Top 3 máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá chỉ từ 1tr500

Như chúng ta đã biết, máy phun thuốc sâu là một trong số các thiết bị máy móc phục vụ đa dạng nhu cầu khác nhau cho người sử dụng điển hình như áp dụng trong nông nghiệp phun thuốc cho cây trồng hay trong lâm nghiệp phun thuốc cho cây công nghiệp, cây ăn quả...
 
Top 3 máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá chỉ từ 1tr500

Top 3 máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá chỉ từ 1tr500
Hiện có khá nhiều dòng máy phun thuốc sâu đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, chức năng, giá thành khác nhau. Và hôm nay Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn "Top 3 máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá chỉ từ 1tr500" cùng tham khảo để lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Top 3  máy phun thuốc sâu 2 thì giá chỉ từ 1tr500

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn giá chỉ 1tr500 đó là máy phun thuốc Crocodile C-6825.

1. Máy phun thuốc Crocodile C-6825

Đây là một trong số những dòng máy phun thuốc đeo vai, sử dụng động cơ xăng 2 thì được ứng dụng phun thuốc cho cây trồng, cây ăn quả, phun thuốc diệt côn trùng với diện tích phun lớn.
Động cơ của máy sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đảm bảo về độ bền và khả năng hoạt động êm ái. Dòng máy này có giá thành rẻ là do động cơ được gia công tại Trung Quốc, khi về Việt Nam thì giá thành sản phẩm sẽ tốt hơn so với các dòng máy móc khác.
Nhiên liệu máy sử dụng là xăng pha nhớt tiết kiệm đáng kể nhiên liệu hơn nhiều so với các dòng máy phun thuốc khác trên thị trường. Ngoài ra, với hệ thống làm mát bằng gió chúng ta có thể làm việc được trong khoảng thời gian khá dài.
Với giá thành rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật trên mà dòng máy này được đông đảo người dùng lựa chọn.
Máy phun thuốc trừ sâu 2 thì C-6825
Máy phun thuốc trừ sâu 2 thì C-6825

Thông số kỹ thuật của máy phun thuốc C-6825

- Bộ bơm: Đồng
- Áp lực phun(Mpa): 1.5-2.5
- Dung tích bình chứa(Lít): 25
- Lưu lượng (Lít/phút): 3-8
- Động cơ: 1E34F- 2 thì
- Trọng lượng: 9/10
- Kích thước(cm): 40 x  34 x 66

2. Máy phun thuốc 2 thì Yamata 768

Dòng máy thứ 2 đó là máy phun thuốc Yamata 768 với thiết kế nhỏ gọn, được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Yamata là một trong số các dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.
Đây cũng là một trong số các model bán chạy nhất hiện nay trên thị trường bởi chất lượng mà dòng máy này mang lại khá tốt và mức giá thành đảm bảo phù hợp với mọi người dân.
Máy sử dụng động cơ 2 thì nâng cao khả năng làm việc, động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bộ bơm của máy được làm bằng đồng nên khả năng bị ăn mòn bởi các chất hóa học là khá ít.
Dung tích bình chứa của máy phun thuốc trừ sâu là 25l chúng ta có thể làm việc trong khoảng thời gian dài mà không lo bị gián đoạn công việc, không phải pha thuốc quá nhiều lần.
Máy phun thuốc 2 thì Yamata 768

Máy phun thuốc 2 thì Yamata 768

Thông số kỹ thuật của máy phun thuốc sâu Yamata 768

- Bình xịt Yamata 768 Áp lực đầu phun 20 - 30
- Động cơ sử dụng động cơ nổ 2 thì.
- Công suất ra : 1 - 1.2 Hp.
- Dung tích bình xịt 25 lít.
- Trọng lượng 10 Kg.

3. Máy phun thuốc sâu 2 thì ROYAL 768

- Máy phun thuốc sâu Royal sử dụng động cơ 2 thì chạy êm ái, phát ra tiếng ồn thấp đảm bảo không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
- Phần bộ bơm của máy được làm từ đồng chất lượng cao nên hoàn toàn có thể chống được sự ăn mòn của các hóa chất.
- Được sản xuất theo dây truyền công nghệ tiên tiến nên tuổi thọ của máy khá cao.
- Phần bình chứa có thể chứa được từ 20 đến 25 lít giúp chúng ta làm việc liên tục, hiệu quả cao, tiết kiệm đáng kể thời gian lao động.
- Phớt doăng là một bộ phận được làm bằng chất liệu cao cấp giúp lực đẩy của may phun thuoc khỏe hơn.
Máy phun thuốc sâu 2 thì ROYAL 768
Máy phun thuốc sâu 2 thì ROYAL 768

Thông số kỹ thuật máy phun thuốc 2 thì Royal 768

- Loại động cơ: 2 thì.
- Áp suất bơm lớn nhất: 25kg/cm2
- Công suất: 8 lit/phut.
- Loại bơm: 2 pitton 18mm.
- Dung tích bình hóa chất: 20- 25 lit.
Mỗi một dòng máy sẽ sở hữu những ưu điểm nhất định, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên chọn cho mình các dòng máy không chỉ phù hợp về mục đích sử dụng mà còn phù hợp về giá thành sản phẩm.
Ngoài máy phun thuốc bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác phục vụ ngành trồng trọt chăn nuôi như máy xới đất, máy ép cám viên, máy phun thuốc, máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy xạc cỏ....và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác