ và vừa. 

Máy đếm tiền Xiudun 2200C đảm bảo đếm tiền chính xác cao

Mua máy đếm tiền xiudun chính hãng

Một số thông tin về dòng máy đếm tiền xiudun hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình chọn mua sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu  sử dụng nhiều hay ít mà bạn hay công ty, doanh nghiệp sẽ chọn lựa được loại máy phù hợp nhất. Tham khảo công ty Hải Minh để mua được nhiều sản phẩm chính hãng không chỉ máy đếm tiền xiudun mà chúng tôi còn có máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền silicon...cam kết giá rẻ so với thị trường bên ngoài. 

Trở về
Thông tin khác