Top 3 máy nén khí gia đình nên mua tại Hải Minh

Máy nén khí gia đình thiết bị nén khí với công suất vừa và nhỏ chuyên sử dụng cho các hộ gia đình hay các doanh nghiệp có nhu cầu dùng khí nén ở mức thấp, không thường xuyên. Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cung cấp nguồn khí nén ổn định. Thiết bị nén khí luôn là lựa chọn của đại đa số người dùng. Và để giúp khách hàng có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình, hãy cùng tham khảo nhanh top 3 máy nén khí gia đình nên mua tại Hải Minh dưới đây của Hải Minh. 

Máy nén khí gia đình nên mua nhất hiện nay 

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối sỉ lẻ đa dạng các dòng máy nén khí với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, thiết kế thông minh, thuận tiện cho người dùng. Có khá nhiều model cho khách hàng lựa chọn, trong đó phải kể đến top 3 model dưới đây: 

Máy nén khí đầu liền wing TM-0.1/8-9L chất lượng giá cực tốt 

 
 
 

Video giới thiệu model Wing TM-0.1/8-9L bán chạy hiện nay
 

Đầu tiên phải nhắc đến model máy nén Wing TM-0.1/8-9L được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với công nghệ tân tiến mang lại nguồn khí nén chất lượng và ổn định đến người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, siêu bền đáp ứng đa dạng nhu cầu của các khách hàng. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 
- Điện áp: 220v
- Công suất: 1.5 HP
- Lưu lượng: 100 l/phút  
- Áp lực: 8 (kg/cm) 
- Dung tích bình chứa: 9L
- Màu: Đỏ
- Giá bán: 1.750.000 VNĐ.

Máy nén khí không dầu MK-2825 (25L) thiết kế thông minh 

Tiếp theo phải kể đến dòng máy nén khí không dầu MK-2825 được yêu thích nhất, nguồn khí nén không chứa dầu 100% thích hợp cho các công việc cần nguồn khí nén sạch như cung cấp oxy, dược phẩm, đóng gói thực phẩm... 
 

Top 3 máy nén khí gia đình nên mua tại Hải Minh

MK2825 thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển 
 

- Model: MK2825
- Hãng sản xuất: Makute
- RPM: 2650rpm/phút
- Lượng khí nạp: 139L/phút
- Công suất: 1080W/1.5HP
- Áp suất: 8 bar
- Bình chứa: 25 lít
- Giá bán: 3.100.000 VNĐ.

 

Máy nén khí không dầu giảm âm Wing TW-OF550-9L hoạt động êm ái 

Đây là dòng may nen khi bán chạy trên thị trường bởi các tính năng nổi bật mà thiết bị mang lại, thiết kế nhỏ gọn, chống ồn hiệu quả không ảnh hưởng đến mọi người xunh quanh. Công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao trong việc cung cấp khí nén đến mọi hoạt động của con người. 
 

Top 3 máy nén khí gia đình nên mua tại Hải Minh
Máy nén khí bán chạy với công suất 3/4Hp mạnh mẽ 


- Điện áp: 220v
- Công suất: 3/4 HP
- Lưu lượng: 110 l/phút  
- Áp lực: 8 (kg/cm) 
- Dung tích bình chứa: 9L
- Màu: Vàng, cam ,trắng
- Giá bán: 2.050.000 VNĐ.

Trên đây là vài model máy nén được yêu thích và bán chạy hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nén khí hãy nhanh tay liên hệ siêu thị Hải Minh để mua hàng nhanh nhất. Với giá cạnh tranh cùng với kinh nghiệm nhiều năm luôn cam kết mang lại sự an tâm đến mọi khách hàng. Đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình cùng nhiều năm kinh nghiệm luôn hướng người dùng chọn được cho mình model máy phù hợp nhất cả về nhu cầu dùng cũng như giá thành. 

Thông tin liên hệ: 
Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898
Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-nen-khi.html

 

Trở về
Thông tin khác