Top 3 Máy Phát Điện Honda 5kw Chất Lượng, Giá Tốt

Honda là một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều mặt hàng được tin dùng khác nhau và với máy phát điện cũng vậy. Thương hiệu Honda luôn liên tục cập nhật và cho ra đời các dòng máy phát điện tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Một trong 3 máy phát điện với công suất 5kW cùng giá ưu đãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua: SH7500-5.5 KVA, HG7500SE-đề, Honda SH 7500EX.

 
Top 3 hãng máy chấm công được tin dùng hiện nay

Máy phát điện SH7500-5.5 KVA

Hiện nay, máy phát điện là một trong những công cụ hữu ích của các doanh nghiệp, cơ quan cũng như các trường học. Để đáp ứng như cầu của các loại hình doanh nghiệp này thì Honda cho ra mắt máy phát điện SH7500-5.5 KVA là một trong Top 3 máy phát điện Honda 5kW chất lượng, giá tốt với một số các đặc điểm nổi bật sau:
- Công suất hoạt động mạnh mẽ: với công suất liên tục 5.5 / 6.4 kVA đáp ứng mức phát điện tương đối ổn định cho các công ty xí nghiệp, hộ gia đình khi bị cúp điện đột ngột.
- Động cơ hoạt động ổn định, ít tiêu hao nhiên liệu: sử dụng nhiên liệu xăng cung cấp năng lượng cao hoạt động mạnh mẽ nhưng ít hao phí xăng nhờ động cơ chuẩn quốc tế cùng với trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế đòng điện giúp khách hàng theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra.
- Hệ thống điều khiển đơn giản.
- Thiết kế gần gũi cùng các thiết bị chuyên dùng để đảm bảo an toàn tối đa.
Máy phát điện SH7500-5.5 KVA

Máy phát điện HG7500SE-đề

Đây cũng là một trong những loại máy phát điện chạy xăng được nhiều khách hàng ưu thích của nhà Honda với những công dụng hữu ích như:
- Là dòng máy có công suất vừa phải sử dụng nhiên liệu xăng, dung tích thùng xăng rất lớn lên đến 17 lít với mức tiêu hao nhiên liệu 3.0 L/h cùng hệ thống làm mát bằng gió giúp máy vận hành được lâu và liên tục cung cấp năng lượng cao hoạt động mạnh mẽ nhưng ít hao phí xăng nhờ động cơ chuẩn quốc tế
- Thiết bị chuyên dùng, đảm bảo độ an toàn cao
- Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ vận hành
- Kiểu dáng máy trần, thiết kế khung bảo vệ chắc chắn. Động cơ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

 
Máy phát điện HG7500SE-đề

Máy phát điện Honda SH 7500EX

Honda SH 7500EX cũng là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc tới máy phát điện Honda với những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu, với linh phụ kiện tốt nhất của Nhật và Thái Lan.
- Động cơ Honda chính hãng 100% giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí ô nhiễm và độc hại thải ra môi trường xung quanh.
- Được hưởng chính sách bảo hành uy tín, bảo hành chính hãng do Tổng công ty Honda cấp.
- Thiết kế nhỏ gọn hơn phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình, dễ dàng cất giữ, lau chùi hoặc bảo trì máy.

 
Máy phát điện Honda SH 7500EX
Để mua được những loại máy phát điện chất lượng và giá phù hợp thì các bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo qua nhiều nguồn khác nhau. Hiện nay, các mặt hàng về máy phát điện này đang có sẵn ở siêu thị Hải Minh, với 10 năm kinh nghiệm thì đây chắc chắc sẽ cung cấp cho bạn một mẫu sản phẩm ưng ý. Để tìm hiểu thêm thông tin về Có nên mua máy phát điện cũ của các hãng tên tuổi lớn hay không? Bạn xem tại đây nhé!

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn và tư vấn kĩ cho bạn về các loại máy này hơn. Hãy liên hệ qua số điện thoại: 024.3221.6365 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác