Top 3 Máy Nghiền Bột Hay Sử Dụng Trong Chăn Nuôi

Máy nghiền bột không chỉ là dòng máy đơn giản phục vụ người dùng mà hiện nay dòng máy này còn được sử dụng để làm thức chăn nuôi. Nhờ có máy nghiền mà ngành kinh tế chăn nuôi ngày càng khởi sắc.
Top 3 Máy Nghiền Bột Hay Sử Dụng Trong Chăn Nuôi

Top 3 Máy Nghiền Bột Hay Sử Dụng Trong Chăn Nuôi

 
Vậy đâu là dòng máy chuyên dụng cho ngành chăn nuôi hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông qua bài viết “Top 3 Máy Nghiền Bột Hay Sử Dụng Trong Chăn Nuôi” hiện nay nhé!

Top 3 máy nghiền bột chuyên dụng cho chăn nuôi

1. Máy nghiền bột sắt SM200

Đây là dòng máy chiếm được khá nhiều sự tin tưởng từ người dùng và thường được người chăn nuôi kết hợp với máy ép cám viên cho ra những viên cám chất lượng nhất.
Thứ 2, dòng máy này cũng khá rẻ chỉ trên dưới 7 triệu đồng hoàn toàn phù hợp với các hộ chăn nuôi quy mô vừa và lớn.

 
Máy nghiền bột sắt SM200

Máy nghiền bột sắt SM200

Dòng máy này khá đặc biệt mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng lại chắc chắn và ổn định. Bên cạnh đó máy có thể nghiền các loại ngũ cốc phục phẩm nông nghiệp như gạo, ngô, khoai, các loại củ có chứa tinh bột.
Tốc độ vòng quay đạt được từ 4200 đến 4500 vòng/phút va đập nhanh giúp cho nguyên liệu có thể được nghiền nhỏ mịn tăng tăng suất lên tới 30kg/h.

2. Máy nghiền bột mịn SM 500

Dòng máy thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là máy nghiền bột mịn SM500 có giá là 12.500.000 VNĐ. Hiệu quả máy đem lại vô cùng lớn, tiết kiệm tối đa thời gian, năng suất hoạt động cao phù hợp với hộ chăn nuôi quy mô lớn.
 
Máy nghiền bột mịn SM 500
Máy nghiền bột mịn SM 500

May nghien bot sử dụng búa để làm nát nguyên liệu, cánh quạt của gió hút và đẩy bột thông qua sàng lưới. Các nguyên liệu mà máy có thể nghiền như các loại ngũ cốc, các loại củ có chứa tinh bột hay các loại củ nghệ, tam thất…cho ra độ mịn cao và đảm bảo an toàn vệ sinh. Thiết kế máy khá đơn giản, sử dụng dễ dàng hoạt động công suất lớn không tạo tiếng ồn nhiều.

3, Máy nghiền bột mịn Yamafuji A300 (Inox) 11.500.000 VNĐ

Và dòng máy cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là máy nghiền bột Yamafuji. Dòng máy này hoàn toàn phù hợp sử dụng để làm dịch vụ hay sử dụng để tạo ra nguyên liêu cho vật nuôi.
Dòng máy nghiền bột mịn này được thiết kế gọn nhẹ, giúp người dùng di chuyển và lắp đặt cũng khá dễ dàng.
Điện năng máy sử dụng 220V- 380V có thể sử dụng nguồn điện gia đình nhanh chóng và tiết kiệm công sức, thời gian.
 
Máy nghiền bột mịn Yamafuji A300
Máy nghiền bột mịn Yamafuji A300
Công suất máy hoạt động 3kW/4kW – 1 pha mạnh mẽ, tốc độ nghiền 4200 – 4500 vòng/phút năng suất làm việc đạt 20 – 30 kg/h
- Sử dụng điện năng 220V - 380V, máy có thể nghiền bột cách nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm công sức và thời gian
Trên đây chính là 3 dòng máy được người dùng ưa chuộng hiện nay và hay được sử dụng trong chăn nuôi. Với những tính năng và công dụng của máy sẽ giúp chúng ta thu được lượng bột chất lượng cho mình và cho cả gia súc. Nếu bạn đang sở hữu một trong 3 dòng sản phẩm này thì hãy tận dụng hết các công dụng của nó nhé!

 


Video test máy nghiền bột yamafuji A300​​​​​​​
Hoặc bạn có thể tham khảo 3 dòng sản phẩm này tại Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong những đơn vị cung cấp máy nghiền bột giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.
Bên cạnh máy nghiền bột bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác điển hình như máy băm cỏ, máy làm cám viên, máy đo pH, máy phun thuốc…
Trở về
Thông tin khác