Top 3 Máy Đóng Date Chất Lượng, Giá Tốt Không Nên Bỏ Qua

Hiện nay, máy đóng date là một trong những công cụ không thể thiếu trong công nghiệp, sản xuất lớn cũng như các ngành sản xuất nhỏ bình thường. Do nhu cầu về hàng hóa ngày càng tăng mà cũng có nhiều loại máy đóng date với kiểu dáng và chức năng hoạt động khác nhau ra đời.

Vậy làm sao để chọn được một máy đóng date phù hợp và sử dụng hiệu quả thì dưới đây là top 3 máy đóng date chất lượng, giá tốt không nên bỏ qua để mọi người cùng tham khảo:

 
Top 3 máy đóng date chất lượng, giá tốt không nên bỏ qua

Máy in hạn sử dụng DY-8 (Giá tham khảo 1.050.000 VNĐ)

Dy-8 là dòng máy in date dập tay có công suất 80W, nhiệt độ làm việc lớn nhất lên tới 200 độ C. Với thiết kế khá gọn, sử dụng đơn giản bằng cách lắp các số thời gian ngày sản xuất và hạn sử dụng vào máy rồi vận hành. Hiệu suất làm việc sẽ phụ thuộc vào lực dập tay của người sử dụng.

Máy thích hợp cho các cửa hàng nhỏ lẻ, số lượng sản phẩm cần dập khoảng vài chục tới một trăm. Máy có khả năng in được ba hàng, hai hàng hoặc một hàng tuỳ  vào chế độ làm việc của người dùng. Sản phẩm được ứng dụng in trên các vật liệu như túi nhựa, nhựa, giấy nhôm, hộp giấy, da, giấy,…  

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in date dập tay DY-8

Máy đóng date M14T (Giá tham khảo 2.950.000 VNĐ)

Được sử dụng khá phổ biến trong việc in ngày tháng, hạn sử dụng, trọng lượng, giá cả trong các ngành thực phẩm, ăn uống, y dược.
M14T cũng thuộc dòng máy in date dập tay tương đối giống dòng DY-8 nhưng máy cho công suất khỏe hơn lên tới 300W giúp làm việc bền bỉ hơn. Là dòng sản phẩm liên doanh Việt Trung nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 
Máy đóng date M14T
 
Chữ in rõ ràng, sạch sẽ, thay đổi chữ dễ dàng, sử dụng đơn giản, bảo trì sửa chữa dễ dàng và thao tác vô cùng nhẹ nhàng.
Máy hỗ trợ in các loại chữ Việt, chữ Trung, chữ Anh trên tất cả các nguyên liệu đóng gói như: nhựa, màng nhôm, da, giấy.
Máy được thiết kế nhỏ gọn và dễ dùng. Tháo lắp đơn giản, thuận lợi trong việc vệ sinh.

>>> Video giới thiệu máy in date M14T

Máy in date lắp trên máy đóng gói HM-MI004 (Giá tham khảo 7.500.000 VNĐ)

Máy có năng suất làm việc cao, khả năng in ấn chính xác, rõ nét. Máy in date này được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất, đóng gói, vận chuyển sản phẩm, xí nghiệp, phân xưởng…
Khung máy được làm từ hợp kim nhôm đúc đem lại độ chắc chắn cao, an toàn trong quá trình vận hành, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Với nút điều khiển bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sử dụng đơn giản. Khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp, thay thế cuộn mực in dễ dàng, tiết kiệm được tối đa chi phí hoạt động cho cơ sở sản xuất.
Vệ sinh máy đóng date một cách dễ dàng, phụ kiện, linh kiện của máy được làm từ thép không gỉ chống oxy hóa tốt, đảm bảo bền đẹp như mới.
Thông số kỹ thuật
  • Chuyển động: bằng lực ma sát
  • Điện áp: 220V, 50/60Hz, 1A
  • Tốc độ in chữ: lớn nhất 100 lần/ phút
  • Độ dài đóng gói nhỏ nhất: dọc 85 mm, ngang 45 mm
  • Kích thước in chữ: 32x40 mm
  • Chữ lớn nhất: 2mm, 3mm, 5mm ( dạng chữ dọc).
  • Kích thuớc: 175 x 155 x 170 mm
Máy in date lắp trên máy đóng gói HM-MI004
Để mua được sản phẩm máy in date giá rẻ các loại bạn có thể tham khảo tại siêu thị Hải Minh. Tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn các loại máy khác nhau tùy vào nhu cầu. Để tìm hiểu thêm Tính năng nổi bật của dòng máy in date tự động bạn có thể xem tại đây.Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý để chọn cho mình một máy đóng date phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp các dòng máy móc thiết bị khác như máy in mã vạch, đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy hút chân không, máy hàn miệng túi,...
Trở về
Thông tin khác